Phố Cao Thăng, đường Quách Gia Đông.
Đinh Trình Hâm đứng trước tòa nhà số 33, ngửa đầu nhìn lên.
Ở lầu bốn, quả thật có một hộ gia đình có lan can màu xanh lục, Đinh Trình Hâm quay sang nhìn người bên cạnh.
"Cậu thấy thế nào?"
Đinh Trình Hâm vô cùng hứng thú hỏi.
Nhạc Chương hai mắt thâm đen, ngáp dài một cái.
"Không nên hỏi tôi, tôi cũng không phải cảnh sát."
Khâu Lạc ở một bên nói.
"Tại sao ngay cả tôi cũng phải đến..."
"Bởi vì nhân lực không đủ."
Đinh Trình Hâm ngắt lời Khâu Lạc.
"Không phải dạo gần đây cậu đang thực tập sao? Đây khẳng định là một cơ hội tốt."
Khâu Lạc bất đắc dĩ không lên tiếng, điện thoại trong túi khẽ rung mấy cái, lấy ra nhìn, là tin nhắn từ Giải Ứng Tông.
−−−− Buổi tối cùng nhau ăn cơm.
Khâu Lạc nhanh chóng nhắn lại một chữ "được", ngẩng đầu liền thấy Đinh Trình Hâm cùng Nhạc Chương đều nhìn về phía mình.
"Sao... Sao vậy?"
"Không."
Đinh Trình Hâm thu hồi ánh mắt, xoay người đi về phía trước.
"Con người Giải Ứng Tông thế nào?"
Khâu Lạc nghi hoặc trả lời.
"Giải tiên sinh là một người tốt."
Nhạc Chương không quá để tâm tới cuộc nói chuyện không ý nghĩa của hai người kia, thẳng thừng nói.
"Chúng ta giúp cảnh cục phá án có cái gì tốt? Có thể nhận được bổng lộc sao?"
"Không thể."
Đinh Trình Hâm dừng trước cửa lầu bốn, một lầu có hai hộ, cậu nhìn hai bên một chút, xác định là cánh cửa bên tay phải, giơ tay nhấn xuống chuông cửa.
"Thế nhưng giải quyết sớm một chút, cậu mới có thể ngủ ngon giấc."
Tinh thần của Nhạc Chương vực dậy được đôi chút, chuông cửa vang lên, bất quá cả một hồi sau bên trong vẫn không có động tĩnh.
"Không có ai?"
Đinh Trình Hâm đến gần mắt mèo quan sát một chút.
"Mắt mèo đã bị chặn từ bên trong."
Nhạc Chương tựa ở bên tường chậm rãi hỏi.
"Vậy bây giờ làm sao?"
Bọn họ không thể nhúng tay vào vụ án, mà ngay cả người sống ở đây là ai cũng không biết.
Trên lầu đúng lúc có người đi xuống, trong tay xách theo túi rác, thấy ba người họ vây quanh trên hành lang chật hẹp, người kia bỗng dừng lại.
Khâu Lạc vội hỏi.
"Cho hỏi, anh có quen biết với chủ căn hộ này hay không?"
Người kia cảnh giác nhìn bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm] Em, Anh, Chúng Ta
FanficTrên đời này liệu nếu cho người cơ hội quay trở lại lúc mới bắt đầu đi vào con đường tình yêu này thì liệu sự lựa chọn của người để yêu người đó say đắm có còn hay không?