chap 1: đêm trăng máu

312 40 17
                                    

thế giới hiện tại được chia làm hai sinh vật sống.

một là người, với quy luật tồn tại theo tự nhiên, con người chỉ có thể trường tồn được hơn tám mươi năm rồi sẽ vì già yếu mà chết đi, hiện nay các nhà khoa học đang nghiên cứu và chế tạo thuốc trường sinh bất lão, mong rằng có thể giúp thời gian sinh sống của con người được kéo dài thêm.

hai là quỷ, loài quỷ với khả năng sinh sống hơn hàng ngàn năm, chúng đã đi trước quy luật sinh tử của con người, chúng là một cá thể độc lập nguy hiểm, chúng không sinh sản để duy trì nòi giống theo cách bình thường, chúng dùng cách cắn người để nhận được sự biến đổi, con người sẽ trở thành quỷ giống chúng, còn có thể tàn nhẫn hơn nữa vì thức ăn của loài quỷ chính là thịt người, máu người.

cùng tồn tại song song trên một thế giới, nhưng được chia làm hai cá thể, người ở ngoài sáng, quỷ ở trong tối, loài quỷ có sức mạnh vô thường và vượt trội, con người thì yếu đuối, luôn sợ hãi, lo lắng, sợ rằng sẽ bị quỷ tấn công, bị quỷ ăn thịt, sự tồn tại ít ỏi của họ cũng có khả năng khiến họ run rẩy.

nhưng đâu đó ở con người còn có những pháp sư diệt quỷ tài cao, họ học thuật pháp hoặc bẩm sinh đã có thuật pháp, họ dũng cảm đối mặt và chiến đấu với loài quỷ ghê tởm, ngoài ra hiện nay còn là thời đại tiên tiến, những người bình thường cũng có thể sử dụng vũ khí như súng, pháo, lựu đạn hay bom khói để đối phó với quỷ, nhưng cách tiêu diệt quỷ duy nhất chỉ có thể là bùa phép, bùa diệt quỷ dùng để phong ấn quỷ tối thượng hoặc xé xác lũ quỷ con.

mục tiêu của con người chính là tiêu diệt quỷ chúa, kẻ đã tàn nhẫn ra tay với con người và biến họ trở thành lũ quỷ, quỷ chúa rất mạnh, đã có hơn hàng trăm pháp sư phải đổ máu, bỏ mạng nhưng cũng chưa ai làm được điều đó, cách duy nhất để tiêu diệt quỷ chúa chính là huyết quỷ thạch được ẩn giấu bên trong cơ thể của những con quỷ khác.

...

"jungkookie, con còn ngủ sao?" mẹ jeon nhẹ nhàng tiến vào căn phòng ngập tràn mùi trà xanh thơm mát của jungkook, nhìn một cục bông tròn trịa ủ ấm sau lớp chăn dày, bà cảm thấy con trai của mình thật đáng yêu liền bật cười một cái, đưa tay vỗ lên đầu tròn của cậu.

jungkook từ trong giấc mộng gà sốt cay thơm ngon sắp dâng đến miệng lại đột ngột bị đánh thức, cậu chun mũi khịt khịt vài tiếng rồi kéo chăn bông xuống, ló đầu nhỏ ra chớp mắt nhìn mẹ.

"mẹ, còn sớm"

"hôm nay phải chuẩn bị lương thực dự trữ, dậy đi mua giúp mẹ nào"

"sao lại phải chuẩn bị...tối nay có trăng máu sao?"

"đúng vậy, người dân đang nhốn nháo chen lấn nhau ở trung tâm thương mại ngoài kia kìa"

"mẹ nó, ngày nguy hiểm như vậy lại không được biết trước, nếu sáng nay mặt trời không mọc thì có lẽ sẽ chẳng ai chuẩn bị để phòng tránh cả" jungkook bực bội ngồi bật dậy oán trách, tỉnh hẳn cả ngủ lẫn mộng gà sốt cay.

"đó giờ luôn là vậy mà, trong vòng mười hai giờ chúng ta phải chuẩn bị, con đừng tức giận làm gì, mau mau dậy lẹ còn đi mua đồ ăn, chúng ta phải ở trong nhà trong vòng tám mươi bốn tiếng đấy, mua nhiều vào nhà mình hết sạch thức ăn rồi, mẹ còn phải lo giặt giũ chứ đến giờ lại không thể ra sân phơi đồ được" mẹ jeon xoa nhẹ đầu của cậu rồi nhanh chóng rời đi.

taekook • huyết quỷ thạch 𐤀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ