About

959 42 7
                                    

"em muốn được cùng anh,
tan trong ánh sáng rạng rỡ của ngày bắt đầu."

-Bối cảnh: thời chiến tranh loạn lạc.

-Văn Hiền Tuấn |Moon Hyunjun|
          -> tiểu đội trưởng tiểu đội số 4 trong doanh trại N7.

-Thôi Vũ Tại |Choi Wooje|
          -> y tá quân y được thành phố cử đến tiếp tế cho doanh trại N7.
          -> em trai nhỏ giỏi giang xinh đẹp của Lý Tương Hách, được nhận nuôi năm 3 tuổi.

-Lý Tương Hách |Lee Sang Hyeok|
          -> bác sĩ trưởng và đang trong mối quan hệ tình cảm với đại đội trưởng của doanh trại N7.
          -> anh trai lớn quan tâm chiều chuộng của Thôi Vũ Tại, là người dẫn dắt em trên con đường y học. Gặp em trai nhỏ năm 11 tuổi, từ trước đến nay đều rất yêu thương em.

-Đinh Trí Hoan |Jeong Jihoon|
           -> đại đội trưởng doanh trại N7, là tên bị Văn Hiền Tuấn coi như cỏ lúa bằng nhau mà đối xử.
           -> con trai cả của gia đình, có ông bố làm tai to mặt lớn trong bộ máy chính trị lúc bấy giờ. Còn trẻ, nhưng cái đầu của cậu ta thì sắc bén hơn nghìn lần những tiền bối đi trước.
           -> đang trong mối quan hệ tình cảm mặn nồng thắm thiết với anh bác sĩ quân y nào đó.

-Lý Mẫn Hinh |Lee Minhyung|
           -> theo chân Lý Tương Hách từ khi vào học trường y trên thành phố, đến tận khi người ta đi du học cũng theo rồi dính đến tận giờ.
           -> xét theo gia phả thì gọi Lý Tương Hách 1 tiếng chú, nhưng bạn lớn đến giờ đã quen gọi là anh Hách.
           -> mập mập mờ mờ quan hệ không rõ với bác sĩ Liễu, người mà bạn lớn gặp ở nước ngoài.

-Liễu Mẫn Tích |Ryu Minseok|
           -> bác sĩ tốt nghiệp bằng loại giỏi, gia nhập nhóm nghiên cứu của bác sĩ Hách và từ đó quen thân với Lý Mẫn Hinh.
           -> đến khi về nước thì cùng hai người kia, kéo thêm em nhỏ Tại Vũ lập thành đoàn quân y hỗ trợ cho doanh trại N7.
           -> rất hưởng thụ sự chăm sóc nâng niu của bạn lớn. Bạn nhỏ muốn mập rõ với bạn lớn, nhưng bạn lớn mãi không hiểu nên đến giờ hai người vẫn mập mờ.

                                                 ⭒
                 Fic này mình viết các nhân vật khá ooc.
      Fic này âm dương, au tự viết tự đau nên rít đờ cân
                                 nhắc trước khi đọc. 

                                                 ⭒
   Con fic đầu tay, có gì sai sót mong mọi người bỏ qua.
           Tất cả các nhân vật đều không thuộc về mình.
      Sự kiện và các địa điểm trong fic đều là giả tưởng.


Hố này đào không biết bao giờ mới lấp xong, ngắn thôi nhưng mà mong mọi người đón đọc nhé 🫶🏻

|mhj.cwj| 5170Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ