Chương 71 → 80

1.7K 51 1
                                    

Chương 71:

Chầm chậm gió mát phất qua mây mù vùng núi, óng ánh tinh không trang trí như mộng.

Nơi tay vòng rơi vào cổ tay giữa một cái chớp mắt, Kỷ Vân Miên tâm không thể kìm lại nhảy lên kịch liệt.

Nàng lúc này bộ dáng nhìn lên đến có chút ngốc, ngón tay che ở ngực, tựa như ở phòng ngừa như nổi trống trái tim nhảy ra lồng ngực.

Ánh mắt bị sâm huỳnh ánh đèn nhiễm sáng, nàng dần dần hoàn hồn, ở ánh trăng khí cầu dẫn dắt hạ, cất bước hướng về phía trước.

Một mảnh hoang vu đỉnh núi giờ phút này treo đầy con thỏ hoa đăng, cùng thị trường mua bán truyền thống công nghiệp chế tạo hoa đăng khác biệt, treo ở ngọn cây đầu cành, bày ra ở thớt gỗ cùng xanh biếc mặt cỏ bên trong hoa đăng, hiển nhiên chế tác càng thêm tinh tế.

Màu trắng thỏ con sinh động như thật, rất sống động, phía dưới còn cột cùng trên đường núi vô cùng tương tự màu đỏ buộc điều.

Bị hoa đăng vây đám trong đó, là tồn tại đã lâu cổ lão bàn đá ghế dựa, mặt bàn đặt vào thổi phồng hoa hồng tươi đẹp buộc, mà Kỳ Cẩn Thu thì đứng tại ghế đá bên cạnh, mặt mày hàm tình nhìn thịnh yến nhân vật chính từng bước một hướng nàng đến gần.

Nàng ăn mặc màu đen nhung tơ tính chất váy dài, tóc quăn toàn bộ ghim lên kéo ở phía sau cổ, yểu điệu yêu kiều, xinh đẹp động lòng người.

Nhìn thấy Kỷ Vân Miên một mặt ngốc manh, nàng trong mắt ý cười càng phát ra nồng đậm.

Khoảng cách dần dần rút ngắn, chỉ còn cuối cùng ba bước lúc, vẫn luôn không nhúc nhích Kỳ Cẩn Thu bước về phía Kỷ Vân Miên, đem quảng đường còn lại đi đến. Nàng ánh mắt sáng rực, ánh mắt khóa chặt biểu tình hơi hơi có chút mờ mịt Kỷ Vân Miên.

"Miên Miên." Nàng rất ôn nhu hỏi, "Tức giận?"

Kỷ Vân Miên thời khắc này biểu tình cùng trong ngực thỏ con không có sai biệt. Nàng đầu tiên là ngước mắt quan sát Kỳ Cẩn Thu, ánh mắt tùy theo rơi vào bó hoa hồng kia thượng, cuối cùng lại rũ xuống đến xuyết ở mặt cỏ bên trong con thỏ hoa đăng bên trên.

Nhìn xanh thẳm cỏ dại bên trong giấy thỏ thỏ, nàng giống như ý thức được cái gì, lại bởi vì giờ khắc này quá mờ mịt quá hỗn loạn, cái gì cũng không có có ý thức được.

Nàng cúi xuống cái đầu lắc đầu, nhỏ giọng nói: "Không, không có."

Dĩ vãng nàng xấu hổ cúi đầu thời điểm, Kỳ Cẩn Thu liền sẽ rất tự giác đổi đề tài kế tiếp, cho nàng nhất định giảm xóc thời gian. Nhưng cái này sẽ, nàng thay đổi đi về trước ôn hòa khắc chế, hơi hơi khuất thân, đem hai người đặt ở một cái hoàn toàn nhìn thẳng cao độ.

E lệ cùng thẹn thùng không chỗ ẩn trốn.

Kỳ Cẩn Thu ánh mắt xa xăm sâu xa nhìn qua, thỏ con trướng thành dâu tây đỏ mặt, giống như không tin nói: "Có thật không?"

Kỷ Vân Miên vô ý thức lui lại nửa bước: "Thật."

"Miên Miên." Kỳ Cẩn Thu giơ lên cười, lưu luyến tình ý phủ kín đáy mắt, "Ta có lời muốn nói với ngươi."

[BH][Hoàn] Đối thủ một mất một còn biến thành thỏ thỏ sau | Nguyên ChẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ