Sau sự kiến giải cứu Eri, cơ thể cậu như muốn bùng nổ, cậu cứ thế nhốt mình phòng vì không thể kiểm soát kosei lại được nữa, thật sự nó đang cuộn trào bên trong cơ thể cậu, nếu cứ tiếp tục, sức mạnh của cậu sẽ bùng nổ và rồi câu-một vật chứa sức mạnh sẽ không thể chứa được nữa việc kosei cuộn trào ra liên tục thì cậu sẽ chết mất.
Cậu sau khi giải cứu Eri liền chạy về trụ sở Liên Minh nhưng lại không nói không rằng gì mà tự nhốt mình trong phòng từ tối qua đến sáng vậy không thấy cậu ra nên mọi người rất lo lắng nhất là Tomura và Dabi, họ không ngừng đi qua đi lại trước cửa phòng cậu vì cậu cứ gào thét bên trong nghe có vẻ rất là đau đớn vì cái gì đó nhưng cậu lại không cho hai người họ vào khiến họ lại càng sốt ruột.
Đang lo sợ đến tột cùng thì bỗng nhiên tiếng la của cậu biến mất thay vào đó là hàng tá lũ nhện từ khắp ngóc ngách bò vào trong phòng cậu, dù không biết chuyện gì xảy ra nhưng họ biết rằng cậu rất hiếm khi kêu gọi lũ nhện tới nhưng nay lại có nhện bò vào nhưng mà lại có là con số rất nhiều khiến cả hai càng thêm bất an cho cậu.
"Nhiều nhện như này..em ấy chưa bao giờ gọi nhện nhiều như vậy cả..chết tiệt! Rốt cuộc ai đã làm hại Deku ra nông nổi này?"
"Biết làm sao? Dù cậu có chửi thì em ấy vẫn còn đang đau đớn trong kia, bình tĩnh lại một chút đi Tomura"
"Bình tĩnh? Bình tĩnh cái khỉ gì khi người của tao đang trong đó quằng quại đau đớn?"Dabi chậc lưỡi, làm như cậu chỉ có riêng mình hắn vậy hừ, anh ở đây cũng đứng ngồi không yên đây ở đó mà chửi. Đang nói chuyện với nhau thì bỗng nhiên cáng cửa mở ra, cậu từ từ đi ra ngoài, mép miệng vẫn còn động chút máu, quanh người cậu dường như có cái gì đó di chuyển dưới dạng tơ, thay vì là mạch máu thì nó lại màu đen? Và nó trải dài như đường gân của con người vậy (nó giống ảnh bìa).
"Deku..em ổn chứ"
Hắn nhìn lấy cậu, hắn và anh cùng ngạc nhiên, cậu có cái gì đó rất khác, đôi mắt to tròn ấy hình như nó không còn long lanh như trước nữa, là một màu xanh đục, lông mi cũng đậm hơn, tóc hình như nó đen hơn rồi? Nhìn cậu bây giờ rất u ám khiến cả hai không thể nói nên lời nào hình như kosei của cậu vượt quá giới hạn trong cơ thể cậu...và đám nhện khi nãy coi như là vật trung gian để giúp cậu giải phóng sự bùng nổ ấy vậy.
"Em không sao"
"Được rồi, để anh chuẩn bị đồ ăn cho em"
"Cảm ơn anh, Dabi"Quả thật cậu rất lạ, cậu không còn cười nói nữa, chắc là cậu chưa thích nghi được việc kosei bùng nổ và có kĩ năng mới nên bây giờ cơ thể cậu như sụp đổ vậy thôi thì hắn bế cậu lại bàn ăn cho an toàn. Hắn bế cậu lên và cậu cũng không còn sức để phản kháng hắn nữa vì cậu rất rất mệt và kiệt quệ rồi, cứ xem hắn như phương tiện đi lại mới của cậu vậy.
Hắn dễ dàng bế cậu ngồi xuống ghế rồi giúp Dabi đút cậu ăn như chăm sóc con nhỏ vậy, một khung cảm chưa từng thấy ở trụ sở trước đây, người lạ nhìn vào còn không nghĩ đó là Liên Minh Tội Phạm đấy chứ.
Sau khi đút cậu ăn xong thì họ lại thay phiên nhau chăm sóc cậu và cuối cùng là tới phiên Dabi giúp cậu tẩy rữa, trong lúc tắm thì anh nhận ra da cậu bị nứt hết từ lưng đến chân cậu, một cảnh tượng kinh hoàng, nó như sét đánh ngang tai anh vậy. Deku như kho báu của trụ sở này vậy, vậy mà bây giờ chỉ sau một ngày hôm qua mà cả thân thể bị nứt như vậy thì là một điều không thể chấp nhận được.
Sau khi tắm cho cậu xong anh lẳng lặng đi ra quầy tiếp tân nơi có mọi người ở đó mà báo cáo.
"Deku.."
"EM ẤY LÀM SAO?"
"Bình tĩnh nào Tomura"
"CON KHỈ! MÀY KÊU TAO BÌNH TĨNH KIỂU GÌ? MÀY KHÔNG THẤY TÌNH TRẠNG CỦA EM ẤY SÁNG GIỜ À?"Anh vừa chỉ nhắc tới tên cậu, Tomura liền không giữ định bình tĩnh mà gào lên thì bị Spinner ngăn lại, hắn gầm lên vào mặt Spinner, đôi mắt hiện vài tia máu và mọi người đều thấy hết, hắn không đeo cái tay đó lên mặt nữa, những biểu cảm của hắn họ đều thấy hết chứ, lần đầu tiên hắn giận dữ như vậy.
"..Vì sự việc gì đó của hôm qua mà khiến cho cơ thể em ấy quá tải, cơ thể của em ấy từ lưng đến chân da đều bị nứt ra hết, bằng một cách nào đó..may chỉ là phần da bên ngoài nhưng sẽ không lành lại như ban đầu nữa" (như cánh tay của Deku trong anime ấy nếu mọi người để ý)
"..Nứt..nứt da? Không thể nào..từ ngày hôm kia em ấy trở về UA thì hôm nay phát hiện ra bị nứt da? Chết tiệt.."Mr.Compress như không tin vào lời của Dabi nhưng cũng không thể không tin vì chính Dabi nhìn thấy mà. Còn Tomura như sụp đỗ hoàn toàn vậy, hắn ngồi bịch xuống ghế sofa mà đờ đẫn..Deku của hắn bị nứt da chỉ sau một ngày! Làm sao mà hắn chấp nhận được chứ..HẢ!? Rồi lại thêm biểu cảm sáng nay của cậu, ước gì có ai đó đánh vào mặt hắn mà không cảm thấy đau, chỉ ước đây là giấc mơ và không bao giờ mơ lại nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDeku] quay lại đi Deku ///Villain Deku///
FanfictionDeku, hay còn có cái tên Izuku, một người luôn có khát vọng trở thành một hero để giúp đỡ mọi người nhưng mọi thứ bỗng bế tắc vào ngày hôm đó và cậu đã trở thành một villain và sức mạnh của cậu chính là của một loại nhện có nộc độc cực mạnh và điện...