Chương 91: Kỳ Tranh x Liễu Di Vi (xong)
Ngày thứ hai, Liễu Di Vi học Liễu Tố Cầm dạy phương pháp, để kia song lông bù xù tai thỏ cùng thỏ cái đuôi thu về. Đi qua cả ngày hài hòa chung sống, phát hiện nó xác thực đối cuộc sống của mình không có ảnh hưởng gì về sau, nàng liền đã thích vô cùng bản thân lỗ tai thỏ cùng cái đuôi.
Từ đó về sau, mỗi khi hai người một mình, nùng tình mật ý lúc, nàng đều sẽ đem mình lỗ tai thỏ cùng cái đuôi thả ra, hôn thời điểm Kỳ Tranh phá lệ thích đi sờ cái đuôi của nàng, trêu đến kia song bạch màu xám tro lỗ tai thỏ rung động.
Một tháng sau một ngày nào đó.
Kỳ Tranh theo thường lệ đi vũ đoàn đón nàng tiểu cô nương.
Tiểu cô nương thích ứng thân phận mới rất nhanh, hiện tại vô luận đi đâu đồng loạt mang theo tin tức tố thiếp cách trở cùng vòng tay. Gió đêm phất qua nàng tóc quăn dài, nàng nhìn về phía đứng tại cây ngân hạnh hạ thẳng tắp nếu gỗ thông Alpha, thanh lệ khuôn mặt nổi lên ý cười.
Hai lần phân hoá về sau, nàng tựa hồ xinh đẹp hơn chút.
Cụ thể là cái kia biến hóa nói không ra, nhưng mỗi khi gặp hồi lâu không thấy bằng hữu cùng trưởng bối, các nàng đều sẽ như thế nói, thậm chí bao gồm nàng phát tiểu nhóm.
"Tỷ tỷ."
"Ân." Kỳ Tranh sờ sờ đầu của nàng, trong trẻo lạnh lùng đáy mắt tràn ra ánh sáng nhu hòa, "Có mệt hay không?"
"Không mệt, về nhà nha."
"Hảo."
Lên xe, bên trong buồng xe lộ ra cỗ vô cùng trong veo hương hoa, về sau nhìn lúc Liễu Di Vi liền phát hiện thổi phồng đóng gói tinh xảo phấn hoa hồng.
"Thế nào mỗi ngày đều tặng hoa nha?"
Mặc dù hỏi như vậy, nhưng ngữ khí của nàng lại tràn đầy ý nghĩ ngọt ngào.
"Vi Vi thích."
Tiểu cô nương tiến tới hôn một chút nàng.
.
Hai người về đến nhà.
Khó được không cùng đi vũ đoàn con mèo, lập tức chạy về phía xúc phân quan ôm ấp.
Liễu Di Vi đem bạch đoàn tử ôm vào trong ngực, đầu ngón tay nhẹ cào cằm của nó nhọn: "Bao quanh hôm nay hảo ngoan nha."
"Meo ô ~ "
"Ban thưởng bao quanh một hộp cá khô nhỏ không vậy?"
Dính tại trong ngực của nàng bạch đoàn tử càng ngoan.
Kỳ Tranh rất quen đi chuẩn bị bữa tối, mà Liễu Di Vi thì mang theo con mèo nhỏ ở một bên bồi tiếp nàng.
Vũ giả vì bảo trì hình thể, sẽ khống chế mỗi ngày đồ ăn thu hút.
So với đi bên ngoài phòng ăn ăn cơm, nàng càng thích ở nhà.
Nàng cũng nghĩ giúp Kỳ Tranh trợ thủ, nhưng vô luận nàng nói thế nào, Kỳ Tranh chính là không nguyện ý nàng động, phảng phất nàng vẫn là khi còn bé cái kia yêu cầu nàng chiếu cố viên nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đối thủ một mất một còn biến thành thỏ thỏ sau | Nguyên Chẩm
General FictionTác phẩm: Đối thủ một mất một còn biến thành thỏ thỏ sau Tác giả: Nguyên Chẩm Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (103 chương) ...