39. Nhặt được một con sát thủ (39)

16 2 0
                                    

Tư Thiên Giám khó được tìm ra tới một cái hảo đến không thể tái hảo đại cát ngày chung quy vẫn là không có bị lãng phí.

Có chút vướng bận cỏ khô đã bị bát đến một bên, thanh niên nằm ở mềm mại chăn gấm thượng, trên người quần áo đều bị cởi cái sạch sẽ.

Cùng hắn tương phản, là Đường Kim trên người gần như hoàn chỉnh quần áo.

Nàng trên cổ xiềng xích còn không có cởi bỏ, bất quá mỗ chỉ bổn cẩu rõ ràng vẫn là mềm lòng, xiềng xích lưu thật sự trường, chỉ cần nàng không rời đi huyệt động, muốn làm cái gì chiều dài đều đủ.

Thật lớn thác nước tiếng động từ huyệt động ngoại truyện tới, thủy chụp vách đá thanh âm một lần lại một lần mà vang, mặc dù kia sáng ngời trăng tròn đã dời qua đỉnh đầu, kia một tiếng lại một tiếng lại cũng không có nửa phần muốn nghỉ tạm ý tứ.

Rơi xuống đất thác nước vẩy ra khởi tảng lớn hơi nước, lặp lại bị cọ rửa trong nước sinh ra bọt khí, ở dưới ánh trăng phiếm ngân bạch.

Đường Kim nhẹ hít vào một hơi, hồi lâu, cúi người ôm lấy kia khẽ run trường ly.

Nàng chậm rãi hôn hạ trường ly nóng bỏng vành tai, ở hắn giữa cổ nhẹ cọ.

Một hồi lâu, trường cách này có chút tan rã đôi mắt mới chậm rãi có một chút tiêu điểm.

Ăn no liền dễ dàng mệt rã rời, cũng có lẽ là bởi vì phía trước uống kia ly nhuyễn cân tán duyên cớ, Đường Kim có chút đổ lười.

Nàng đem kia chậm rãi hồi quá một chút thần thanh niên bế lên, ở bên tai hắn nhẹ hỏi: “Sẽ cưỡi ngựa sao?”

……

Huyệt động ngoại, những cái đó xuyên qua thác nước thủy mạc chiếu tiến vào quang dần dần biến lượng, cũng đem huyệt động hết thảy chiếu đến sáng ngời rất nhiều.

Bởi vì trước tiên phô không ít chăn nguyên nhân, cho nên hai người cũng không đến mức ở vân thu vũ nghỉ sau lạc cái không chăn cái cảnh tượng.

Chỉ là……

Trường ly ngơ ngác mà nằm trên mặt đất, mắt xám có chút vô thần mà nhìn đỉnh đầu vách động.

Vì cái gì, sẽ biến thành như vậy?

Hắn không rõ, rốt cuộc là nơi nào xảy ra vấn đề……

Rõ ràng hắn là muốn……

Trường ly ánh mắt chậm rãi chuyển hướng về phía nằm ở chính mình bên người Đường Kim.

Mặc dù là một đêm hỗn loạn, ngủ say không có rửa mặt chải đầu, nàng cũng như cũ đẹp như là từ họa đi ra người, băng tuyết giống nhau da thịt, lông quạ giống nhau mặt mày hàng mi dài, như ngọc gan cái mũi, đỏ tươi no đủ môi……

Trường ly thu hồi tầm mắt, vốn là không quá thanh tỉnh đầu óc càng thêm hỗn độn.

Một hồi lâu, hắn mới một lần nữa nhìn về phía bên người người.

Nhưng lúc này đây, hắn ánh mắt dừng ở kia khấu ở Đường Kim trên cổ khuyên sắt xiềng xích.

Hắn là muốn…… Đem người này nhốt ở chính mình bên người.

(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải MáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ