【 bồi chơi có phải hay không đem chủ bá trở thành nữ sinh a? 】
Phòng phát sóng trực tiếp làn đạn sôi nổi như vậy suy đoán.
Đàm Quang Ý cũng thấy được làn đạn suy đoán.
Nguyên bản bởi vì cảm mạo mà có điểm lười quyện nói quang ý hơi chút ngồi thẳng một chút.
Đặc công Y: Hạ đem đến lượt ta phụ trợ
Thơ Thập Tứ Hàng.: Hảo
Bọn họ này đem còn tính thuận gió, một đợt đoàn chiến sau cũng thành công đoàn diệt đối diện, điểm bạo thủy tinh.
Theo đại biểu thắng lợi tiêu chí hiện lên, Đàm Quang Ý cũng coi như là nghênh đón hắn hôm nay buổi tối đệ nhất đem thắng lợi.
Lui về phòng sau hắn liền trực tiếp khai tân một ván, hắn tuyển Thập Tứ trước hai thanh chơi tiểu vú em, mà Thập Tứ cũng dựa theo vừa mới nói tuyển hắn phía trước chơi Lỗ Ban.
Hai người tiến vào trò chơi liền bắt đầu rồi bình thường đấu cờ, nhưng một lát sau, Đàm Quang Ý cảm giác được có cái gì không đúng.
Hắn chậm rì rì đánh chữ hỏi một câu: Ca ca như thế nào không nói?
【? 】
【??? 】
Theo Đàm Quang Ý khinh phiêu phiêu đánh ra “Ca ca” hai chữ, nguyên bản an tĩnh lại phòng phát sóng trực tiếp lại bắt đầu phiêu khởi làn đạn, một người tiếp một người dấu chấm hỏi đem màn hình bao phủ.
Phòng phát sóng trực tiếp này phản ứng cũng chọc đến Đàm Quang Ý cười một tiếng.
Bất quá từ “Ca ca” hai chữ trung lấy lại tinh thần, không ít người vẫn là chú ý tới Đàm Quang Ý hỏi vấn đề.
Từ vừa mới kia cục trò chơi kết thúc bắt đầu, Thập Tứ liền chưa nói nói chuyện, cũng không biết vì cái gì.
Bất quá đang nói quang ý đưa ra vấn đề lúc sau, Lỗ Ban huyết điều bên cạnh microphone liền sáng lên.
Mạch, Thập Tứ có chút bất đắc dĩ nói: “Nhà ta cẩu cẩu ngủ rồi ở ngáy ngủ, sợ sảo đến ngươi.”
Đàm Quang Ý giữa mày xoay một chút, điều lớn mạch thanh âm.
Sau một lúc lâu, ngay cả phòng phát sóng trực tiếp người xem đều nghe được từ Thập Tứ mạch truyền ra tiếng ngáy.
Bất quá kia tiếng ngáy cách một khoảng cách, không tính đặc biệt vang, chỉ có hắn điều lớn tiếng âm mới có thể ẩn ẩn nghe được một ít.
【 cẩu còn sẽ ngáy ngủ? 】
Chưa từng nuôi cẩu Đàm Quang Ý cùng làn đạn có đồng dạng nghi vấn, bất quá hắn cũng không truy vấn, chỉ cho là trường kiến thức.
Hắn luôn luôn không yêu tiếp xúc động vật. Gia dưỡng vẫn là hoang dại đều không thích.
Mạch truyền đến cẩu cẩu tiếng hô cũng không tính đại, thanh âm điều tiểu sau liền càng không rõ ràng, Đàm Quang Ý cũng không cảm thấy sảo.
Vì thế hắn nằm ngửa ở ghế xoay thượng đánh chữ: Ta không cảm thấy sảo, ca ca nhiều lời điểm lời nói, muội muội thích nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải Mái
Короткий рассказ➳ Tác giả: Khả Dĩ Đãn Ngã Bất. ➳ Tác phẩm gốc bên app fanquie novel. ➳ Bản đầy đủ của các thế giới trước bên wiki dịch với tên gọi khác. ①Văn án (tự tóm tắt): Câu chuyện du hành qua các thế giới tách biệt của đại yêu tinh. Thể loại: ngôn tình, nữ gi...