30. Nhặt được một con sát thủ (30)

13 2 0
                                    

Đến ban đêm thời điểm, trường ly quả nhiên lại thiêu lên.

Hắn nhiệt độ cơ thể không ngừng lên cao, người là nhiệt, nhưng vẫn cảm thấy lãnh.

Châm đã không thể lại dùng, Đường Kim cho hắn uống lên chút dược, lại thế hắn cái hảo chăn.

Trường ly nằm ở trên giường, vẫn luôn bắt lấy tay nàng.

Hắn tay cũng năng, Đường Kim ngồi ở mép giường, hắn liền đem đầu dựa vào Đường Kim chân sườn, không có ngắm nhìn ánh mắt ngơ ngác nhiên mà nhìn mỗ một chỗ, khi nhẹ khi trọng nóng bỏng hơi thở, đều dừng ở Đường Kim lòng bàn tay.

Đường Kim sờ sờ hắn mặt, hắn chậm rãi hợp hạ mắt, như là muốn ngủ rồi.

“Ngủ đi.” Đường Kim nhẹ giọng nói.

Trường ly rồi lại chậm rãi mở mắt, “…… Ngươi, cũng ngủ.”

Nói, hắn buông lỏng ra Đường Kim tay. Tuy rằng lời nói không nhiều lắm, nhưng Đường Kim cũng hiểu được hắn ý tứ.

Trời đã tối rồi, hắn muốn Đường Kim trở về ngủ, đừng ở chỗ này bồi hắn.

Đường Kim nhìn hắn kia mông lung thủy ý, như là đáng thương hề hề tiểu cẩu giống nhau ánh mắt, rũ mắt đem hắn tay cầm, “Ta bồi ngươi cùng nhau.”

Trường ly có chút mờ mịt.

Ngày thường chỉ có một người ngủ giường tre cũng không tính khoan, trên giường cũng chỉ có một cái gối đầu, ở Đường Kim nằm xuống sau, hai người chi gian liền cơ hồ đã không có khoảng cách.

Trường ly nhìn cặp kia gần trong gang tấc thiển mắt, có chút loạn, nhưng bởi vì sốt cao nguyên nhân, phản ứng lại trì độn điểm, đó là loạn, cũng không thế nào gọi người nhìn ra được.

Đường Kim nắm lấy hắn tay, “Ngủ đi.”

Nhàn nhạt đàn hương thiên nhiên mang theo chút an thần tác dụng, trường ly vốn dĩ liền có điểm muốn ngủ, ở ngửi được trên người nàng hơi thở thời điểm, kia cổ buồn ngủ liền trở nên vô pháp chống cự lên.

Đầu như là rót đầy chì thủy giống nhau trầm trọng, như là có thủy bao vây lấy hắn không ngừng rơi vào thâm không thấy quang đáy nước.

Trường ly cảm thấy chính mình muốn ngủ, hắn có chút hoảng hốt, mặt mày hơi rũ.

Hắn nhìn kia ly thật sự gần rất gần, mang theo một chút hồng môi, ít khi, hắn thò lại gần, nhẹ nhàng chạm vào một chút.

Ướt át nhiệt ý từ Đường Kim trên môi cọ qua, nhẹ nhàng một chút.

Hắn có lẽ không rõ hôn môi hàm nghĩa, nhưng này cũng không gây trở ngại hắn thích cùng Đường Kim hôn môi.

Bất quá hắn động tác cùng với nói là hôn, còn không bằng nói là tiểu cẩu muốn lấy lòng chủ nhân khi thân mật.

Mà xem như vì hống kia còn đang bệnh, so ngày thường muốn yếu ớt cũng muốn càng dính một ít tiểu cẩu, ở hắn lại lần nữa thò qua tới, Đường Kim hé mở môi đáp lại hắn.

Kia thiêu đến hỗn độn không rõ thanh niên đồng tử hơi hơi khuếch tán.

Bất luận cái gì người, ở sinh bệnh thời điểm luôn là sẽ so ngày thường muốn yếu ớt một chút, cứ việc vừa mới còn muốn nàng hảo hảo trở về ngủ, nhưng là đương Đường Kim lưu lại sau, hắn liền có chút vô pháp rời đi Đường Kim.

(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải MáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ