YOU ARE MY ReVenge
ReVenge Is My Name....
My life My Rules...
Ako si Reyvanth Engelyn Garcia,15 yrs old at transferee student ng MonteCarlo Academy.Wala na akong magulang at kakamatay lang din ng guardian ko.So i will live my life without someone to support me but myself.Sino ang makakapagsabi that life is fair? Actually,my father is still alive and God knows where is that stupid bastard now!
Yun lang muna sa ngayon dahil malalate na ako sa school.At dahil wala namang Uniform policy sa school namin kaya free to wear my favorite color which is black and gray that describes me as person! I'm not emo nor a punk! I just simply love it!
Long sleeve gray sa loob and black T-shirt on top of it and i drive my own black motorcycle....helmets on!
"Cool!!!"
"WitwEw!"
Ang palagi kong naririnig galing sa mga boys sa tuwing parating na ako!
"Hot!"
As always i don't care about it! Because Boys will be boys they're all the same!
Minsan nagtataka ako kung bakit nila tinatwag tong exclusive school! At sa tuwing papasok ka sa main entrance puno ng mga studyante na akala mo nasa palengke ka! May nakikita pa akong naglalampungan sa locker! Gross! Nasaan ang School President ng school na to?
Napansin ko na lang na nagsitabihan yung mga sestudyante nung dumaan ako!
Oh! Makuha kayo sa dating ko!
Pagkapasok ko sa classroom agaw-pansin na naman ako! Ewan ko kung ano nakikita nila sakin at napapatingin sila!
"New Girl in town!" Komento nung isang lalaking mataba sa likuran ko
D ko na lang pinansin! Kung papansinin mo naman siguradong hindi ka na titigilan!
Nasa harapan ako ngayon nakaupo kaharap ang desk ng Teacher namin! Great!!!
Ang ingay ng mga kaklase ko akala mo walang teacher sa harapan namin! At hindi ko din alam kung paano ito natiis ng Teacher namin o sadyang wala lang talaga itong pakialam sa aming mga estudyante as long as my sweldo siya dahil d naman siya mawawalan ng sweldo makinig man kami o hindi!
Maya-maya ay may isang lalaking mukhang late at pa-cool lang na pumasok at saka tumabi pa talaga sakin!
"Hi!" Bati niya sakin!
Deadma!
Hindi ko siya pinansin dahil hindi ko naman siya kilala! At hindi naman ako obligadong sagutin siya o kilalanin siya!
"Sabi ko Hi!" Giit niya sabay kalabit sakin kaya napalingon ako sa gawi niya!
Tinaasan ko lang siya ng kilay!
"Mahirap bang sagutin ang bati ko?! Simpleng hello lang eh! Tss..." Reklamo nito sabay lingon sa likuran
"Hi guys!" Biglang sigaw niya sa kanila
"Hellow Dude!" Rinig kong sagot ng ilang kalalakihan sa likuran namin!
Actually ilang months na ako dito pero ganun pa din ang bansag nila sakin "New Girl"
At wala pa akong kaibigan dahil ayaw ko din naman makipag-plastikan sa kanila!
Ang hindi ko lang maintindihan ay kung bakit ayaw akong tantanan ng lalaking ito na katabi ko ngayon!
Simula nung first day na nag-Hi din siya sakin at hindi ko siya pinansin ay hindi yata siya napapagod kaka-HI sakin araw-araw! Nagiging daily routine na yata niya iyon!