Warming: đục lỗ ngược thân hắc ám
Một đường đi theo Viêm Đế rời khỏi phòng bệnh, Lục Lạc đi theo phía sau đối phương, hai mắt tràn đầy địch ý cùng tức giận, nhìn thế nào cũng thấy hắn không vừa mắt. Nếu không phải hắn, Cấm Ngôn sao phải chịu trọng thương như vậy, Lục Lạc càng nghĩ càng giận, hận không thể lúc này trực tiếp từ phía sau cho hắn một quyền.
Nghiêm Hi đi ở phía trước, dùng dư quang liếc thấy hành động của Lục Lạc, hắn nở một nụ cười ác ý, phỏng đoán lúc này Lục Lạc hẳn đã bị chọc giận đến phát điên. Một điều giáo sư cường ngạnh như vậy, nếu bị đè ở dưới thân người khác sẽ có bộ dạng như thế nào đây? Nghiêm Hi càng nghĩ càng cảm thấy thú vị, không để ý tới tiếng nghiến răng ken két từ phía sau, lập tức đi tới phòng nghỉ của mình.
"Ngươi...ngài rốt cuộc muốn như thế nào? Phải làm liền nhanh lên." Mắt thấy Viêm Đế đi vào phòng, ngồi ở trên sô pha nhìn chằm chằm mình, thời gian một giây một phút cứ trôi đi, làm cho Lục Lạc cảm thấy cả người không được tự nhiên, cảm giác giống như là bị người thị gian vậy. Không biết qua bao lâu, cuối cùng vẫn là Lục Lạc nhịn không được đã mở miệng trước.
"Cậu có thể vì Cấm Ngôn mà làm đến mức nào?" Nghiêm Hi không còn tươi cười kỳ quái nữa, ngược lại cất giọng trầm thấp nhìn chăm chú vào Lục Lạc.
"Tôi nguyện ý vì em ấy từ bỏ hết thảy, bao gồm cả tính mạng của bản thân." Nguyên bản Lục Lạc bị hỏi còn sửng sốt, nhưng Lục Lạc rất nhanh phản ứng lại, nghiêm trang nhìn thẳng Nghiêm Hi, nói ra quyết tâm của mình.
"Ồ!! Tính mạng sao? Nói quá rồi, ta sao lại muốn mạng cậu làm gì. Đeo nó lên, không cần ta dạy cho cậu đâu nhỉ?" Nghiêm Hi nghiêng đầu cười lạnh một tiếng, từ trong túi áo lấy ra một cái tiểu kim hoàn tinh xảo ném ở trước mặt Lục Lạc.
Lục Lạc vừa nhìn thấy liền hơi tái mặt, thân là điều giáo sư gã sao có thể không biết thứ này. Vật vừa được ném ra cũng không phải nhũ đinh chuyên sủng của Nghiêm Hi, mà là một quả quy đầu hoàn đường kính 0.5 cm.
"Thế nào? Mới vừa nói dù cho cả tính mạng cũng đều có thể không cần, sao mới có như vậy đã không dám rồi?" Nghiêm Hi tiếp tục trào phúng Lục Lạc, ý tứ của hắn chính là muốn Lục Lạc tự mình động thủ xuyên hoàn. Nhưng tự bản thân động thủ thường so với người khác làm càng thêm gian nan, Lục Lạc nắm chặt song quyền, bả vai run rất lợi hại, gắt gao nhìn chằm chằm hoàn khấu tà ác trên mặt đất.
"Chỗ đó." Nghiêm Hi lãnh ngạo nâng cằm lên, hướng về phía tủ để các dụng cụ y tế cùng thuốc sát trùng trên đó, chu chu môi.
Quả nhiên, sau một hồi rối răm ngắn ngủi, Lục Lạc chậm rãi lại gần tủ đồ, các bước để tiến hành xuyên hoàn an toàn Lục Lạc đương nhiên biết rõ, sau khi chuẩn bị đủ đồ tiêu độc thì trở lại chỗ cũ.
Qua ước chừng vài giây, biểu tình Lục Lạc giống như là chuẩn bị ra pháp trường, đôi tay bắt đầu cởi ra dây lưng bên hông, cuối cùng kéo quần da bó sát người xuống đến mắt cá chân, lộ ra quần lót cũng màu đen, đôi tay đặt ở hai sườn bên hông, do dự một hồi, trực tiếp cả quần lót cũng cởi xuống, lộ ra dương vật giữa háng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Nô (BDSM, điều giáo, song tính, khống chế, np)
De TodoNhìn Nghiêm Hi tự nhiên tiếp nhận hộp, Cấm Ngôn mi nhăn càng chặt. Anh lui về phía sau hai bước, tạm dừng một lát, không chờ Nghiêm Hi mở miệng liền bắt đầu cởi áo trên người ra để sang một bên, xứng với khuôn mặt diễm lệ của mình, thân hình thon dà...