27.Nhặt được một con sát thủ (27)

9 2 1
                                    

Đường Kim nhìn kia đem cái gì ý tưởng đều chói lọi đều viết ở trên mặt thanh niên, không tiếng động thở dài, lắc đầu, nhìn về phía một bên rộng mở một đống cái rương.

Nàng hiện tại tâm tình có chút phức tạp.

Đường Kim đi lên trước, từ trên cùng một cái rương thượng lấy ra một trương nàng mới vừa rồi liền chú ý tới, có chút cổ xưa giấy dai, run run.

Giấy mặt tài liệu thực đặc thù, cực kỳ đặc thù, xúc ánh sáng hoạt tinh tế, mềm mại cứng cỏi, như là cái gì động vật da.

Bên cạnh lấy lại tinh thần trường ly thấy nàng đối kia tờ giấy cảm thấy hứng thú, nhíu nhíu mày.

Hắn trầm mặc một chút, sau một lúc lâu, vẫn là nói: “Đây là da người làm.”

Hơn ba tháng trước hắn đi tiếp một cái treo giải thưởng đi giết người thời điểm, đối phương vẫn luôn gắt gao che chở này trương bản vẽ, hắn xuất phát từ kỳ quái liền cầm đi, chờ mặt sau mới phát hiện là da người làm bản vẽ.

Hắn không thích loại đồ vật này, liền vẫn luôn đem chi ném ở chỗ này không có quản.

Thấy Đường Kim cầm lấy, trường ly có chút không nghĩ nàng chạm vào loại đồ vật này, cũng sợ nàng sợ.

Nhưng ở hắn nói xong câu nói kia sau, Đường Kim cũng không có trực tiếp đem kia trương bản vẽ giũ ra đi. Ở đụng tới bản vẽ thời điểm, Đường Kim liền đã phán đoán ra bản vẽ tài liệu.

Tiền triều ai đế bạo ngược thành tánh, dễ giết người, nghe đồn, hắn từng sai người tìm tới da thịt tinh tế thiếu nữ, lấy này lấy da người vì giấy, cốt nhục nghiền nát thành mặc……

Đường Kim nhìn kia trương bản vẽ thượng nửa ẩn nửa hiện “Đường thị tặc tử” mấy cái chữ to, khẽ thở dài một tiếng.

Sau một lúc lâu, nàng nhẹ niệm một tiếng: “Bổn cẩu.”

Trường ly có chút không rõ nàng đang nói cái gì mà nhìn nàng.

Đường Kim đem kia “Đi mòn giày sắt tìm chẳng thấy, đến khi đạt được chẳng tốn công” tàng bảo đồ thu vào trong tay áo, không có đi quản kia mê mang trường ly, mà là hướng tới huyệt động ngoại đi đến.

Lung tung tin người, nửa điểm tâm nhãn đều không có liền trực tiếp đem của cải đều giũ ra tới bổn cẩu.

……

Tuy rằng không biết chính mình lại như thế nào chọc Đường Kim không cao hứng, nhưng trường ly vẫn là ôm Đường Kim rời đi huyệt động, lại trở về rừng trúc.

Rừng trúc trong tiểu viện, y tiên lão nhân đã ở phụ cận chuyển xong rồi, này sẽ đang ngồi ở trong viện nướng chuột tre ăn.

Tăng trưởng ly trở về, lão nhân liền hỏi hắn một câu: “Tiểu tử, ngươi này có rượu không có? Tốt như vậy đồ nhắm rượu không có rượu thật có chút không thú vị a.”

Thái dương muốn xuống núi, trường ly vốn dĩ liền phải nấu cơm, liền thuận tay cầm một vò rượu cấp lão nhân.

Lão nhân vạch trần cái nắp nếm một ngụm, tức khắc liền có chút phía trên, “Hạnh hoa thôn rượu, rượu ngon a! Tiểu tử, không nghĩ tới ngươi còn cất giấu loại này rượu ngon đâu?”

(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải MáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ