Chương 10:Cuộc Họp Thường Kỳ

768 59 1
                                    


"Steph!Cháu chuẩn bị một chút rồi cùng ta đến một nơi."

"Chúng ta đi đâu vậy ông?"

Makarov đi lại gần con nhóc rồi đưa một bức thư

"Cuộc họp thường kỳ?"

Stephanie cầm thư mời của Makarov, lên tiếng thắc mắc.

"Phải! Chúng ta sẽ đến cuộc họp thường kỳ.Lần này ta muốn cháu đi theo ta,cũng lâu rồi cháu chưa gặp lại các Hội trưởng mà!"

Makarov nói."Trong thời gian này, Mira, cháu quản lí hội nhé!"

"Vâng ạ!"Cô nàng tóc bạch kim bên cạnh mỉm cười ngọt ngào, đặt những thứ đã chuẩn bị xuống bên cạnh Makarov,không quên kèm theo một lời chúc.

"Hãy về sớm nhé!"

Thế là Stephanie hộ tống Makarov đến cuộc họp thường kỳ,diễn ra tại thị trấn Clover!

"Hắt xì!"

"Ông bị cảm sao?"

Stephanie đưa cho Makarov một tờ khăn giấy trong khi ngài Hội trưởng đáng kính hắt xì lần thứ n trong suốt chuyến đi.

"Tại sao ta lại có dự cảm không lành thế này!?"

Makarov không trả lời mà lầm bầm một mình trong miệng.Trực giác của người trông trẻ suốt mấy chục năm qua khiến Makarov cảm thấy vô cùng lo lắng!

'Thực ra cháu cũng cảm thấy có điềm giống ông đấy ạ...'

———

Cùng lúc đó, tại thị trấn Magnolia, thiếu nữ tóc đỏ khoác áo giáp bạc từng bước đi về hướng Fairy Tail. Trên tay cô nàng pháp sư là một chiếc sừng khổng lồ được trang trí vô cùng tỉ mỉ. Cô gái dáng người mảnh dẻ dùng một tay nâng theo chiếc sừng, bước từng bước vững vàng trên phố.

Fairy Tail vẫn đang trải qua một ngày náo nhiệt ngập tràn những tiếng cười đùa. Hai cậu nhóc băng lửa năm nào vẫn tiếp tục những màn choảng nhau không có điểm dừng.

Cho đến khi...

Rầm!

Đột nhiên cửa lớn mở ra, Loki khi nãy chạy đi rồi giờ trở lại thở hổn hển nói.

"Có chuyện lớn rồi! Erza...đã về tới" Loki sắc mặt nghiêm trọng nói. Mọi người đều hét lên hoảng sợ, sét đánh giữa trời quang, tiếng cười đùa im bặt, cả Gray và Natsu cũng dừng tranh cãi, mọi người loạn nháo lên.

"Erza sao? Em cũng có nghe Natsu nhắc tới cô ấy rồi"Lucy có chút tò mò không biết Erza là người như thế nào.Mira một bên nói.

"Theo những gì chị quan sát được ngoài bé Steph ra thì Erza là nữ Ma đạo sĩ mạnh nhất của hội đó"

Kéo theo đó là những tiếng bước chân nặng nề ầm ầm vang lên, mọi người không khỏi tái mặt.

"Đúng là chị ấy"

"Đó chính là tiếng bước chân của Erza"

"Không ngờ cô ấy lại trở về lúc này"

Mọi người ai cũng chảy một tầng mồ hôi, Lucy không hiểu gì cả nghi hoặc không thôi.

"Không lẽ Happy nói đúng, chị ấy rất hung dữ và độc ác?"

«Đồng Nhân Fairy Tail»  Dạ LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ