【 chủ nhân, ngươi tiến bộ thật nhanh a, cố lên! 】
Hệ thống 030 không ngừng cổ vũ lần đầu tiên tiếp xúc trò chơi này Đường Kim.
Đường Kim nằm ở trên giường, chậm rãi thao tác trên màn hình tiểu vú em đi theo người chạy.
Trò chơi nàng chơi qua không ít, nhưng mỗi cái thế giới trò chơi đều có điều bất đồng, mặc kệ người nào, lần đầu tiên tiếp xúc một cái trò chơi đều yêu cầu một cái thượng thủ thời gian.
Liền trước mắt tới xem, nàng thượng thủ tốc độ còn tính mau.
Bất quá nói thật ra, nàng xác thật không nghĩ tới chính mình chỉ là tùy tiện mở ra di động APP nhìn thoáng qua, liền như vậy đột nhiên thu được một bút bồi chơi đơn đặt hàng.
Nhưng ở tự hỏi qua đi, nàng vẫn là tiếp được này bút đơn đặt hàng.
Rốt cuộc nàng hiện tại toàn thân trên dưới nhưng liền một trăm đồng tiền đều lấy không ra, lại không gia tăng thu nhập, trong nhà một người một chó liền phải lưu lạc đầu đường ăn xin mà sống.
Bất quá vì cái gì nàng tình cảnh sẽ như vậy quẫn bách, này liền lại đến từ đầu nói lên.
Lần này thế giới là một cái bình thường thế giới hiện đại, nguyên thân cũng chỉ là một học sinh bình thường, bất quá nguyên thân gia đình lại có chút phức tạp.
Nguyên thân cha mẹ ở nguyên thân khi còn nhỏ liền ly hôn, cha mẹ nàng cũng thực nhanh có tân gia đình, tân hài tử.
Hai người đều không muốn nuôi nấng nguyên thân, cuối cùng nguyên thân đã bị ném cho nàng gia gia nãi nãi nuôi nấng.
Nhưng kỳ thật nàng gia gia nãi nãi cũng không thích nàng- đứa trẻ kéo chân sau, đối nàng thái độ trước sau là lạnh nhạt cùng bỏ qua.
Thậm chí còn từ nhỏ đến lớn nàng đi học tiêu phí học phí, là hướng bọn họ mượn tới.
Là chân chân thật thật mượn, mỗi một phân tiền nàng đều viết xuống chính thức giấy vay nợ cho chính mình gia gia nãi nãi.
Như vậy giấy vay nợ ở trên pháp luật đến tột cùng có thể hay không thành lập trước không nói đến, ở như vậy lạnh nhạt sinh trưởng hoàn cảnh bên trong, nguyên thân đương nhiên cũng vô pháp đối cha mẹ nàng cùng gia gia nãi nãi sinh ra cái gì thân tình.
Cho nên nguyên thân ở đầy 18 tuổi thi đậu đại học sau, liền trực tiếp từ trong nhà độc lập ra tới, không hề cùng trong nhà liên hệ.
Nàng cùng những người đó dư lại duy nhất liên hệ, liền chỉ có kia một đống giấy vay nợ.
Cũng may nguyên thân đầu óc còn tính hảo, cũng đủ nỗ lực, dựa vào đại học học bổng cùng các loại kiêm chức, cũng có thể nuôi sống chính mình.
Chậm rãi, nàng còn tích cóp hạ một bút tiền trinh.
Nhưng trời có mưa gió thất thường, liền ở phía trước hai ngày, nguyên thân đột nhiên bị một chiếc xe đụng phải.
Này va chạm, liền đem Đường Kim đánh tới.
【 nhiệm vụ: Chăm sóc tốt Đại Mạch】
BẠN ĐANG ĐỌC
(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải Mái
Truyện Ngắn➳ Tác giả: Khả Dĩ Đãn Ngã Bất. ➳ Tác phẩm gốc bên app fanquie novel. ➳ Bản đầy đủ của các thế giới trước bên wiki dịch với tên gọi khác. ①Văn án (tự tóm tắt): Câu chuyện du hành qua các thế giới tách biệt của đại yêu tinh. Thể loại: ngôn tình, nữ gi...