Diễm luyến tàn đồng - Duật Dương

2.5K 18 0
                                    

Diễm luyến tàn đồng by Duật Dương.

Chương thứ nhất.

 Hàng Châu lục vũ quán trà ở sau giờ ngọ thời gian tổng hội tụ tập không ít chuyên vì thưởng thức trà mà đến văn nhân nhà thơ, quán trà lầu một là thuộc loại mở ra thức chỗ ngồi, mỗi người cũng có thể nhìn thấy mỗi một bàn thưởng thức trà nhân bộ dáng, càng có thể nghe thấy những người này trong miệng chuyện quê nhà tin đồn thú vị.

Lầu hai trong một phòng trang nhã còn lại là phong bế thức , cửa gian phòng làm có che lấp dùng, cao nhã không tầm thường bình phong lan can, lưu cho bên trong nhã sĩ một mình nói chuyện với nhau không gian.

“Uy! Các ngươi xem, Vương gia kia không biết xấu hổ lão nhân lại mang theo mới vừa mua tới tiểu quan chung quanh rêu rao .” Lí không đàn hướng bên người thật là tốt hữu tiếp đón, một đôi mắt tế nhìn Vương lão đầu bên người mĩ thiếu niên.

“Cái kia là cùng đường hầm ngang bên trong trầm vân tương, ở Hàng Châu tứ quan lý là bài danh [đệ nhị,thứ hai] , mặc dù so ra kém lưu kí hoa, bất quá bộ dạng cũng đích thật là nhất đẳng nhất .” Cảnh tông thuật loạng choạng trong tay cây quạt, tuyệt không cảm thấy tò mò.

“Như vậy rõ ràng? Bốn tiểu quan bộ dáng ngươi đều xem qua?” Lí không đàn tọa hồi nguyên vị, thay chính mình rót một chén trà.

“Ngươi cũng không phải không biết nhà của ta lão nhân kia cũng tốt đạo này, căn bản ngoạn thành tinh , gần đây còn tới Phúc Kiến vùng tìm khuôn mặt mới, nghe nói chỗ ấy tiểu quan không thể so chúng ta nơi này kém, hơn nữa không khí so với chúng ta nơi này còn thịnh.” Mẹ hắn tắc rõ ràng hai ánh mắt đều nhắm lại, lười phản ứng lão nhân kia long dương chi thú, dù sao hắn cũng không còn đảm đem nhân trực tiếp mang về trong nhà dưỡng.

“Đạo này ngoạn hơn phải hảo, gia tài tan hết ví dụ nơi chốn có thể nghe.” Giống vừa mới cái kia Vương lão đầu, đừng nhìn hắn hiện tại đường làm quan rộng mở bộ dáng, cùng hắn có sinh ý lui tới cũng biết, Vương gia của cải đã không bằng dĩ vãng hùng hậu, chỉ sợ tiếp qua không lâu, lại là một cái bởi vậy chán nản lão quan .

“Yên tâm, nhà của ta cầm quyền đi vắng lão nhân trên tay.” Từ lúc hai năm trước liền đã muốn ở trong tộc lão giả đồng ý hạ chuyển giao đến trong tay hắn, sẽ không làm cho lão nhân có chơi đùa hỏa cơ hội.“Nói đến nhà của ta lão nhân hội mê muội đến đạo này, còn phải muốn trách Viêm Hạo cha.”

Vẫn chưa nói nửa câu nói Mộ Dung Viêm Hạo lạnh lùng nhìn hắn liếc mắt một cái.

“Nói như thế nào?”

Lí không đàn này được không kì , ai không biết Mộ Dung Viêm Hạo cha cùng hai người bọn họ cơ hồ là một cái khuôn mẫu tạo ra đi ra , lạnh lùng nghiêm nghị cuồng ngạo, một chút nhân vị cũng không có. Người như vậy như thế nào sẽ làm cảnh gia lão nhân mê thượng long dương chi đạo? Này thật đúng là kẻ khác không thể tưởng tượng .

Cảnh tông thuật xem Mộ Dung Viêm Hạo liếc mắt một cái.“Viêm Hạo hắn cha cũng dưỡng tiểu quan, hơn nữa nghe ta cha nói, kia tiểu quan mĩ kinh người, cùng Hàng Châu bốn tiểu quan khi xuất ra, bọn hắn chỉ có xách giày phân. Nhà của ta lão nhân cũng là từ khi đó khởi mê thượng tiểu quan .”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 30, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Diễm luyến tàn đồng - Duật DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ