The Hunter Club cứ đều đặn bảy giờ tối mỗi ngày đều sẽ lên đèn. Dù là ngày thường, hay ngày cuối tuần, cứ sau bảy giờ thì nơi đây bắt đầu nhộn nhịp. Người ra kẻ vào nườm nượp như trẩy hội. Thứ âm nhạc cuồng nhiệt kia càng về đêm càng lớn hơn. Gần giữa khuya, bên trong club náo nhiệt hơn bao giờ hết.
Một tối thứ bảy mát trời, Trương Gia Nguyên vẫn ngồi ở bật tam cấp trước cửa quán theo như một thông lệ. Đồng hồ trên tay điểm tám giờ tối, khách quen cũng lũ lượt kéo đến quán đề hoà mình vào hoạt động thác loạn về đêm tại đây. Bọn con gái như được lập trình sẵn, vừa thấy khách đến liền thân thiết choàng tay, niềm mở chào đón.
Vào mỗi tối thứ bảy, hoặc chủ nhật Lưu Chương đều đến club để kiểm tra. Tuy nhiên hôm nay gã ta có việc bận đột xuất nên không đến được. Trương Gia Nguyên cũng không mấy bận tâm đến anh ta. Hôm nay tuy cuối tuần nhưng vẫn muốn tranh thủ về sớm. Gã chủ quán trốn việc được, cậu cũng trốn được.
"Anh Nguyên." - Một đứa tiếp viên rãnh rỗi lại ngồi xuống bên cạnh cậu.
"Tao không hứng thú."
"Có ai mời mọc gì anh đâu. Chỉ muốn hỏi là bộ anh thiếu gia Châu đẹp trai kia đang theo đuổi anh hả?"
"Gì?" - Trương Gia Nguyên trừng mắt với đứa con gái ngồi bên cạnh mình. Giống như vừa bị người kia nói trúng tim đen, liền luống cuống mắng người. "Đừng có phao tin bậy bạ. Lo đi làm chuyện của bản thân đi. Nhiều chuyện."
Người như vừa bị đạp trúng đuôi vội vã đuổi đứa nhân viên đi vào trong quán. Trương Gia Nguyên như có tật giật mình, chỉ sau một câu hỏi mà mất hết bình tĩnh. Mỗi lần Châu Kha Vũ đến The Hunter Club đều trực tiếp chỉ định cậu đến ngồi cùng với anh ta. Đôi lúc còn yêu cầu muốn hôn lên môi cậu. Mặc dù cậu chưa từng từ chối, nhưng cũng chưa từng đặt ra câu hỏi tại sao với người kia. Hơn hết sau những cái hôn, cả cậu và anh đều chưa từng đề cập đến phương diện tình cảm. Hôm nay đột nhiên hỏi chuyện Châu Kha Vũ thích cậu, có chút bối rối.
Mỗi lúc Châu Kha Vũ đề nghị một cái hôn, anh luôn chủ động hỏi ý cậu trước. Và Trương Gia Nguyên chưa từng từ chối anh lấy một lần nào. Cái hôn luôn được diễn ra bởi sự dịu dàng của Châu Kha Vũ. Anh lúc nào cũng dùng ánh mắt yêu chiều đặt lên người cậu, sau lại dùng tay nâng cằm của cậu kéo về phía mình. Và luôn bắt đầu bằng một cái chạm môi nhẹ nhàng, và kết thúc bằng những cái hôn đầy luyến tiếc.
Ánh mắt của Châu Kha Vũ dịu dàng đến mức mỗi lúc cậu chạm mắt với anh. Nhịp tim nơi lồng ngực trái luôn vỗ dồn dã. Trương Gia Nguyên cảm nhận được hai bên má của mình nóng ran. Cảm giác ngại ngùng khi đối diện với người kia cũng bắt đầu trỗi dậy.
Chẳng biết mỗi lúc Châu Kha Vũ hôn cậu, anh ta mang theo những suy nghĩ gì trong đầu. Liệu đối phương cũng sẽ có những biểu hiện giống với Trương Gia Nguyên? Và trái tim của Châu Kha Vũ có đập nhanh giống như trái tim của cậu đập mạnh mỗi lúc chạm mắt của anh không? Cuối cùng thì những hành động của anh có phải là thích không?
Trương Gia Nguyên vội vàng xua tan những suy nghĩ vẫn vơ kia trong đầu. Thầm trách đứa kia rảnh việc, lại đi tiêm vào đậu cậu những thứ suy nghĩ linh tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|YZL| The Hunter Club
FanfictionThiếu gia 🥣 x Đàn em bảo kê ⭕️ Trương Gia Nguyên mỗi ngày đều đến The Hunter Club bảo kê, nốc bia, làm tiền, và lặp lại. Warning: badwords, 🔞, HE.