“Ngụy tôn hàm bích, phụng thổ về cương. Uyển uyển trường ly, bên sông mà tường……”
Réo rắt thanh âm chậm rãi ngâm thơ câu, niệm thơ giả ngữ điệu du dương, giống chỉ là nhàn hạ khi tống cổ thời gian sở niệm.
Nhưng ở chu tường sau thanh niên lại bởi vậy phân một chút thần.
Có lẽ là đối phương niệm thơ âm điệu quá mức dễ nghe, cũng có lẽ là kia hai câu thơ quá mức lưu loát dễ đọc, mạc danh, kia hai câu thơ liền như vậy khắc ở hắn trong đầu.
Chỉ là hắn cũng không có dừng lại, mà là tiếp tục hướng tới mục tiêu phương hướng đi qua.
Đen nhánh trù vân đem trăng rằm che đậy, trong thiên địa ám đến cơ hồ nhìn không thấy quang.
Lẻn vào mục tiêu phòng so với hắn dự tính muốn càng dễ dàng, ăn mặc áo cà sa râu tóc bạc trắng, khuôn mặt hiền từ lão giả ngồi xếp bằng ở tượng Phật trước, buông xuống đầu.
Thanh niên trong tay chủy thủ hướng tới lão giả cổ cắt qua đi.
Nhưng bỗng nhiên mà, lão giả hít sâu một chút, chậm rãi mở mắt.
Mà thanh niên vốn nên xẹt qua lão giả cổ chủy thủ cũng theo đó thất bại, bất quá thanh niên cũng không có cái gì cảm xúc, mà là trở tay trực tiếp đem trong tay chủy thủ trát hướng về phía lão giả yết hầu.
Nhưng cố tình, kia lão hòa thượng lại như là duỗi người giống nhau oai hạ cổ, vừa lúc tránh thoát hắn chủy thủ.
Mà kế tiếp mấy đao cũng là như thế, mặc kệ hắn như thế nào huy đao, kia lão hòa thượng đều có thể vừa vặn tốt mà tránh đi hắn chủy thủ.
Thanh niên thu đao, trực tiếp trừu quá một bên băng ghế, hướng tới lão hòa thượng đầu tạp qua đi.
Kia nguyên bản lão thần khắp nơi nửa híp mắt nhìn lén lão hòa thượng không khỏi một lăn long lóc từ cái đệm thượng bò lên, biên trốn biên a di đà phật: “Người trẻ tuổi, tính tình không cần như vậy bạo ——”
Thanh niên mặc kệ, không một hồi, trong phòng liền vang lên lách cách lang cang quăng ngã ghế tạp ghế dựa thanh âm.
Một già một trẻ ngươi giết ta trốn truy đuổi chiến chung kết với lão hòa thượng nâng lên nhận thua tay.
Lão hòa thượng đỡ cái bàn hoãn hai khẩu khí, miễn cưỡng một lần nữa bày ra đắc đạo cao tăng tư thế triều cái bàn bên kia thanh niên nói: “Vị này thí chủ, lão nạp số tuổi thọ tối nay liền đã đến cùng, thí chủ không cần lại làm chính mình trên tay dính huyết tinh a.”
Thanh niên lại không có cùng hắn vô nghĩa, trực tiếp nắm lấy chủy thủ, bổ ra cái bàn.
Sắc bén chủy thủ thẳng cắm lão hòa thượng trái tim, nhưng lúc này đây, lão hòa thượng lại không có ở hoảng loạn mà trốn, mà là nâng lên tay, xoay chuyển trong tay Phật châu.
Liền ở kia sắc bén chủy thủ sắp chui vào lão hòa thượng trái tim trong nháy mắt, thanh niên bỗng dưng mất đi sức lực, nắm lấy chủy thủ tay cũng mềm nhũn, cả người thật mạnh ngã xuống trên mặt đất.
Như là xương cốt bị một tấc tấc đánh nát đau đớn từ trong thân thể truyền đến, thanh niên thái dương toát ra mồ hôi lạnh, hôi màu nâu con ngươi cũng thất thần run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải Mái
Cerita Pendek➳ Tác giả: Khả Dĩ Đãn Ngã Bất. ➳ Tác phẩm gốc bên app fanquie novel. ➳ Bản đầy đủ của các thế giới trước bên wiki dịch với tên gọi khác. ①Văn án (tự tóm tắt): Câu chuyện du hành qua các thế giới tách biệt của đại yêu tinh. Thể loại: ngôn tình, nữ gi...