Ngươi tưởng bối ta còn là ôm ta?”
Nhẹ nhàng từ từ thanh âm tự mang theo vài phần lười chậm, Đường Kim cũng không có cố tình như thế nào, chỉ là dùng ngày thường ngữ khí nhẹ nhàng hỏi một câu, nhưng lại một hồi lâu đều không có được đến trả lời.
Một lát sau, Đường Kim minh bạch: “Kia liền ôm đi.”
Kia bị Đường Kim một câu hỏi thiêu đầu óc, hơn nửa ngày đều trả lời không ra lời nói thanh niên lúc này mới hỗn hỗn độn độn mà lấy lại tinh thần, vươn tay đem Đường Kim ôm lên.
So với mau cứng đờ thành người gỗ trường ly, Đường Kim đã có thể tự nhiên nhiều, nàng ôm lên trường ly cổ, “Đi thôi, đi trước thành đông dịch quán.”
Một hồi lâu, trường ly mới vận khởi khinh công triều thành đông mà đi.
Chỉ là này khinh công vận đến còn có chút nghiêng ngả lảo đảo, như là sơ học khinh công mèo ba chân giống nhau.
Đường Kim không khỏi nghiêng đầu hỏi hắn, “Ngươi không phải nói ngươi khinh công thực hảo sao?”
Trường ly nhấp khẩn môi, một lát sau, chậm rãi vững vàng xuống dưới.
Hai người một đường đi vào dịch quán, trường ly ôm Đường Kim lặng yên không một tiếng động mà ở dịch quán nóc nhà đặt chân, không khiến cho bất luận kẻ nào chú ý.
Đường Kim từ trong lòng ngực lấy ra một cái bình ngọc, duỗi tay rải chút màu trắng bột phấn đi ra ngoài, thực mau, dịch quán tiếng hít thở liền quy về bình tĩnh.
Đường Kim quay đầu, ở trường ly bên tai nhẹ giọng nói: “Tây trắc phòng gian có người, ngươi đi điểm hắn huyệt, làm hắn ngủ, sau đó lại đến tiếp ta.”
Mặc dù là đêm tối, thanh niên mặt vẫn hồng đến như là muốn sáng lên giống nhau, hắn hơn phân nửa đã vô pháp tự hỏi, chỉ có thể có nề nếp mà theo Đường Kim nói đi làm.
Tây trắc phòng gian người kia đó là phía trước đi theo ô ngươi lặc bên người cái kia tùy tùng, là tông sư cấp bậc cao thủ, bất quá thực mau trường ly liền giải quyết đối phương đã trở lại.
Duy nhất một cái yêu cầu chú ý điểm người đều giải quyết, Đường Kim liền trực tiếp mang theo trường rời đi cái kia bị điểm huyệt tùy tùng bên cạnh căn nhà kia.
Trong phòng, đối dịch quán trung phát sinh hết thảy còn hồn nhiên không biết ô ngươi lặc còn tại hô hô ngủ nhiều.
Trong phòng điểm đàn hương, hương vị có chút quen thuộc.
Tuy rằng này đàn hương cùng Đường Kim quen dùng cái loại này hơi có chút bất đồng, nhưng cũng cũng đủ cách ứng người.
Đường Kim chậm rãi đi đến mép giường, duỗi tay xả quá chăn che lại ô ngươi lặc đầu.
Nàng nghiêng đầu nhìn về phía một bên ánh mắt hơi trầm xuống trường ly, thanh âm nhẹ nhàng: “Đừng đánh chết.”
Luôn luôn cũng không quá có thể đọc hiểu nào đó tiếng lóng trường ly lần này lại trong nháy mắt liền minh bạch Đường Kim ý tứ.
Trường ly nhấp môi, đi lên trước, bắt đầu đánh người.
Kia nguyên bản hô hô ngủ nhiều thập phần thoải mái ô ngươi lặc thực mau liền đau hô tỉnh lại, chẳng qua hắn mắng ra kia miệng đầy lung tung rối loạn Liêu Quốc lời nói thực mau bị vùi lấp ở chăn hạ, thực mau liền nhỏ đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải Mái
Historia Corta➳ Tác giả: Khả Dĩ Đãn Ngã Bất. ➳ Tác phẩm gốc bên app fanquie novel. ➳ Bản đầy đủ của các thế giới trước bên wiki dịch với tên gọi khác. ①Văn án (tự tóm tắt): Câu chuyện du hành qua các thế giới tách biệt của đại yêu tinh. Thể loại: ngôn tình, nữ gi...