anh đi rồi sẽ lại về, chăm sóc và yêu thương em.

1.6K 173 16
                                    

lowercase
jungkook x ami

title:
anh đi rồi sẽ lại về

written:
-augety

ngày viết:
03/12/2023

mạch truyện rất chậm, chủ yếu nói về tình yêu nam nữ và đời sống thường ngày, nhẹ nhàng, lãng mạn.

đây là những gì mình tưởng tượng hoá nếu mình có người yêu, mình viết nội dung thật sự rất chậm, đa số là lời thoại và tả hành động ân cần với nhau.









"oh jungkook à, con đến rồi sao?"

"dạ con chào bác, con vừa đi dạy về thì ghé sang luôn ạ. ami bảo con không cần đến vì có bác lo rồi, con cũng biết tất nhiên bác sẽ chăm sóc tốt cho em ấy, nhưng mà con vẫn muốn qua thăm với mang chút thuốc bổ cho em."

jungkook cười tươi đưa cao tay đang cầm túi thuốc bổ mà anh đã chuẩn bị từ trước, bên tay còn lại là trái cây có rất nhiều vitamin c, giúp em tăng sức đề kháng.

"chu đáo quá, con lên trên đi. ami đang ở trên phòng đó, nó vừa ăn cháo xong, chắc chuẩn bị uống thuốc rồi."

"dạ. trái cây này bác bỏ vào tủ lạnh rồi dùng dần nhé."

anh lễ phép đặt túi trái cây lên bàn, miệng vẫn không ngừng nở nụ cười rất sáng. làm cho mẹ của em rất vui lòng, cứ hễ mà gặp anh là bà lại bất giác thấy hạnh phúc, niềm vui cứ tự đâu mà dâng trào trong lòng bà, giống như con gái của bà thật sự đã tìm được đúng người để dựa dẫm, chưa kể jungkook còn là giáo viên, con trai của gia đình gia giáo, có học thức, tính cách rất hoà nhã lễ phép, khiến cho bà rất yên tâm giao phó. chính vì vậy mà mỗi lần gặp jungkook, bà đều rất hài lòng, hôm nay cũng không ngoại lệ.

"con lên đi, chút xíu bác mang nước lên cho hai đứa."

"dạ con cảm ơn."

anh tự tin đi một mạch thẳng lên lầu, từng ngóc ngách trong căn nhà anh đều rõ hệt như đây chính là nhà của mình. anh lui tới đây nhiều vô số kể, đến mức ở góc khuất đằng kia có một chậu cây hôm qua còn tươi hôm nay đã héo anh cũng biết nữa.

đứng trước cửa phòng anh tinh tế gõ cửa, tránh việc em đang chưa chuẩn bị thần mà anh đã xông vào khiến em bất ngờ, dẫn tới tâm trạng không vui, thói quen tôn trọng không gian riêng của nhau anh và em đã hình thành từ lâu lắm rồi, từ lúc cả hai chưa là gì cho đến lúc là một phần của nhau trong cuộc sống.

"ami, anh vào nhé?"

sau một khoảng lặng, thì tiếng em đáp lại bên trong vọng ra ngoài, khi vừa đầy ba giây cửa phòng liền được em mở ra. cô gái nhỏ bé mặt mày xanh xao đứng trước mặt anh, khiến cho anh cũng phút chốc thấy đau lòng hơn rất nhiều so với ba giây trước khi em mở cửa ra.

JK | anh đi rồi sẽ lại vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ