Bệnh kiều hoàng tử trong lồng chim hoàng yến 【20】

106 7 0
                                    

Hắn buông xuống đầu, lại vội vàng đem cái kia hồ ly tinh sổ tay ra tới lại xem một lần.

Sau đó nhớ kỹ biện pháp.

Cố Nguyên liền hướng trên giường lăn một vòng, mỹ tư tư nghĩ thầm, đãi hắn giống hồ ly tinh như vậy như vậy, cái này bạo quân cũng sẽ giống đồ tể như vậy, sau đó hắn liền không cần thừa nhận bạo quân đau sủng.

Vì thế chờ đến Bát hoàng tử trở về là lúc.

Cố Nguyên vội vàng đi qua.

Bát hoàng tử đem người cấp ôm một cái đầy cõi lòng, lại xoa xoa hắn thân mình, kia đen nhánh đôi mắt nhìn lại đây: “Lại muốn gặp cha ngươi cùng mẫu thân?”

Cố Nguyên lắc lắc đầu, lỗ tai lại là hồng hồng.

Trong lòng nghẹn khuất nghĩ thầm, vì sao luôn là ái niết hắn nơi này nơi đó.

Hắn nâng lên đôi mắt, đôi mắt không khỏi sáng lấp lánh nhìn qua đi, sau đó mềm mại mà mở miệng nói; “Ngươi không đi tắm sao?”

Mặc từ thần sắc cao thâm nhìn người.

Sau đó cúi đầu: “Muốn?”

Kia hơi thở chiếu vào Cố Nguyên trên lỗ tai, hắn bị những lời này làm cho ngẩn ngơ, sau đó sắc mặt đỏ lên.

Giãy giụa một chút.

Phi phi, hắn mới không nghĩ muốn!

Bát hoàng tử không nói, đem người cấp thả xuống dưới, sau đó phân phó nô tài đi chuẩn bị thủy.

Sau đó dùng đôi mắt kia nhìn thiếu niên.

Cố Nguyên bị hắn xem da đầu tê dại, nhịn không được lấy hết can đảm nói: “Ngươi, ngươi xem ta làm cái gì?”

Bạo quân nói: “Ngươi tối nay như thế nào như thế nhiệt tình.....”

Bạo quân quanh thân mang theo tàn bạo hơi thở, trên mặt nhìn không ra cái gì hỉ nộ. Nhưng là Cố Nguyên lại là biết người này đáng sợ người, sát khởi người tới đôi mắt đều không nháy mắt một chút.

Hắn vội vàng chột dạ né tránh ánh mắt, ấp úng nói: “... Ta một người, ở trong cung cũng là nhàm chán.”

Mặc từ thanh âm từ bên trên truyền đến: “Đi trên giường chờ ta.”

Cố Nguyên ôm đệm chăn nằm ở trên giường, trái tim bùm nhảy. Hắn trong chốc lát nỗ lực đi hồi tưởng cái kia hồ ly tinh là như thế nào làm, tỉnh hắn chờ lát nữa không biết như thế nào làm.

Liền như vậy qua một hồi lâu.

Bát hoàng tử liền đi tới bình phong phía sau.

Cố Nguyên lập tức liền lập tức đứng dậy, xinh đẹp đôi mắt không chớp mắt nhìn qua đi, trong lòng lại là thập phần thấp thỏm.

Hắn không khỏi nhìn nhìn bạo quân kia chỗ.

Nhấp môi.

Trong lòng lại là có điểm ghét bỏ.

Cố Nguyên ngày thường bị lộng đi vào thời điểm, còn một bên khóc chít chít kêu. Chính là hiện giờ, hắn lại là muốn......

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ