Comparison

38 1 0
                                    

(Jai's POV)


Hindi nawala ang tingin ko kay Shar nung kinukuh na ako ni Tricia. Oo nasa malayo kami pero kitang-kita ko pa rin siya, si Shar, ang babaeng nagpapatibok na puso ko. Kitang-kita ko ang pamumula niya sa konting salita na lumalabas sa bibig ni Nash.... sa onting kibo na ginagawa niya....sa konting effort niyang paghinga. Naappreciate niya sa mga gingawa ni Nash na ganun pero bakit pag ako? Sa lahat ng effort ko? Sa lahat ng ginawa ko para sa kanya. Bakit wala akong naramdamn na inappreciate niya ako? 


Minsan din nakakainggit na. Nakakaiinggit si Nash. Nakakainggit ang atenson na nakukuha niya galing kay Shar.





Then suddenly, nakita kong may sinabi si Nash na namula masyado si Shar. Yung parang masamang balita yung sinabi niya. Tapos bigla nalang... natumba si Shar. Nagcollapse ba sya? Ano ba yun? Ano bang sinabi niya? ANOOOO?




Hindi na ako nag-isip pa. Tumakbo agad ako... Binitawan/Tinapon ko lahat ng pagkain na binigay sakin ni Tricia. Dahil yung babaeng mahal ko..... yung babaeng importante sakin... walang malay.









Before ko kinuha si Shar, sinalubong ko ng suntok ang mukha ni Nash. Oo hindi na ako nagtnong. Di ko na sya pinaexplain. Actually, dapat kanina ko pa ginawa yun. This night is suppose to be our date. Our first date... and this day ko na sana sasabihin kay Shar ang lahat. As in lahat. Pero ito ang nangyari.





Binuhat ko si Shar. Binuhat ko sya at hinatid ko sa kanila. Hindi ako umalis sa tabi niya. Hinding-hindi na. Hindi ko na sya iiwan. 



In the first place, di din naman ako mapakali pag iniwan ko sya . Hindi rin nman ako makakatulog ung di ko sya nakikitang okay. Kaya hihintayin ko hanggang magising sya.











Buti nalang after 1 hour of lying in her bed, nagising na sya.... ng tumatawa. Ano bang iniisip ng babaeng to? Tinotopak na naman ba sya? Ano bang nakain at sinabi nito nung lalaking yun?








"HAHAHAHAHAHAHAHAHA SABI KO NA NGA BA PANAGIIP LANG LAHAT NG YUN EH! SAB NA NGA BA. SIYA? HAHAHAHAHAHHA" -Shar

I Had A Crush On You (JaiLene)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon