Isagi Yoichi là một cậu nhóc với một khuôn mặt khá xinh đẹp, có chút giống với nữ nhưng không quá khó để nhận ra em là con trai. Đôi màu xanh dương, trông hơi vô hồn, mái tóc màu đen ngắn và có thêm mầm trông ngộ nghĩnh trên đỉnh đầu. Chiều cao tầm trung, chính xác là 1m67. Tính cách của em khá ngang ngược, nhưng lại rất lạnh nhạt, phải nói là nhàm chán, em lại còn rất kiệm lời nữa. Đôi mắt trông có vẻ lúc nào cũng mệt mỏi, thiếu ngủ, dù vậy em lại ý thức được rất tốt mọi thứ xung quanh, luôn để ý mọi thứ, không bỏ sót bất cứ một chi tiết nào. Và cũng vì tính cách lập dị như vậy, em chỉ có đúng 1 người bạn, là cô gái nhỏ cùng lớp tên là Yachi Emiko. Cô gái có mái tóc ngắn ngang vai màu đen, đôi mắt màu nâu hạt dẻ, cao vỏn vẹn có 1m55. Nhưng tính cách thì ngược lại hoàn toàn với em, cô ấy hoạt bát, dễ thương, hướng ngoại và thuộc cộng đồng LGBT................
.
.
.
.
VÀO MỘT BUỔI CHIỀU THỨ HAI..."Yoichan! Con về rồi sao, trận bóng hôm nay thế nào?" mẹ Yoichi nói vọng từ trong bếp
"Thua mẹ ạ! Thua tệ luôn"
"Vậy à, tiếc nhỉ, hôm nay mẹ nấu món còn thích nhất đó! "
"Món đó được nấu trước khi thi đấu mà mẹ...." em mệt mỏi nói vọng lại như kiểu sắp đứt dây thanh quản tới nơi
"À nãy Emiko mới đến tặng con 1 thùng sách đấy! Con bé đó lúc nào cũng hào phóng như vậy"
(Một thùng cơ à...Chắc lại tặng để an ủi đây mà....) em lại mệt mỏi nghĩ ngợi.Vào tối hôm đấy, sau khi ăn cơm em lại lờ đờ đi lên phòng. Nhìn thấy cái thùng cát tông nặng trịch trên sàn, có chút chán nản, nhưng vì là của Emi nên em mới chấp nhận mở thùng ra để xem. Trong đó có một đống sách chủ yếu là về học tập hoặc các quyển sách về triết lí và tâm lí
(Toàn triết lí...chán chết đi được...)
Em chê các quyển sách về triết lí, nhưng là do Emi tặng thì em không thể nào mà từ chối được. Em cũng khá chán mấy quyển sách về học tập các kiểu, vì nó rất nhàm chán. Em không cần vì vỗn dĩ em đã học giỏi từ trước, năm nào cũng đứng nhất khối, nhưng ngày nào cũng chỉ chăm chăm trốn học lên sân thượng ngồi. Còn Emi thì cũng vậy, học giỏi mà cũng quậy lắm, loi nhoi. Đôi khi em hay thấy quê dùm nhiều hành động của cô bạn này...Trong khi đang bới đống sách với một đống suy nghĩ, thì ở đáy thùng có một quyển sách khiến em chú ý đến. Em lôi nó ra, mở sách và soi xét một lúc.
(Tuyểu Thuyết. Ngôn tình? Harem? Chiếm hữu? ) Em đã có kết luận ngay sau đó chỉ sau vài lần giở sách.
(Emi có đọc ngôn tình à? Mình tưởng nó chỉ đọc BoyLove với Girllove thôi chứ ) Yoichi có chút thắc mắc, chắc là lúc trước nhỏ đó đọc rồi bây giờ cho mình chứ sao. Bộ nghĩ Isagi đây thiếu sách hả... Em thở dài, bây giờ mới để í đến bìa quyển sách, bìa của nó cũng khá, nội dung của nó chắc là về tình cảm học đường.
.
.
.
(Mới đó mà đã 10h rồi sao...nhanh ghê) Yoichi nhìn lên cái đồng hồ mà đơ ra một lúc
"Hẵn sớm mà...hay đọc thử quyển này rồi đi ngủ"
Nói xong em nhanh chóng dọn đống kia rồi tắt điện, bật đèn ngủ, mở của sổ, leo lên giường, đắp chăn rồi chill chill đọc sách.(Èo, vậy nữ chính kết hôn với tận hơn 10 thằng à...) Yoichi đọc với gương mặt phán xét... Gì đây, nữ chính tên là...Emiko? Trùng hợp nhỉ...giống cả họ và tên này. Còn các nam chính thì tên là : Bachira Meguru, Chigiri Hyoma, Nagi Seishiro, Reo Mikage, Ranze Kurona, Yo Hiori, Nijiro Nanase, Yukimiya Kenyu, Kaiser Michael, Alexis Ness, Itoshi Rin, Itoshi Sae....
(Hết rồi...tận 12 người...gì ghê vậy)
Mà cũng tội nữ chính ghê... bọn kia chiếm hữu hơi ghê... Toàn đấm nhau giành nữ chính, chắc cô cũng mệt mỏi vì bọn báo khổng lồ này lắm.
.
.
.
.
Hết rồi! Xàm quá! Đi ngủ!
Đấy là suy nghĩ của em lúc này...
Nhưng em lại thấy tội cho nữ phụ - bạn thân của nữ chính, vì cô ta thích nữ chính, nhưng đây là truyện ngôn tình, nữ chính không phải gay vả lại cô ta lại có rất nhiều tên bảo kê.
(Hừm hừm hừm...) Yoichi cau mày, phồng má để lộ ra biểu cảm rất dễ thương, ai thấy thì chỉ biết suy thôi. Em chỉ dùng biểu cảm đó trước mặt bố mẹ và Emi và khi không có ai cả. Em tức giận vì thấy khá bất công cho nữ phụ...nhưng thôi kệ, đây chỉ là truyện nên chả thay đổi được kết của nó đâu.
Thôi, đi ngủ nào...Em dần dần chìm vào giấc ngủ sâu
Có lẽ....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Đây sẽ là lần cuối cùng?__________________________________________________________
End rồi ạ
Tớ cảm ơn vì đã đọc và ủng hộ tớ
Nếu có gì sai sót, mong các cậu góp ý bà giúp tớ sửa đổi
Tớ cảm ơn bạn!!
😊🤧🤧❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
{AllIsa/BLLK} Hả? Sao lại thích tôi, đây có phải là truyện ngôn tình không vậy?
Romance#Allisa #Allisa #Allisa _BoyLove_ ⚠️Cảnh báo: OCC Xuyên không Lãng mạn Ngọt Sủng #Kết : ai biết:))))) Mạch truyện không theo mạch truyện chính Tất cả nhân vật đềiu không phải của tớ Hết rùi! Mong mn ủng hộ tớ ạaa😊❤️❤️❤️