"Aran anh ấy thế nào rồi?" vừa đến nơi, Tu ngay lập tức hỏi những người đang túc trực bên ngoài, trong số họ có Gracia. Và thay vì tỏ ra lo lắng, sốt ruột hay ít nhất là một cảm xúc nhất định nào đó thì gương mặt của đối phương lại gần như là vô cảm.
"Thưa điện hạ, vẫn còn đang cấp cứu bên trong." vệ sĩ của Aran trả lời, cùng lúc đó Pun cũng chạy đến từ cung điện và rồi dừng lại đứng cạnh Jennis.
"Thế đã xác định được nguyên nhân Vương tôn trúng độc hay chưa?" Jennis cũng không im lặng, trực tiếp đi thẳng vào những gì đáng lưu ý.
"Vẫn còn đang trong quá trình điều tra thưa tiểu thư."
"Gre!"
Đi cùng với Neera, Shani lúc này cũng chạy đến cất tiếng gọi người cô yêu. Nghe thanh âm quen thuộc, Gracia mắt nhòa lệ thắm. Người nàng vẫn luôn chờ đợi, cuối cùng cũng xuất hiện trước mặt nàng. Gracia khi nãy vô cảm bao nhiêu thì bây giờ lại xúc động bấy nhiêu mà lao đến siết chặt lấy Shani trong cái ôm, giải tỏa bao cảm xúc bị đè nén. Đối phương cũng đưa tay vuốt mái tóc nàng khi nàng vùi đầu vào lồng ngực cô, nỗi nhớ mong trào dâng như từng cơn sóng dữ nay lại bị đẩy lùi sau cơn giông bão.
"Shani, em đã nhớ chị rất nhiều chị biết không?" Gracia nói mà giọng nghèn nghẹn, nàng đã nhung nhớ đối phương nhiều đến mức chẳng thể cân đo đong đếm được. May sao khi Shani đã ở đây, để nàng thỏa lòng mong đợi.
"Có chị ở đây rồi, đừng khóc nữa Gracia!" Shani đưa tay gạt đi "châu ngọc" còn đọng trên khóe mi nàng trấn an. Cô cũng nhớ nàng, có nói bao nhiêu cũng không lột tả được nỗi hoài mong. Nay ở gần nhau, nỗi niềm ấy cũng đã phần nào vơi bớt. Shani đã chờ đợi giây phút này, tuy xa cách không lâu nhưng cứ ngỡ là đã trôi qua hàng thế kỷ.
"Hai người họ là..." Tu không khỏi thắc mắc mà đưa mắt sang nhìn Jennis. Người khác nhìn thôi cũng biết, rõ ràng quan hệ của họ không bình thường.
"Chuyện dài lắm, có lẽ mình sẽ nói sau. Quan trọng nhất hiện tại vẫn là Vương tôn Aran."
Họ ở đó chờ đợi bên ngoài phòng cấp cứu, một lát sau bác sĩ từ trong phòng phẫu thuật đi ra, báo hung tin như thể sét đánh. Mặc dù đã tận tình cứu chữa, thế nhưng do được phát hiện quá trễ mà Vương tôn Aran đã chẳng thể qua nổi được cơn đại nạn. Tin tức ngay sau đó cũng được báo về cho Vương thất để đưa ra quyết định. Để có thể xác định được nguyên nhân tử vong, phía điều tra cũng tiến hành xét nghiệm mẫu thức ăn thừa của Vương tôn khi dùng bữa cùng Gracia hôm nay. Trong lúc đó, tin tức cũng được bí mật gửi đến cho Vương nữ Vanida đang ở Indonesia để bà hay biết về sự ra đi của con trai mình. Vương thất một lần nữa lại gặp biến cố.
"Chuyện này nhất định không đơn giản, hẳn là có ai đó đứng đằng sau để hãm hại Vương tôn." Aryan ngay lập tức đưa ra nhận định, rất rõ ràng là có kẻ cố tình sắp xếp mọi chuyện.
"Chỉ có một người duy nhất có khả năng này mà thôi." Neera nghe Aryan nói như vậy, trong đầu cũng đã nhanh chóng tìm được đối tượng tình nghi. Đưa mắt sang nhìn Pun, đối phương cũng liếc sang Jennis và ngầm hiểu đáp án. Muốn hãm hại Vương tôn Aran, mục đích lớn nhất chỉ có thể là muốn dẹp bỏ trở ngại trong việc tranh đoạt ngai vàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời Này Có Em |TuPrim|PrimTu|
Fiksi PenggemarCách mà nàng Công chúa cao quý gặp được một nửa của mình. Written by Eirlys.