Treo đầy lụa đỏ vải đỏ đại đường bên trong, một chúng quan viên nhìn lẻ loi đứng ở tại chỗ tân nương tử, nhìn nàng kia đơn bạc, bất lực, mê mang lại hỗn độn thân ảnh, rốt cuộc có người phản ứng lại đây.
Vừa mới bị cướp đi người kia là……
Nhàn vương?
Này cướp tân nhân cướp đi chính là…… Tân lang quan?
Trong lúc nhất thời, một chúng quan viên sắc mặt trở nên cực kỳ phức tạp, ngay cả kia bởi vì ái nữ việc cùng nhàn vương có chút không đối phó thừa tướng sắc mặt đều phức tạp lên.
Nhìn một chúng quan viên trên mặt biểu tình, một bên Thiếu Đế khóe môi không khỏi run rẩy một chút, sau một lúc lâu, hắn đè nén xuống khóe môi run rẩy, lạnh thanh âm nói: “Còn thất thần làm cái gì, còn không mau đuổi theo.”
Mà ở Thiếu Đế mở miệng lúc sau, Lục Phiến Môn ám ảnh nhóm mới giống như phản ứng lại đây giống nhau, sôi nổi đuổi theo qua đi.
Không một hồi, thu được ý chỉ Kim Ngô Vệ cùng cấm quân nhóm cũng sôi nổi bắt đầu tìm tòi lên.
Mà Thiếu Đế ở tắc lạnh sắc mặt phất tay áo rời đi Nhàn Vương Phủ, ngồi trên hồi cung xe ngựa.
Thiếu Đế nghiêm túc biểu tình vẫn luôn liên tục đến trở lại tẩm cung kia một khắc.
Ở trở về tẩm cung lúc sau, sắp nghẹn ra nội thương Thiếu Đế rốt cuộc rốt cuộc nhịn không được, cất tiếng cười to lên.
Chỉ cần nghĩ đến một chúng quan viên trên mặt kia quỷ dị biểu tình, Thiếu Đế cười liền hoàn toàn dừng không được tới.
Cười một hồi lâu, Thiếu Đế mới cuối cùng bằng phẳng một chút.
Kỳ thật so sánh với những cái đó quan viên, Thiếu Đế càng muốn xem chính là hắn vị kia hoàng thúc sẽ có sắc mặt.
Hắn đưa đi Y Cốc lá thư kia cũng không phải là bạch bạch viết.
Hoàng thúc a hoàng thúc, này một kiếp ngươi là tránh không khỏi……
……
Bị đoạt hôn thời điểm, tuy rằng có chút kinh ngạc, nhưng Đường Kim sớm đoán trước đến sẽ phát sinh chút cái gì, cho nên cũng không có quá hoảng loạn…… Đi.
Tuy rằng không biết trường ly muốn làm cái gì, nhưng người nếu tới…… Chính mình cái kia phản nghịch kỳ hoàng đế cháu trai lại một bộ chờ mong bộ dáng, nàng cũng liền phối hợp.
Ân……
Nhưng là……
Một năm không thấy, cẩu cẩu gầy rất nhiều, cũng trầm mặc rất nhiều. Mới đầu, Đường Kim còn chỉ là như vậy tưởng.
Thẳng đến thanh niên ôm nàng vào cái kia có chút quen mắt huyệt động, đem một cây nàng không quá quen thuộc xiềng xích khóa ở nàng trên cổ.
Đường Kim:……
Tuy rằng xiềng xích không quá thục, nhưng cái này hình thức, giống như có điểm quen thuộc.
Đường Kim gõ gõ trên cổ kia căn xiềng xích, sau một lúc lâu, buông xuống tay.
Mới một năm, kia phía trước còn đơn thuần liền bị ngủ cũng không biết đã xảy ra gì đó thanh niên hiện tại đã tiến hóa đến như vậy cuồng dã sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải Mái
Kısa Hikaye➳ Tác giả: Khả Dĩ Đãn Ngã Bất. ➳ Tác phẩm gốc bên app fanquie novel. ➳ Bản đầy đủ của các thế giới trước bên wiki dịch với tên gọi khác. ①Văn án (tự tóm tắt): Câu chuyện du hành qua các thế giới tách biệt của đại yêu tinh. Thể loại: ngôn tình, nữ gi...