Chương 37

65 4 7
                                    

Jennis vẫn đến trường như thường lệ, nhưng hôm nay mọi thứ dường như có gì đó không giống như mọi ngày. Mỗi bước đi của Jennis đều bắt gặp những ánh mắt khác lạ của những người xung quanh nhìn nàng, một số lại còn xì xầm to nhỏ với nhau. Tuy có để ý được điều đó, nhưng Jennis lại không có vẻ gì là muốn biết nguyên do phía sau.

"Rắc rối đến nơi rồi Punsikorn!"

Neera lúc này ngồi cầm máy tính bảng để xem tin tức, phát hiện ra sự việc đang gây xôn xao lúc này liên quan đến chị họ mình mà ngay lập tức đến cung điện nơi Pun đang làm nhiệm vụ để tìm đối phương. Cô hoàn toàn nhận thức được tính nghiêm trọng của vấn đề khi hiện tại những tìm kiếm liên quan đều đang bùng nổ, mức độ thảo luận vượt mặt cả Vương tôn Aran và tiểu thư nhà Harlan dù thời điểm của cả hai sự việc cách nhau cũng chẳng bao lâu.

"Rốt cuộc là có chuyện gì? Rắc rối mà em nói đến là..."

"Chị tự tìm tên mình trên mạng rồi xem đi."

Pun đúng là không thể lường trước được cuộc gặp gỡ vô tình giữa mình và Shani lại trở nên ồn ào đến vậy. Trên khắp các nền tảng, bắt đầu rộ lên những lời đồn thổi về mối quan hệ giữa cô và Jennis đang bắt đầu rạn nứt. Shani cũng không thoát khỏi những hiềm nghi khi bị cánh phóng viên chụp lén lúc ở nhà hàng cùng với Pun. Đã có nghi vấn cho rằng Shani chính là nguyên do khiến cho tình cảm giữa Pun và Jennis bị lung lay. Đọc những câu từ do báo chí thêu dệt, Pun thật sự lấy làm khó hiểu khi chẳng rõ là do thế lực nào đứng đằng sau thao túng mà bọn họ lại có thể viết ra được những lời lẽ vô căn cứ như vậy. Đáng sợ hơn là vẫn còn có người tin được vào những gì báo viết, tuy vậy vẫn còn một số khác lý trí hơn khi có thể nhìn ra được những sơ hở trong câu chuyện.

"Trước mắt thì chị nên đi giải thích mọi thứ với Jennis đã, sau đấy giải quyết đám phóng viên rồi đính chính tất cả. Chỉ khi cả hai cùng lên tiếng, như vậy mới đảm bảo được độ tin cậy và em cũng đã nói với Shani tạm thời giữ im lặng rồi." để có thể giải quyết vấn đề trước mắt cũng như tận dụng cơ hội này để Pun có thể làm hòa với Jennis, Neera đã chủ động vạch ra kế hoạch. Sau một lúc suy nghĩ, Pun cũng tán thành với những gì Neera đề ra.

"Chị nghĩ buổi tiệc chào đón Vương tôn Aran là thời điểm thích hợp, vì Jennis chắc chắn sẽ tham dự."

"Và ta cũng nên mời Shani theo, với tư cách là bạn của em và chị. Nếu như có thể khiến cho Jennis trở nên thân thiết với Shani hơn, mọi chuyện sẽ càng thuận lợi. Hai người trong sạch thì không có gì phải sợ đâu."

"Tôi vẫn nên nghe cậu ấy giải thích hơn là căn cứ vào những bài báo và vài tấm ảnh thế này để buộc tội." Jennis cuối cùng cũng biết rõ ngọn ngành, về lý do mà mọi người nhìn nàng bằng ánh mắt khác lạ sáng nay. Dẫu hiện tại quan hệ của cả hai đang trong giai đoạn khá phức tạp, nhưng có những điều sẽ không vì thế mà bị ảnh hưởng, nhất là sự tin tưởng tuyệt đối dành cho người kia.

"Nói như vậy tiểu thư sẽ tìm Chỉ huy trưởng để hỏi hay sao?"

"Tôi không biết nữa Aryan, nhưng nếu Pun không muốn tôi hiểu lầm, cậu ấy chắc chắn sẽ tìm thời điểm thích hợp để giải thích mọi chuyện. Có thể sẽ là vào buổi tiệc chào đón Vương tôn Aran." giữa cả hai tuy có sự trái ngược, nhưng cũng có lúc đồng điệu trong suy nghĩ khiến họ trở thành mảnh ghép không thể thiếu của nhau.

Đời Này Có Em |TuPrim|PrimTu|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ