Constellation 1

11 0 0
                                    

*STAR'S POV*

Tik tok~

Tik tok~

Tik tok~

Tik tok~

Tik tok~

Tik tok~

Ang boring nmn..haist mama talaga...kala ko maysabihin wla nmn pala....nakalimutan daw niya..

im sleepy na tagala...hihi...joke lng d nmn ako sleepy hyper kaya ako kapag gabi at kapag morning???wag na...para akong zombie pag morning..

Isip star,isip..

Brainblast!!

Hihihi,got an idea~

*YAAAAWWNNN*

"Oh anak sleepy ka na??"

"Opo" hihi gotcha ma

"Gusto mo na bang matulog??"

"Yup,*yawn* and ma i'll just go uptairs" woooh!!

"Ok dear try to sleep early,ok?"

"yes mom"Success !!!

Di pala morninng ngayon gabi na.ibahin lng natin kasi para maiba diba readers???

Hulaan niyo ano ang gagawain ko pagmeron na ako sa taas...exited na talaga ako!!

Nga pala bago pa ninyo hulaan ang gagawain ko magshower muna ako.

Umakyat na ako sa taas..binilisan ko pagakyat kasi baka malaman pa ni mama na nagsinungaling ako sa kanya..

Takbo Star!!Takbo!!haha joke lng no.kung tatakbo pa ako baka madapa si bebe haha!!

May nakalimutan pala ako.Ako nga pala si Star nickname ko lng yan,bkt star?? kasi may birthmark ako na Star sa leeg ko sa bandang likod ko..di ko alam bkt may star yang leeg ko eh...wag probleman ang birthmark ko.. ok?

Anyways!!Gusto niyo pa ng info about me??May bayad kung gusto niyo ng info about sa akin hahaha.joke lng....pagbigyan ang mga readers kahit di ko gusto..bkt??kasi baka tawanan niyo lng ako ..no choice nmn ako...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Name : Stella Chìlét Stark
(Unique ung name ko no??)
Age : 15 y/o B-day : 2/13/2000

Fave : Stars and Constellations

Dislike : morning Color : white,gold
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

hmmm ano pa ang gusto niyong malaman??.. awps!! Bahalana..

Pumasok ka na nga star.BTW magshower muna ako ha??

~30Mins later~

Wow!!30minutes talaga??parang 5minutes lng ako dunn ah!!.tapos ko na ang mga rouitine tuwing gabi...then lets..
.
.
.
.
.
STAR GAZING!!!!BEBE!!!!WOOOO!!!

Maynakalimutan ako..kunin muna ang telescope ko,at ayy!!muntik ko pala nakalimutan...ung album ko at camera.

Ganyan talaga ako pag magstar gazing hihjhi...exited!!

After that...i placed my telescope out in the balcony and started gazing some stars!!shoockss!!english pa more Haha baka ma nosbleed kau ha?? Wag niyo ako sisihin..kung ako ang sisihin nio??lagot ka kay bebe ko!!hahaha...

What time na ba??Time check 8:58 pm

2Minutes to go...hahah...nagtataka kau bkt may time pa??ganyan talaga ako,organize ako masyado!!..bwahaha..(evil laught)

My Shooting StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon