31. Nhặt được một con sát thủ (31)

6 2 0
                                    

Thanh niên ngủ một giấc, thoạt nhìn tinh thần cũng hảo chút, Đường Kim đi đến mép giường sờ sờ hắn cái trán.

Trường ly mang theo mông lung mà ngước mắt xem nàng.

“Hôm nay thân thể có hảo chút sao?” Đường Kim hỏi hắn.

Trường ly nhìn nàng đôi mắt, sau một lúc lâu, ừ một tiếng.

Lúc này đây, Đường Kim không có lại vạch trần hắn nói dối, mà là nói: “Có người muốn tới, ngươi sẽ bảo hộ ta, đúng không?”

“Ân.”

Đường Kim chống lại hắn cái trán, “Ngoan……”

……

Năm đại môn phái, Hoa Sơn, cự kiếm, phi tinh, Cái Bang cùng với một cái tà giáo vạn dơi giáo, trừ bỏ phái Hoa Sơn chưởng môn không có trình diện ngoại, các đại môn phái chưởng môn đều đã chạy tới vu châu phụ cận.

Trừ bỏ năm đại môn phái người ngoại, còn lại một ít tiếng tăm lừng lẫy nhân vật giang hồ cũng tới rồi vu châu, cũng ở chung quanh núi non trung bắt đầu sưu tầm kia võ lâm đệ nhất sát thủ ly tung tích.

Tiền triều ai đế sinh thời hoang dâm vô độ, liễm thiên hạ chi tài với quốc khố, trừ bỏ những cái đó trân quý ngọc thạch châu báu ngoại, hắn còn cướp đoạt không ít thần binh lợi khí cùng võ công bí tịch.

Mà này sở hữu hết thảy, đều theo ai đế thân chết mà mất tích, chỉ để lại một trương tàng bảo đồ truyền thuyết.

Đến bảo tàng giả được thiên hạ. Như vậy đồn đãi ở Chu Võ triều thành lập 70 nhiều năm vẫn luôn truyền lưu.

Nam nữ già trẻ, tiền triều kim triều, thậm chí là ngoại tộc người, không có ai là không nghĩ muốn kia bút bảo tàng, đương tàng bảo đồ tin tức truyền ra thời điểm, một đám lại một đám người sôi nổi chạy đến vu châu.

Theo tìm tòi phạm vi tiến thêm một bước mở rộng, dần dần mà, có người phát hiện một chút tung tích.

Ban đầu là một tòa cơ hồ không có gì đại hình dã thú lui tới sơn, ngay sau đó là một mảnh rậm rạp đến kỳ cục rừng trúc, rồi sau đó, bọn họ liền tìm được rồi kia gian rừng trúc tiểu viện.

Bất quá thực mau liền có người phát hiện, kia gian trong tiểu viện đã là người đi nhà trống, cái gì cũng không còn.

Năm đại môn phái người đem toàn bộ rừng trúc tiểu viện phiên cái đế hướng lên trời cũng không có thể tìm được ly cùng bảo tàng đồ tung tích.

“Tìm! Nhà bếp còn có mới mẻ ăn thịt, bọn họ tuyệt đối không đi bao lâu, mau tìm!” Phi tinh môn môn chủ hướng tới một chúng đệ tử phát ra mệnh lệnh, mặt khác mấy đại môn phái chưởng môn cho nhau nhìn thoáng qua, cũng thực mau phân phó môn phái nội trưởng lão các đệ tử tìm lên.

Mấy đại môn phái trung nhất am hiểu tìm người kỳ thật là vạn dơi giáo, tuy là Ma giáo, nhưng trước mắt tàng bảo đồ ở phía trước, vạn dơi giáo cũng miễn cưỡng cùng tứ đại môn phái duy trì mặt ngoài hoà bình.

Vạn dơi giáo các đệ tử sử dụng giáo nội thánh thú con dơi tìm kiếm mục tiêu tung tích.

Con dơi nhóm ngay từ đầu theo rừng trúc phương hướng thẳng tắp bay đi ra ngoài, nhưng đáng tiếc chính là, những cái đó con dơi nhóm ở bay đến rừng trúc ngoại thác nước trước sau, liền biến thành một đám ruồi nhặng không đầu, tìm không thấy người.

(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải MáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ