2

897 99 3
                                    

* Trường thiên hướng, chủ yếu là tưởng thổi Luffy, tiếp theo là tưởng phun tào

* Không có logic đáng nói, chắp vá xem đi

* Hoan nghênh bình luận, não động đại

* Văn hay tranh đẹp

* Có OOC

( nhìn thượng một thiên nhắn lại, không nghĩ tới lại là như vậy nhiều người thích cái này, tuy rằng không có nhất nhất hồi phục đến, nhưng là các ngươi nhắn lại ta đều thấy được, thật sự thực cảm tạ các ngươi có thể thích! )

——————————————————

Chương 2: Mê đệ lên sân khấu

——————————————————

Ngắn ngủn vài phút phim nhựa bá ra sau ở trong không gian khiến cho một trận nho nhỏ phong ba, từ bên phải nhân viên khởi xướng thảo luận, rốt cuộc vừa mới bắt đầu đạt được tin tức lượng liền có điểm tiêu hóa bất lương.

Nếu bọn họ biết lúc sau cốt truyện có thể hay không đương trường qua đời?

Tỷ như cái gì trên biển vị thứ năm hoàng đế, về bí bảo là cái gì cùng bí bảo kết cục từ từ, thật là muốn nhìn bọn họ lúc ấy biểu tình a ~

Các đoàn đội trí nhớ phần tử đều chải vuốt một chút hiện tại đã có manh mối:

1. Barrett cái này trước thời đại thừa giả, hắn có một cái kế hoạch

( kế hoạch tạm thời không rõ ràng lắm )

2. Hải tặc Hội chợ Triển lãm Thế giới cùng phí tư tháp

3. Bí bảo

4. Một đám chưa thấy qua bọn tiểu bối lệnh truy nã

......

Liền ở bọn họ chải vuốt manh mối thời điểm, bọn họ bên trái phương nhân viên nơi đó được đến một cái tin tức lớn!

"Ngươi nói, những việc này là các ngươi đã phát sinh quá!!!!"

Bằng vào tự quen thuộc năng lực Ace, không biết ở khi nào vụt ra ở bên trái.

Những người khác: "???" Vì cái gì liền hắn có thể ly vị!

"Không sai nga, Ace quân."【 Robin 】Nhìn trước mắt nam hài, nhợt nhạt cười, "Bao gồm các ngươi ở thảo luận những cái đó đều là chúng ta đã trải qua quá nga!"

Đối, bọn họ đã phát hiện. Trên màn hình sẽ truyền phát tin tất cả đồ vật đều đem sẽ có quan hệ với bọn họ đang ngồi mọi người, chỉ là vừa mới nghe được bọn họ thảo luận thanh, phát hiện bọn họ cũng không biết đường phi đâu.

Chẳng lẽ.........

Không biết nghĩ đến gì đó【 Robin 】Cười khẽ ra tiếng, hiểu biết【 Robin 】【 Nami 】Thấy nàng tươi cười cũng không cấm cảm thán: "Không biết nên nói bọn họ may mắn vẫn là bất hạnh đâu?"

Biết nàng chỉ chính là gì đó các đồng bọn, khó được trắng ra nói:

"Kia còn dùng nói sao? Đương nhiên là một nửa một nửa lạp!"

【AllLuffy 】 Luận mỗ thuyền trưởng thần kỳ lực hấp dẫnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ