Chương 2

2.3K 217 24
                                    

-" em gái cậu không sao hết chỉ là omega bị sốc do tiếp nhận quá nhiều pheromone thôi. Nghỉ ngơi một thời gian là xuất viện được rồi "

-" với lại cũng xin chúc mừng,cậu phân hoá lần 2 trở thành Enigma. Giới tính này tuy có hiếm nhưng không phải không có. Nếu có khó khăn hay gì thì tôi có thể giải đáp với cậu. Còn trước mắt phân hoá ổn định không ảnh hưởng đến sức khoẻ" vị bác sĩ đưa bệnh án và giấy sét nghiệm cho cậu.

-" vâng ! Cảm ơn bác sĩ nhiều" Nagi nhận lấy giấy tờ gật đầu tỏ ý cảm ơn,cậu định quay người bỏ đi thì bác sĩ có gọi lại.

-" trong thời gian phân hoá trước đó có từng ở cùng ai không?"

-" không có! Có gì quan trọng nữa không ạ?" nagi không suy gì đáp lại bác sĩ có chút khó hiểu.

-" Enigma phân hoá sẽ làm ảnh hưởng đến người tiếp xúc thân cận nhất trong khoảng thời gian bắt đầu phân hoá. Tôi chỉ muốn hỏi để cảnh báo thôi. Không có gì cậu cứ về chăm sóc em gái đi"

-" vâng tôi xin phép" nagi bước ra khỏi phòng khám, đứng trước cửa phòng nơi em gái cậu đang nằm nagi mở cửa đi vào.

———-

[ Có bệnh nhân cấp cứu xin mọi người nhường đường]

Lúc nagi đóng cửa lại cũng là lúc đội cấp cứu đẩy người chạy qua.

[ Người nhà bệnh nhân vui lòng đợi ở bên ngoài]

-" reo mày nhất định không được làm sao đấy" kaiser bị y tá ngăn lại chỉ biết đứng ngoài nhìn đèn khoa cấp cứu đỏ rực. Kaiser từ lúc nghe reo bảo cứu em với liền chạy khắp nơi tìm em. Đến cuối cùng thấy một đám đông vây quanh chỗ em ngất.

———

-" bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch có thể chuyển qua phòng hồi sức để theo dõi thêm. Mời cậu theo tôi đăng kí nhập viện" một chị y tá bước ra từ phòng cấp cứu đã tắt đèn.Kaiser thở nhẹ một hơi rồi đi theo y tá.

Sau khi đăng kí thủ tục nhập viện cho reo,kaiser trở về phòng bệnh của em. Nhìn gương mặt em tiều tuỵ đi vài phần mà nó cũng cảm thấy xót xa. Bạn bè chơi với nhau bao năm đây là lần đầu kaiser thấy bộ dạng em như này.

———

-" bệnh nhân ảnh hưởng bởi kì phân hoá của enigma nên alpha đang có dấu hiệu biến đổi thành omega"

-" ý bác sĩ là sao chứ? Alpha phân hoá thành omega?làm sao có thể?" kaiser không thể tin được những gì mà vị bác sĩ kia nói với nó.

-" mong cậu bình tĩnh! bất kì một alpha nào nếu tiếp xúc với enigma trong kì phân hoá thì đều sẽ bị biến đổi thành omega " vị bác sĩ bình tĩnh giải thích

-" vậy nếu biến đổi thành omega thì có ảnh hưởng gì không thưa bác sĩ?"

-" alpha biến đổi thành omega sẽ thay đổi cơ thể, thiết lập tử cung và khoang sinh sản. Nhưng căn bản đối với người khác cậu ấy vẫn là một alpha bình thường. Alpha lại phụ thuộc vào enigma giống như omega với bạn đời vậy. Sẽ có kì phát tình và chỉ có enigma đánh dấu mới trở lên ổn định được. Tuy nhiên nếu enigma đó với bệnh nhân có thể suy nghĩ đến việc sống bên nhau thì mọi chuyện sẽ ổn thôi"

[ngro] Buồn Không Thể BuôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ