Chap 2

377 22 2
                                    


Sau khi phát sóng kết thúc, hiện tại bên tộc Senju, Uchiha và bên Konoha đều không biết nên an trí mọi người như thế nào để nghĩ ngơi. Phải nói là họ đột ngột bị kéo vào không gian này cho trong nhiều hoàn cảnh khác nhau cho nên không có bao nhiêu nhu yếu phẩm cùng với lương thực ở bên người.

Đột nhiên không gian nhấp nháy rồi biến thành một căn phòng thật lớn, bên hông là một hành lang dài có nhiều cánh cửa với nhiều hình dạng.

Tất cả đều đề cao cảnh giác mà đánh giá thay đổi của không gian. Đột nhiên một giọng nói lên tiếng:

_ Hi~ Đại gia khỏe khoắn chứ? Ta chính là người quản lý thời không và không gian, Elia xinh đẹp và đáng yêu đây.

Một nữ nhân thật là xinh đẹp với mắt và tóc màu hồng nhạt xuất hiện ngồi lơ lững ở trên màn hình lớn.

_ Cho hỏi quý cô Elia đây có phải là người đem tất cả chúng tôi vào đây không?

_ Đúng rồi ~ Không hổ là thiên tài ngàn năm có một của Konoha, tuổi trẻ thành danh, Hokage Đệ Tứ a. À nhưng mà mọi người cứ gọi ta là Elia-chan là được rồi. - *nháy mắt*

_ Thế vậy quý cô.... Elia-chan đã mang chúng tôi tới đây để làm gì?

_ Hừm mmm, đơn giản là Thế Giới-chan nhờ ta trợ giúp cứu với nhân loại và đem lại hạnh phúc cho Khí Vận Chi Tử a.

_ Vị Khí Vận Chi Tử này là ai? - Hashirama tò mò mà hỏi.

_ Không được a~ Tiết lộ kịch bản là xấu a. Nếu muốn biết mọi người đều phải ngoan ngoãn tiếp tục coi phát sóng a.

_ Thế điều kiện để rời khỏi đây là gì? - Uchiha Madara hỏi

_ Đương nhiên là coi hết toàn bộ phát sóng trực tiếp rồi ~ Hy vọng là coi hết xong mọi người đều có thể làm ra lựa chọn đúng đắng để bản thân có thể tự hào mà bước đi lên chứ đừng có mà nghe lời tiểu nhân mà đi đường nhỏ gấp khúc a. Elia-Chan sẽ rất buồn đấy.

_ Elia-chan, Cho hỏi còn thời gian của thế giới bên ngoài không gian thì sao? - Yachiru thay thế Tobirama hỏi.

_ Kể từ khi bước vào trong không gian này thời gian ở thế giới bên ngoài sẽ bị ngưng động. Nhưng mọi người đừng lo lắng những căn phòng kia đều thông tới nơi ở quen thuộc của mọi người ở thế giới bên ngoài, muốn thêm phòng nào khác cũng đều okay~. Nhu yếu phẩm và đồ ăn cũng thật đầy đủ cho tất cả mọi người thật thoải mái. Có cần thêm thứ gì ta cũng đều có thể cung cấp cho mọi người a. - Elia vui vẻ mà trả lời.

Người của Nhẫn giới luôn có thể thích ứng được với môi trường, dù có là dân thường cũng thế.

_ A! Đúng rồi, nhắc nhở mọi người luôn là nhẫn thuật công kích sẽ không hoạt động ở đây đâu. Và ta cũng hy vọng mọi người sẽ không sát sinh ở trong này, nếu có muốn đánh nhau thì chỉ được đánh bầm dập thôi a. Đương nhiên bất cứ ai vi phạm sẽ bị trừng trị thỏa đáng a.

Elia không nói gì nữa mà thả cho mọi người đi vào phòng nghĩ.

Bên Senju và Uchiha có Tobirama và Yachiru nhanh chóng an bài tộc nhân trợ giúp mang phụ thân của mình vào phòng nghỉ. Sau đó cả hai đều nhanh gọn lẹ mà vào phòng riêng khóa trái lại hoàn toàn không có ý định giao lưu với người khác. Hashirama định đi theo cũng không được, không hiểu sao hắn có cảm giác kỳ quái là em trai đang giấu mình chuyện gì thật quan trọng.

Chiến Quốc xem phát sóng tương lai lịch sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ