1

177 8 0
                                    

Trước tính: Nhân vật, cốt truyện nguyên tác hướng.

Lam Vong Cơ vấn linh mười ba năm, chờ một  người không trở về.

Mười ba năm sau Lam Vong Cơ chờ hồi bị hiến xá trở về Ngụy Vô Tiện, cập mặt sau phát sinh sở hữu sự đều là Lam Vong Cơ một giấc mộng.

Tư thiết:

1. Niên thiếu khi, Lam Vong Cơ đối với Ngụy Vô Tiện tới nói xác thật là tương đối đặc thù, thả Ngụy Vô Tiện động một tia cảm tình, chỉ là quá ít cũng quá đạm, hắn không nhận thấy được, kia tia cảm tình cũng ở phía sau tới một loạt biến cố trung bị hướng không có.

2. Tư thiết Lam Vong Cơ trong mộng cũng không minh xác Vong Tiện, Tiện Vong hai bên minh xác chiếm vị, cũng chỉ là đơn thuần phát sinh một loạt sự tình, sau đó hai người bắt đầu lưỡng tình tương duyệt.

Thuyết minh: 【】 lấy tự nguyên tác

———————

Chính văn bắt đầu:

Nhân duyên khởi

00

Nhân sinh một tái, nguyên chỉ là....

Đại mộng một hồi.

Hắn làm một giấc mộng, một cái rất dài lại thực mỹ mộng.

Trong mộng, cái kia rời đi mười ba năm thiếu niên đã trở lại.

Mộng tỉnh, chỉ có trước mắt một phen đen nhánh đàn cổ.

01

Nguyệt không tham hoành, Bắc Đẩu chằng chịt.

Đại mộng sơ tỉnh, Lam Vong Cơ nhìn mắt sắc trời, thu hồi trước mặt dọn xong đàn cổ liền hướng Mạc Gia Trang phương hướng chạy đến.

Tuy rằng còn không có thấy Lam Tư Truy đám người phóng cầu cứu tín hiệu. Tuy rằng bọn họ không nhất định ở Mạc Gia Trang, tuy rằng kia khả năng thật sự cũng chỉ là.... Mộng.

Mạc Gia Trang giờ phút này chính hỗn loạn một mảng, Lam Vong Cơ ở nửa đường thượng thu được Lam thị cầu cứu tín hiệu, đãi hắn đuổi tới Mạc Gia Trang khi, Lam Tư Truy đã bị thương, hắn kịp thời ra tay cứu đang bị quỷ thủ bám vào người người công kích Lam Cảnh Nghi.

Linh hoạt kỳ ảo trong suốt tranh tranh tiếng đàn vang vọng toàn bộ bên trong trang, mang theo một cổ gió mát tùng phong hàn ý.

Lam gia này vài tên đau khổ chống đỡ thiếu niên trong phút chốc nét mặt toả sáng, tựa như trọng sinh. Lam Tư Truy giơ tay lau mặt thượng huyết ô, bỗng nhiên ngẩng đầu, vui vẻ nói: "Hàm Quang Quân!"

Huyền vang còn ở tiếp tục, lần này âm điệu lược cao, xuyên vân phá không, mang theo hai phân túc sát. Kia bị quỷ thủ bám vào người hung thi liên tục lùi bước, đồng thời lấy tay phải che tai.

【nhưng mà, phá chướng chi âm lại há là như thế có thể kháng cự, chưa lui vài bước, liền từ nó đầu trung truyền ra rất nhỏ bạo liệt thanh.

Mà cái kia cánh tay trái mới vừa trải qua một trận ác đấu, lại nghe huyền âm, bỗng nhiên rủ xuống đất. Tuy rằng ngón tay còn tại khuất duỗi, nhưng cánh tay đã lặng im không dậy nổi.

[Tiện Vong] Nhân quảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ