Warning: Gehrman Sparrow có bím hồng múp rụp và Danitz chơi bướm mỏi cả tay.
--------
Klein Moretti ngồi trước bàn đồng dài trong sương mù xám, mồ hôi từng giọt lăn dài trên trán, vẻ mặt khó chịu lặp lại câu hỏi bảy lần, sau khi nhìn thấy con lắc xoay không chậm theo chiều kim đồng hồ thì nhăn chặt mày.
Hắn thở dài, hai chân cọ xát đổi tư thế ngồi trên ghế, giơ tay phải vuốt mặt, lại thở dài lần nữa, quyết định thả trôi linh tính trở về thế giới hiện thực.
Danitz bận rộn xếp quần áo lắng tai nghe được tiếng động trong nhà vệ sinh mà giật thót. Từ lúc Gehrman Sparrow trở về đã khiến tên này cảm thấy không lành, vì vẻ mặt của nhà mạo hiểm điên cuồng trông vặn vẹo đằng đằng sát khí, đi thẳng vô nhà tắm đến giờ chưa thấy bước ra.
Không lẽ bị táo bón...
Lạch cạch.
"..."
...Cứt chó! Danitz trong lòng điên cuồng chửi thầm. Tại sao tên điên kia mở cửa xong lại không di chuyển?? Hắn đứng yên đó làm gì? Hắn đang nhìn mình sao?
Danitz tự giác thẳng lưng, cơ bắp siết chặt dùng đôi tay run rẩy đè nếp áo khoác cho phẳng, cực kỳ phẳng. Sau đó Gehrman Sparrow cất bước tiến dần về phía Danitz làm hắn tập trung miết nếp áo tới mức muốn bốc khói tới nơi.
"Danitz."
Không, ta không phải... Nội tâm Danitz lắc đầu nguầy nguậy, cuối cùng vô lực từ từ nghiêng người nhìn sang Gehrman Sparrow. Bản mặt tuyệt vọng của hắn thoáng sửng sốt, chớp chớp mắt mấy cái, thậm chí mồm cũng đang mở ra dần.
Cái này không trách được hắn, bởi vì hiện tại Gehrman Sparrow mang lại cảm giác hoàn toàn khác biệt.
Mặc dù vẫn là ngoại hình đẹp trai sắc bén đó, vẫn là trang phục đơn sắc tối màu của mọi khi, nhưng khí tràng đáng sợ đã không còn! Hai má Gehrman ửng hồng bất thường tới tận mang tai, đuôi mắt hẹp dài đỏ tươi, Danitz cảm thấy khả năng sắp có một giọt lệ rơi khỏi khoé mắt. Chân mày của quái vật hơi nhíu nhẹ mất kiên nhẫn, mồ hôi thong thả lướt qua thái dương, lăn dài trên má rồi biến mất vào cổ áo dựng cao. Mái tóc đen thường được vuốt mép ngay ngắn đã rơi xoã một ít, dán sát vào gò má nhợt nhạt hơi đỏ hồng.
Hắn thở ra từng hơi nóng bỏng, cả người cứng ngắc giống như đang chịu đựng khổ sở vô cùng.
Cứt chó! Danitz nuốt nước miếng, tự hỏi không biết tên điên kia có phải đang tìm lý do để giết người lấy tiền thưởng hay không mà để cho hắn bắt gặp trong tình trạng này.
Ngay lúc Danitz vẫn còn đấu tranh giữa việc bỏ chạy hay ở lại cầu sinh thì Gehrman chống tay chặn hai bên người hắn, nhiệt độ nóng bỏng toát ra từ vị thợ săn điên cuồng này làm hắn cũng muốn phát cuồng.
Danitz run cầm cập, lại không nhịn được quan sát Gehrman ở khoảng cách cực gần.
A, con ngươi của Gehrman có phần viền ngoài sẫm hơn hẳn phần trung tâm. Danitz mơ hồ nhận xét.
Cho đến khi chóp mũi của Gehrman gần như sắp chạm vào chóp mũi của hắn, Danitz mới phát giác có chút kỳ quái. Hắn chà chà lòng bàn tay thấm mồ hôi vào quần, lòng nhộn nhạo không tả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Klein] Quỷ bí chi chủ FANFIC
FanfictionFic tự viết, cp thuộc All x Klein, Klein vĩnh viễn bot