28. Nhặt được một con sát thủ (28)

11 2 1
                                    

Trung tâm cẩu sẽ không cự tuyệt Đường Kim bất luận cái gì yêu cầu.

Ướt đẫm quần áo mới bị cởi, liền trực tiếp theo dòng nước hướng đi.

Lâu không thấy quang da thịt mang theo chút bạch, hồ nước cọ rửa quá gần như hoàn mỹ đường cong, lại có chút lưu luyến mà theo kia một đạo lại một đạo vết sẹo lan tràn.

Đường Kim vén lên một phủng thủy, từ hắn bên hông xối đi xuống.

Lạnh băng thủy như là trùng giống nhau lăn quá da thịt, làm trên da thịt dâng lên thật nhỏ rùng mình.

Tuy rằng nghe lời, nhưng trường ly cũng biết chính mình đang làm cái gì, hắn chỉ là không rõ Đường Kim đang làm cái gì.

Những cái đó dừng ở trên người thủy thực lãnh, nhưng hắn thân thể lại cảm nhận được cùng chi tương phản nhiệt.

Đường Kim nhìn hắn phản ứng, một lát sau, hỏi hắn: “Không thoải mái sao?”

Trường ly có chút vô thố mà lên tiếng.

“Không thoải mái nói, sẽ làm cái gì?” Đường Kim thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp hỏi hắn.

Trường ly nhấp môi, “Luyện công.”

Có đôi khi thân thể sẽ có một ít làm hắn không rõ biến hóa, không lý do, làm hắn thực không thoải mái.

Tựa như như bây giờ.

Nhưng chỉ cần luyện sẽ công thì tốt rồi. Hắn vẫn luôn là làm như vậy.

Chỉ là không biết vì cái gì hắn nói xong lúc sau, kia rũ mắt nhìn hắn Đường Kim lại là rũ mắt, khóe môi như là nhẹ cong một chút.

Thật đúng là cái gì cũng đều không hiểu bổn cẩu.

Thác nước thanh âm rất gần, nhưng lại rất xa, Đường Kim chậm rãi liêu thủy, nhìn những cái đó bọt nước lăn quá thanh niên thân thể.

Thanh niên nhìn về phía nàng trong ánh mắt mang theo chút mờ mịt, sạch sẽ mà lại vô tội.

Gọi người nhịn không được muốn đối hắn làm chút cái gì.

Thiển trong mắt chậm rãi có thâm sắc đem thanh niên thân ảnh nuốt hết.

Liền tính mỗi ngày niệm cái gì đồ bỏ kinh Phật, ăn chay kiêng rượu, rốt cuộc cũng vẫn là tùy tâm sở dục Yêu tộc.

Nhu thuận tóc dài từ bả vai chảy xuống, từ từ mà đánh vào thanh niên mặt sườn, Đường Kim thân ảnh đè xuống, hắn có chút không rõ.

Chỉ là một lát sau, hắn mi nhíu hạ, “Kia……”

Lạnh băng hồ nước đã đem Đường Kim váy áo ướt nhẹp, nàng ngồi ở trường ly bên cạnh người, nghiêng đầu xem hắn, “Ngoan.”

Trường ly lại chậm rãi an tĩnh xuống dưới.

Nhưng không bao lâu, trường ly có chút bất lực mà nhìn về phía Đường Kim, môi khẽ nhếch, “……”

Như là phát ra cái gì thanh âm, nhưng lại nghe không thấy hắn nói gì đó.

Đường Kim thấp chút đầu, đỡ hắn mặt, chậm rãi hỏi hắn: “Làm sao vậy?”

(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải MáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ