47. Đối tượng võng luyến ngọt ngào (2)

9 1 0
                                    

Đóng mạch lúc sau, Đàm Quang Ý nhìn mắt phòng phát sóng trực tiếp, hỏi một câu: “Làn đạn đâu?”

Hắn vừa mở miệng, phòng phát sóng trực tiếp làn đạn liền lại lần nữa xoát đi lên.

【 câm miệng, đừng quấy rầy ta nghe lão công nói chuyện 】

【 lão bản an tĩnh đừng lên tiếng, ta bảo đảm đợi lát nữa ngươi phòng phát sóng trực tiếp nhân khí là có thể thẳng tắp bay lên 】

Mà liền đang Đàm Quang Ý chuẩn bị cùng phòng phát sóng trực tiếp người xem đánh cãi nhau thời điểm, vẫn luôn không chờ đến hồi phục Thập Tứ mang theo chút nghi vấn mà mở miệng: “Muốn khai sao?”

【 khai khai khai khai khai 】

Làn đạn so Đàm Quang Ý càng kích động.

Đàm Quang Ý yết hầu vốn dĩ liền đau, thấy phòng phát sóng trực tiếp làn đạn đều xoát đến chỉnh chỉnh tề tề, cuối cùng cũng vẫn là không có nói cái gì nữa, liền như vậy điểm đánh bắt đầu.

Tiến vào tuyển anh hùng giao diện sau, Đàm Quang Ý vốn định tiếp theo chơi hắn tiểu Đát Kỷ, nhưng đồng đội lại mau hắn một bước đoạt hạ Đát Kỷ.

Đàm Quang Ý nhìn một vòng, cuối cùng tuyển cái tiểu Lỗ Ban, mà Thập Tứ đang xem một vòng sau, tuyển một cái phụ trợ.

……

Bồi chơi thanh âm rất êm tai, nhưng kỹ thuật lại thật sự không thế nào hành.

Nhưng không quan hệ, phòng phát sóng trực tiếp người xem sẽ giống tha thứ Đàm Quang Ý giống nhau tha thứ hắn.

Chỉ là Đàm Quang Ý bằng vào chính là hắn năng lực của đồng tiền, mà bồi chơi bằng vào còn lại là……

“Xin lỗi…… Ta không bảo vệ tốt ngươi.”

Ở lại một lần tặng song sát sau, chơi tiểu vú em đi theo Đàm Quang Ý nơi nơi chạy Thập Tứ thấp giọng nói một câu khiểm, kia ôn nhuận thanh lãnh mang theo một chút xin lỗi thanh âm thẳng nghe được phòng phát sóng trực tiếp người xem tâm nắm.

Lỗ tai lại bắt đầu ngứa Đàm Quang Ý cũng chỉ có thể đánh hai chữ thêm một cái ký hiệu: Không có việc gì.

Dấu chấm câu là hắn cuối cùng quật cường.

Ít nhất đối phương xác thật so với hắn muốn đồ ăn, ở đối phương phụ trợ hạ, làn đạn cũng chưa người lại nói hắn đồ ăn.

Một lát sau, hai người song song sống lại, kia lảo đảo lắc lư màu xanh lục nguyên da tiểu vú em lại gắt gao đuổi kịp Đàm Quang Ý.

Chỉ là không bao lâu, hai người lại lại lần nữa động tác nhất trí cấp đối diện đưa ra song sát.

“Bằng không…… Đợi lát nữa ngươi vẫn là đem kia hai mươi đơn lui đi.” Mạch, Thập Tứ thanh âm mang theo xin lỗi.

Đàm Quang Ý trở về một câu: “Không cần……”

Lời vừa ra khỏi miệng, hắn lại cảm thấy được không đúng, sửa vì đánh chữ: Không cần.

Trầm mặc sau khi, Thập Tứ nhẹ nhàng lên tiếng, không có nói nữa.

【 chủ bá đừng thương tâm, tiếp tục nói chuyện a 】

(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải MáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ