__ Yay! Vui quá đi mất bọn tôi dành được giải nhất rồi!
__ Chúc mừng hai cậu.
Haruko không ngừng ôm em gái mình mà nhảy cẩng lên.
Cậu nhìn hai chị em họ vui vẻ như thế cũng mừng thay cho họ, khi cậu đến câu lạc bộ của họ.
Cậu đã để ý rằng Haruko rất tệ trong việc phối màu tuy nhiên lại rất giỏi trong việc thiết kế và sáng tạo trang phục.
Haruka thì ngược lại, cô không giỏi về thiết kế hay sáng tạo trang phục tuy nhiên cô phối màu cực kì giỏi.
Cứ như hai chị em sinh đôi này đang bù vô cho cái thiếu sót của người kia vậy.
__ Ah! Cậu ấy kìa. Isagi-kun, trang phục cậu mặc dễ thương lắm luôn đó.
__ Haha, vậy sao. Mà cũng đều là nhờ hai chị em sinh đôi này hết mà.
Hai chị em họ đỏ mặt vì ngại, ai cũng tấm tắc khen ngợi trang phục do hai chị em họ thiết kế.
Bỗng có một cô gái tóc vàng nhạt cùng đôi mắt màu xanh lá bước đến phía bàn họ.
__ Anou...cho tớ hỏi lớp H0 nằm ở đâu thế ạ.
Một cô gái có làn da trắng như tuyết, trên môi son màu đỏ nhạt làm tôn nên làn da trắng của cô gái đó.
Đôi mắt to long lanh cùng mái tóc dài uốn lượn, cô gái đó khá cao và có dáng khá giống là người mẫu vậy.
Ai cũng ngỡ ngàng trước sự xinh đẹp của cô gái này.
__ Lớp cậu đang tìm là lớp của tớ ấy, cậu là học sinh mới sao? Để tớ dẫn cậu đến đó nhé.
Cô gái mỉm cười cảm ơn cậu sau đó cùng cậu đi đến lớp H0.
Mỗi khi cô gái đó đi ngang qua, ai ai cũng bàn tán trước vẻ đẹp của cô.
Chỉ có mỗi Haruko và Haruka thì cảm thấy cô gái đó trông có vẻ không thân thiện là mấy...
__________
Khi Isagi mở cửa ra bước vào trong lớp học, tất cả bạn học đều đổ dồn về phía cậu.
Ai cũng bàn tán về cô gái đang đứng cạnh cậu còn cô ta thì tỏ vẻ ngại ngùng.
__ Isagi, chả phải cậu nói là đang trò chuyện cùng Haruko và Haruka-san sao? Sao giờ lại vào lớp, hôm nay trường trống tiếc mà.
Kurona tiến tới phía cậu, khuôn mặt có chút vui vẻ vì cả sáng nay cậu bị hai cô nàng kia chiếm hết thời gian cùng cậu nên cả hai không nói chuyện nhiều.
__ "Đẹp trai ghê..."
__ À, lớp ta có bạn học mới nên tớ dẫn cậu ấy đ...
Chưa kịp để cậu nói xong cô ta liền chen vào giữa hai người họ, tay ả còn đẩy cậu ra một bên nữa chứ.
Isagi có chút bất ngờ khi mình bị đẩy ra như thế, một số bạn học lớp cậu thì bắt đầu cau mày.
__ Chào cậu, tớ là Miyuna Sasa.
Ả đưa tay ra trước mặt gã, ả nghĩ rằng chắc gã đang bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của ả nên đang ngại.
Nhưng mà sai rồi diễm ơi, Kurona thay vì bắt tay ả mà thốt ra những câu làm ả cứng đờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
School Life [AllIsagi] (Bllk)
FanfictionLưu ý: sẽ có couple EgoAnri Thể loại: Drama học đường, ngọt, ngược, có H maybe Warning: OOC, truyện sẽ không giống mạch truyện gốc, tục hơi bị nhiều Tình trạng: Đang tiến hành Author: Yuko Amilia Truyện được viết trên mỗi Wattpad