Thẩm Nguyệt Dung liếc nhìn, nhìn Hứa Hạo Nam ôn nho nhĩ nhã bộ dáng, cười cười nói: “Nàng đã là ta bổn quân đệ tử, nếu cũng chưa về……”
Nói, Thẩm Nguyệt Dung đem đầu lưỡi chống lại hàm trên, ánh mắt sâu thẳm mà nhìn về phía Lân Thủy Bí Cảnh mở rộng ra môn, “Có lẽ, là bổn quân không nên có được cái này đồ đệ.”
Vốn dĩ liền không nên có đồ đệ, hiện tại cần gì phải muốn như vậy để ý đâu?
Thẩm Nguyệt Dung thái độ làm Hứa Hạo Nam cảm thấy nghi hoặc, theo hắn biết, A Dung thực thích cái này tiểu đệ tử. Nhưng vì sao phải ở ngay lúc này nói ra nói như vậy đâu?
…… Điểm này nhi đều không giống A Dung phong cách.
Hứa Hạo Nam lòng có nghi hoặc, nhưng vẫn là có thể biết được Thẩm Nguyệt Dung cũng không tưởng tiếp tục cùng chính mình đề cập cái này đề tài, bởi vậy, hắn liền không nói.
Nhiên đám kia dựng lỗ tai muốn nghe một chút trong đó bát quái người, hơi có chút mất mát thu hồi chính mình lực chú ý.
Không biết đợi bao lâu, thác nước sau mới có mười mấy người từ bên trong đi ra, vừa thấy trên người phục sức, mọi người sôi nổi mà hướng ngưỡng mộ hàn cùng Mục Lôi.
Này khoan thai tới muộn mười mấy người, nhưng còn không phải là Nguyên Hoa Tông cùng Thiên Lam Tông người sao? Nhìn một cái người này số, ít nhất là thiệt hại hơn phân nửa người, nhưng là lại so với ở đây mặt khác tông môn môn phái khá hơn nhiều.
Bọn họ ít nhất có hai phần ba nhân số không có trở về, còn có rất nhiều toàn quân bị diệt, đây là đại tông môn bồi dưỡng ra tới nhân vật theo chân bọn họ này đó tiểu môn tiểu phái không giống nhau.
Tuy nói hâm mộ, khá vậy chỉ là hâm mộ thôi.
Đại tông môn nội tình ở nơi đó bãi, lại như thế nào không cam lòng, lại như thế nào ghen ghét, chênh lệch vẫn là như vậy đại.
Trừ phi thật là trời giáng tiền của phi nghĩa, khiến cho bọn họ toàn bộ tông môn giàu có lên.
“Đệ tử Liêu Y Phong gặp qua sư tôn!” Liêu Y Phong ở nhìn thấy Mộ Hàn thời điểm, cả người giống như là thấy người tâm phúc dường như, bay nhanh mà đi tới, đôi tay ôm quyền nói: “Sư tôn, đệ tử vô năng, hộ không được……”
Rõ ràng đi vào Lân Thủy Bí Cảnh khi, sư tôn còn cố ý dặn dò chính mình, có thể giúp tận lực giúp.
Chính là đâu? Nàng lại chỉ có thể trơ mắt nhìn những cái đó các đệ tử bị tơ hồng quấn quanh cắn nuốt, nàng lại không thể giúp gấp cái gì.
“Không phải ngươi sai.” Mộ Hàn nâng nâng tay, ý bảo nàng đứng dậy, nhìn nàng nhíu chặt mi, lãnh ngôn nói: “Đều là sư nói một câu, ở Lân Thủy Bí Cảnh bên trong đến tột cùng đã xảy ra sự tình gì?”
“Là, sư tôn.” Liêu Y Phong xoa xoa khóe mắt nước mắt, liền đem chính mình chỗ đã thấy sự tình nói cho Mộ Hàn.
Cùng lúc đó.
Ân Hâm Hoa theo bọn họ cùng ra tới, vốn là muốn cấp Thẩm Nguyệt Dung một kinh hỉ, nhưng mà lại đột nhiên nghe thấy Thẩm Nguyệt Dung nói như vậy, trong lòng tức khắc có chút không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Đồ Nhi, Đảm Đương Ma Tu - Trầm Mặc Ca
RomanceTác phẩm: Đồ nhi, đảm đương ma tu Tác giả: Trầm Mặc Ca Tình trạng: Hoàn Văn án Nữ ma đầu Thẩm Nguyệt Dung ẩn nấp ở chính phái đệ nhất tông môn làm Thái Thượng trưởng lão, thu cái tiểu đồ nhi tất cả đều giỏi, duy nhất đau đầu chính là làm người quá c...