【all27】 Vongola thức bảo phụ

159 13 0
                                    

bởi vì như vậy như vậy nguyên nhân, người thủ hộ nhóm tuổi đã xảy ra một ít biến hóa

muốn nhìn 27 mang hài tử (̀•́)➹♡

nhân vật ooc báo động trước thận nhập

————————————————————————

Hôm nay là một cái hảo thời tiết, vạn dặm không mây, trời sáng khí trong. Giống như vậy hảo thời tiết nhất làm nhân tâm tình sảng khoái, nếu hôm nay không có phát sinh những chuyện lung tung lộn xộn đó nói.

"Xuẩn Tsuna, làm gia tộc thủ lĩnh bất luận ở khi nào đều phải chiếu cố hảo gia tộc của ngươi thành viên, cho nên này mấy cái thu nhỏ người thủ hộ liền làm ơn ngươi, ta có một số việc yêu cầu hồi một chuyến Italy, hai ngày này liền không ở nhà, ngươi phải hảo hảo cố lên nga ——Reborn lưu."

"Gokudera-kun mau dừng tay, không cần tùy tiện điểm bom a, rất nguy hiểm!"

"Sơn bổn quân không cần cùng Gokudera-kun đánh lên tới a! Mau buông ngươi trong tay gậy bóng chày!"

"Hibari học trưởng ta cầu ngươi, ngươi cũng đừng lại đi theo bọn họ hai cái hồ nháo, không cần đánh nhau a!"

"Đinh linh linh linh ——"

"Uy, Kyoko tương?"

"Cái gì? Đại ca cũng thu nhỏ?...... A Gokudera-kun bọn họ cũng thu nhỏ, hiện tại ở nhà ta......"

"A, đối, không thể làm thúc thúc a di thấy đại ca hiện tại bộ dáng......"

"...... Không có việc gì Kyoko tương, vừa lúc ta cùng nhau chăm sóc bọn họ, sẽ không phiền toái."

"Leng keng ——"

"Chrome? Cái này là...... Hài?" Sawada Tsunayoshi mở cửa, thấy Chrome ôm một cái quen thuộc trái thơm tóc hình tiểu hài tử đứng ở ngoài cửa.

"Đúng vậy Boss...... Ta tưởng nhờ ngài chăm sóc một chút hài đại nhân, ngài cũng biết khuyển cùng ngàn loại bọn họ căn bản sẽ không chiếu cố hài tử, ta hôm nay cùng tiểu xuân các nàng ước hảo muốn đi kiêm chức thật sự đẩy không được...... Ta vừa tan tầm liền sẽ chạy tới!"

"Không có quan hệ Chrome, ngươi đem hài lưu lại nơi này đi, ta có thể chăm sóc hắn."

Cứ như vậy, Sawada Tsunayoshi nhìn một vòng vây quanh ở chính mình bên người thân cao mới quá hắn đầu gối tiểu đậu đinh người thủ hộ nhóm lâm vào trầm mặc.

A, không đúng, Lambo không tính, những người khác đều thu nhỏ, liền hắn một cái biến thành 10 năm sau thiếu niên bộ dáng, tâm trí cũng là 10 năm sau bộ dáng.

Còn hảo Bianchi xem thời tiết hảo đi ra ngoài tìm độc nguyên liệu nấu ăn không ở nhà, nếu không còn phải giúp đại Lambo tránh thoát đuổi giết.

"Uy, Lambo, đừng quang ở nơi đó xem diễn a! Lại đây giúp giúp ta!"

"Không phải ta không giúp ngươi Vongola, là bọn họ căn bản không cho ta tới gần." Lambo đứng lên muốn đi đến Sawada Tsunayoshi bên người đi đến, nhưng là không đợi hắn tới gần đâu đã bị kia mấy cái tiểu "Ca ca" cấp chắn xuống dưới.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ