1

354 7 1
                                    


Văn án

Xuyên qua sau ngày nọ, Tô Tiểu Oản nhặt được một người nam nhân, tóc đen, mắt mèo, lớn lên cực kỳ đẹp, trừ bỏ chức nghiệp không quá lý tưởng bên ngoài, mặt khác nào nào đều phù hợp Tô Tiểu Oản kén vợ kén chồng tiêu chuẩn.

Vì có thể thuận lợi ở thế giới này lạc hộ, Tô Tiểu Oản quyết định lớn mật mà A đi lên.

Nguyên tưởng rằng theo đuổi lộ trình đường dài lại gian nan, không nghĩ tới hắn thế nhưng nguyện ý lấy thân báo đáp báo đáp ân cứu mạng, này còn không kết hôn? Xứng đáng độc thân!

Tô Tiểu Oản nhanh chóng lóe hôn.

Nhưng mà kết hôn lúc sau không bao lâu ——

Từ từ! Cái này khống chế dục cực cường, không nói lý, xã giao vòng cổ quái, tổng ái cùng tóc đỏ biến thái quậy với nhau nam nhân là ai!

Thích hướng chính mình đầu ghim kim còn chưa tính, còn dám hướng nàng trên đầu ghim kim!

Loại này nam nhân, hiện tại không rời, chẳng lẽ còn lưu trữ ăn tết sao?

Nhưng vì cái gì, nàng chạy trốn tới thế giới khác, hắn đều có thể cùng lại đây.

Mang theo hắn, Tô Tiểu Oản luôn là lo lắng hắn, bị hắc y mây đỏ tổ chức đuổi giết, bị đầu trọc thanh niên một quyền đánh bạo, bị phấn phát siêu năng lực cao trung sinh thực lực nghiền áp.

Dừng tay a! Cửu vĩ không thể đương trông cửa khuyển, băng ngọc không phải trang trí phẩm, đá phiến không thể mang về nhà!

Được rồi được rồi, cùng ngươi trở về còn không được sao!

Như thế nào cùng Zoldyck ly hôn?

Đừng nghĩ, ly không được, liền rất phiền.

Tag: Naruto, HxH, Tổng mạn, Thiếu niên mạn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tô Tiểu Oản ┃ vai phụ: Dự thu 《 chúng ta Cố thị gia tộc [ xuyên thư ] 》 ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Nàng trốn, hắn truy, nàng có chạy đằng trời

Lập ý: Duy trì hôn nhân yêu cầu lẫn nhau thoái nhượng, lẫn nhau bao dung

***

Nhận xét tác phẩm:

vip cường đẩy huy hiệu

Đến từ bình thường thế giới nữ hài Tô Tiểu Oản, trong lúc vô tình rơi vào dị thế giới, nhưng mà mặc dù ngôn ngữ không thông, chỗ sâu trong hiểm cảnh, nàng vẫn tích cực nỗ lực mà tồn tại. Đúng lúc này, một người nam nhân xông vào nàng sinh hoạt, bọn họ quen biết, cũng nhanh chóng lóe hôn. Nhưng Tô Tiểu Oản nguyên tưởng rằng đơn giản tốt đẹp nhật tử, theo hai người ở chung thời gian dài hơn, đối nam nhân hiểu biết gia tăng, trở nên dần dần phức tạp lên......

Bổn văn văn phong nhẹ nhàng, nội dung khôi hài hài hước, lấy hôn nhân là chủ tuyến, giảng thuật hai vị vai chính sau khi kết hôn hằng ngày sinh hoạt, trong đó có cười vui cũng có nước mắt. Ở hai loại bất đồng tính cách lẫn nhau va chạm trung, hôn nhân rốt cuộc nên như thế nào duy trì đi xuống, ái hẳn là như thế nào chính xác biểu đạt. Hai vị vai chính thông qua không ngừng mà ma hợp, chậm rãi học xong cho nhau thoái nhượng, cho nhau bao dung, cuối cùng đạt được chân chính hạnh phúc.

[Tống] Luận như thế nào cùng Zoldyck ly hôn-Lại Đản OánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ