6. Chậm rãi phải lòng

1.6K 242 50
                                    


Isagi Yoichi lần đầu tiên ước Michael Kaiser hãy cứ ghét mình như trước đây, cái khoảng thời gian mà bọn họ vẫn còn là đối thủ trên sân bóng chứ không phải là hai thằng dở người lỡ ngủ với nhau rồi lại bị hiểu lầm là đang yêu nhau chỉ vì Isagi lỡ mặc nhầm áo của Kaiser rồi hồn nhiên đi khắp cái Blue Lock này, không một ai trong số hai đứa có ý định giải thích vì có giải thích thì cũng chẳng ai tin. Nhưng nói rằng hai người bọn họ đang yêu nhau thì cũng chẳng phải là điều mang tính thuyết phục vì không có tên điên nào lại hay nắm tóc và chửi người yêu mình giống như Michael Kaiser, cũng không có ai lại suốt ngày nhìn người yêu mình bằng cặp mắt khinh bỉ và chửi rủa người yêu mình bằng hai thứ tiếng giống như Isagi Yoichi.

Nhưng dạo gần đây, không hiểu sao lại có tin đồn rằng hai người bọn họ thật ra yêu nhau rất thắm thiết chứ không hề cơm không lành, canh không ngọt giống như những gì bọn họ luôn thể hiện ra bên ngoài. Trên diễn đàn của Blue Lock, có một bài viết rất nổi tiếng, phân tích rất dài về tình cảm kỳ quặc giữa Kaiser và Isagi mà nói ngắn gọn lại thì có thể dùng sáu chữ để miêu tả:

Yêu nhau lắm, cắn nhau đau.

Cả Michael Kaiser và Isagi Yoichi sau khi đọc bài viết này đều cảm thấy mắc ói.

Michael Kaiser ban đầu không hề quan tâm đến cái diễn đàn Blue Lock này. Hắn vẫn luôn có một định kiến rằng, tất cả mọi người trong cái Blue Lock này đều là những tên không bình thường, có bao gồm cả Isagi Yoichi, người đã từng chung chăn chung gối (một lần) với hắn. Thế nhưng sự điên khùng của Yoichi, giả dụ như thứ tài năng thất thường đã thu hút Kaiser từ những lần đầu gặp mặt và cả cái thói rất thích trả treo làm trái lời người khác của cậu, lại rất hợp với tính cách ngang ngược của Kaiser nên hai người bọn họ mới có thể vấp vào nhau. Còn những trường hợp còn lại của Blue Lock, Kaiser nghĩ là mình vẫn chưa thể bao dung nổi.

Bởi vậy mà hắn đã đến đây với tâm thế như đang đi một chuyến du lịch Nhật Bản, cuối tuần sẽ đi thăm thú mua sắm hoặc ăn vài món ngon, nếu tiện thì có thể thử hẹn hò với những cô người mẫu diễn viên xinh đẹp.

Cho đến khi người hẹn hò với Kaiser không phải là mấy cô người mẫu diễn viên nữa mà là một thằng con trai thấp hơn hắn cỡ nửa cái đầu, hắn có gì thì cậu cũng có nấy, không những không biết nũng nịu mà còn rất hay cáu kỉnh, thậm chí còn rất đầu tư mà học thêm tiếng Đức chỉ để chửi hắn. Michael Kaiser đã biết chuyến đi này của mình trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Hoặc đó chính là dấu hiệu đầu tiên cho thấy cuộc đời của Kaiser đã bắt đầu đi chệch với quỹ đạo ban đầu mà hắn đã tự vẽ nên cho cuộc đời mình nhưng chính bản thân hắn lại không hề nhận ra. Vẫn đinh ninh rằng đó chỉ là một trò đùa cho đến khi Kaiser cảm nhận được sự khác thường của mình mỗi khi ở bên cạnh Isagi.

Đầu tiên chắc là khi mỗi khi Isagi nói câu Ich liebe dich với hắn mà vẫn ngây thơ nghĩ rằng ý nghĩa của nó là tôi ghét anh. Thế nhưng Isagi chỉ nói câu đó khi hai người bọn họ ở riêng với nhau, còn những khi có mặt người khác, Isagi sẽ nói bằng tiếng Nhật, rành mạch rõ ràng.

Ví dụ như lúc này, hai người bọn họ đang ngồi trên băng ghế gỗ dưới sân trường. Michael Kaiser nằm dài ra ghế, gối đầu lên đùi Isagi, chép miệng cau mày.

[kiis] ai yêu làm chóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ