Cố Nguyên nghe vậy, lập tức sợ tới mức vội vàng đem chăn cấp lấy ra.
Xinh đẹp đôi mắt lại là nhanh chóng nhiễm một tầng hơi mỏng hơi nước, không khỏi lớn tiếng mà mềm mại nói: “Ngươi cái này bạo quân!”
Bạo quân?
Bát hoàng tử đen nhánh đôi mắt lập tức trầm xuống dưới, ánh mắt đen tối không rõ nhìn chằm chằm trên giường thân ảnh.
Thiếu niên nói xong thời điểm lập tức liền hối hận, hắn sợ vội vàng liền phải bò xuống giường.
Lại là bị Bát hoàng tử ngay sau đó liền bắt được cánh tay, đối phương đen nhánh đôi mắt lạnh băng mà nhìn hắn, nhàn nhạt nói: “Vì cái gì kêu ta bạo quân?”
Cố Nguyên tự biết nói sai rồi lời nói, nhấp môi không hé răng, đại đại đôi mắt tràn đầy bất an biểu tình.
Mặc từ ánh mắt dừng ở thiếu niên trên mặt, đối phương bạch mềm mặt nhiễm một tầng diễm lệ ửng đỏ. Trên người mang theo một cổ mùi hương, tựa hồ là trời sinh liền có.
Hắn liền ở kia hoang dã nơi, niệm ba năm.
Lại là tìm không thấy bất luận cái gì tương tự.
Thiếu niên lông mi run run, sắc mặt tái nhợt. Đối hắn kinh sợ lại sợ hãi, mặc từ đôi mắt dần dần trở nên sâu thẳm lên. Nhớ tới người này lần đầu tiên thấy chính mình, đó là từ kia cửa sổ vọng lại đây, ánh mắt mang theo một chút thương hại cùng kỳ cánh.
Người này chưa bao giờ gặp qua chính mình, vì sao phải dùng cái loại này ánh mắt nhìn chính mình?
Mặc từ vĩnh viễn cũng không thể quên được, hắn giết cái kia nô tài, đem hắn kéo dài tới trong giếng thời điểm. Người này kinh sợ biểu tình, như là xuyên thấu qua hắn nhìn về phía cái gì.
Mặc từ ánh mắt trở nên lương bạc lên, trên cao nhìn xuống nhìn trước mắt thiếu niên.
Hắn biết cái gì?
Lại hoặc là.
Hắn chưa bao giờ nói qua chính mình tưởng ngồi trên kia ngôi vị hoàng đế, người này đầu óc vụng về, cái gì đều sẽ không giấu ở trong lòng, lại cố tình một cái bạo quân buột miệng thốt ra.
Mặc từ da bạch như ngọc tay, nắm lấy thiếu niên thủ đoạn.
Cặp kia đen nhánh tròng mắt nhìn người này.
Hơi hơi gợi lên khóe môi, lại là nửa điểm ý cười cũng không có: “Ta nếu là ngồi trên kia ngôi vị hoàng đế, Cố công tử cũng biết ta chuyện thứ nhất phải làm chính là cái gì sao?”
Cố Nguyên không biết, hắn cũng không muốn biết.
Dù sao cũng không phải là cái gì sự tình tốt.
Nói không chừng Bát hoàng tử đối hắn âm thầm ghi hận trong lòng, muốn đem hắn nhốt lại, sau đó tra tấn hắn cũng nói không chừng.
Nhìn thiếu niên xinh đẹp khuôn mặt nhỏ trắng bệch một mảnh, đôi mắt cũng né tránh không dám nhìn hắn.
Bát hoàng tử cúi đầu, đi nghe trên người hắn mùi hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
RomantikTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...