Cre idea fic: Đói Khát
-----------Đi đến ngã ba, Emlyn White cũng ngừng lải nhải về cuộc chiến ban nãy, tiêu sái phất phất tay với nhà mạo hiểm điên cuồng Gehrman Sparrow để hướng về giáo đường Havest. Klein nhấc mũ làm động tác chào một cách lễ phép rồi rẽ vào hướng ngược lại.
Trận hợp tác này là do bên phía Emlyn đề xuất, cũng không quá mức khó đối phó khi cả hai cùng lên kế hoạch kỹ càng, nhưng vì yếu tố triền đấu mà mỗi người đều tiêu hao khá nhiều linh tính.
Một bước, hai bước, ba bước...
Cả người Klein bỗng run rẩy nhè nhẹ. Đây không phải di chứng do cạn kiệt linh tính, cũng không phải vì lạnh, hắn có thể chắc chắn về điều đó. Đến bước thứ năm, Klein nhận ra đó là nỗi sợ, sợ hãi ngẫu nhiên đến từ Chuông Tang!
Khi vừa chiến đấu xong, hắn không hề có manh mối về tác dụng phụ lần này vậy mà bây giờ mới phát tác. Bởi vì phi vụ cần bắt đầu từ lúc nửa đêm, hiện tại đã là 3 giờ sáng, khu vực này vắng vẻ không một bóng người, Klein chỉ thấy toàn thân lạnh lẽo theo thời gian. Nỗi sợ hãi xâm chiếm cơ thể, mà lúc này mong muốn bức thiết nhất của hắn, không ngờ lại là quay đầu trở lại để được nhìn thấy Emlyn White...
Đây là nỗi sợ phải ở một mình à. Klein ngộ ra mà dở khóc dở cười.
Quãng đường còn lại cũng không ngắn, lại không có ai, linh tính còn chưa hồi phục, kẻ điên cuồng Gerhman Sparrow cũng không thể đi theo Emlyn tới giáo đường Đại Địa Mẫu Thần mà ngủ nhờ một đêm được, phải làm sao để thuyết phục tên quỷ hút máu kia ở cùng mình đêm nay đây? Trong lúc não bộ suy nghĩ thì chân của Klein đã tự động bước nhanh về phía Emlyn.
Thiếu niên mắt đỏ nhanh chóng nhận ra nhà mạo hiểm điên cuồng đang đứng sau lưng mình, Emlyn cảnh giác nhướng mày ra chiều thắc mắc.
Klein cảm nhận nỗi sợ hãi bị xua tan khi ở bên cạnh Emlyn, nội tâm thở phào vì bản thân đã đoán đúng, rồi lại bắt đầu lúng túng không biết mở lời như thế nào. Tất nhiên ngoài mặt Gehrman vẫn lạnh lùng nhìn chăm chú vào thiếu niên xinh đẹp kia khiến cậu ta còn lúng túng hơn cả Klein.
-Muốn làm một ly không? Ăn mừng thu hoạch.
Mặc dù đây đã là một câu dài hiếm hoi mà Gehrman Sparrow có thể nói ra, thậm chí có chút phá nhân thiết, nhưng phần còn lại muốn nói vẫn rất nhiều. Ví dụ như cậu cần phải uống ở chỗ tôi, sau đó say đến quắc cần câu và ngủ lại một đêm. Ví dụ như nếu hiện tại cậu từ chối, tôi sẽ đánh ngất cậu rồi mang về, ngày mai bịa lý do sau...
Đang lúc Klein ngắm nghía xem có thể xuống tay từ đâu để đánh ngất nhanh nhất thì Emlyn đã chớp chớp mắt, nửa há miệng, thậm chí có màu hồng đáng nghi lan tràn trên hai má, cậu ta ngại ngùng đáp ứng:
⁃ Ồ... Đ-được!
Thật là bất ngờ... cậu ta thích uống rượu sao, mình tưởng huyết tộc chỉ uống máu. Klein nhắm mắt thở ra, sau đó quay lưng, hất đầu với Emlyn ý bảo đi theo hắn.
--------------
Huyết tộc cao quý bề ngoài tựa thiếu niên đặt hai tay cầm ly rượu nghiêm chỉnh như học sinh, ánh mắt đỏ rực mơ màng nhìn chăm chú người ngồi phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Klein] Quỷ bí chi chủ FANFIC
FanfictionFic tự viết, cp thuộc All x Klein, Klein vĩnh viễn bot