dỗ dành

181 16 12
                                    

-Bá Vinh-

Có chút bất ngờ, cậu lại cưỡng hôn tôi nữa rồi! Nhưng...thật lòng, tôi không có ý định muốn đẩy ra đâu! Tôi cũng nhớ hơi ấm của cậu mà; môi người mềm mại, ngọt ngào, lại thơm rất dịu dàng, tôi cũng muốn hôn nhiều thêm một chút!... Qua trái rồi qua phải, trên rồi lại dưới, nông rồi lại sâu, hôn tới nỗi thâm tâm đều điên đảo. Rất dịu dàng nhưng cũng rất đắm say, trao nhau hết cái ân cần, trao hết tin tưởng, hết yêu thương; không chỉ là hôn, là trao nhau linh hồn của đối phương, là trao hết bao chấp niệm một đời cho nhau! Đức...Tôi... ức...

Tôi không cố ý, không cố ý đâu nhưng chẳng hiểu tại sao bản thân lại bật khóc?! Nước mắt cứ chảy ròng, chẳng đặng lòng mà kìm nén, nước mắt  tôi như vật có tri có giác, càng khóc càng đau, khóc to rồi lại to hơn, uất ức, nghẹn ngào! Vì sao? Tôi không hiểu, cái gì cũng đều không hiểu được nữa rồi...

- hic..hic..ư~ ư~

Đức sớm đã dừng hôn, cuống cuồng lên vì tôi khóc. Cậu ấy không ngừng lau nước mắt cho tôi, không ngừng xin lỗi, không ngừng hỏi vì sao, không ngừng hỏi cậu ấy sai chỗ nào,... Còn tôi thì một lời cũng không thể mở được miệng, càng được dỗ dành lại khóc càng to hơn...

- Gì vậy? Vinh ơi...cái...ơ...không phải... Ơ...ơ...không phải...cái gì vậy?....không phải... Tôi không cố ý....tôi...cậu đau à?... Vinh ơi? Không...ơ...đừng, đừng khóc mà, tôi xin lỗi mà...

Cậu ôm lấy mặt tôi, khe khẽ dỗ dành như sợ tôi tan vỡ mất! Sao cậu lại dịu dàng với tôi đến thế? Mặc cho những lần quấy khóc vô căn cứ, vẫn cứ nhẹ nhàng, nâng niu! Đây có phải đặc quyền của người cậu yêu không? Tay cậu miết lấy cánh môi tôi, không nhanh nhưng cũng chẳng chậm hôn lên nơi đỏ au đó, từ tốn trao tôi thêm chút thấu hiểu, thương yêu, ôm chặt lấy tôi vào đáy lòng, nơi đây thật ấm áp, tôi...cảm thấy an tâm...

- Vinh ngoan, đừng khóc, cậu khóc tôi đau lòng lắm đấy! Được giồi được giồi, đều là do tôi, lỗi của tôi, tôi sai giồi! Vinh của tôi đừng khóc mà, cậu khóc nữa tim tôi sẽ đau chết đấy~!

Tôi đã nín rồi, chỉ là còn vài tinh thể nước lì lợm không chịu đi thôi! Ước gì tôi sẽ được thế này mãi, lòng ngực ai kia ấm áp lắm, tim như được ôm ấp dỗ dành, chính lúc này đây tâm can đều nằm trên người cậu ấy mất rồi! phải làm sao đây, nếu một ngày cậu rời đi, tôi sẽ phải như nào?! Tôi chợt sợ hãi, vùi sâu mặt nào trong lòng cậu, buộc miệng nói ra mấy lời từ thăm thẳm sâu đáy lòng.

- Hic...Đức.~Tôi sợ...

- Cậu sợ chuyện gì?_ Đức hỏi.

- Tôi sợ... Có một ngày... cậu rời đi. Lúc đó tôi sẽ phải sống như nào! Tôi sợ thế gian này tàn ác, miệt thị hai ta, tôi sợ cậu tổn thương, sợ gia đình hai bên chê trách, sợ lại có một kết thúc đau lòng. Sợ lắm một " lời hứa mùa hạ " thứ hai!...

Tôi nắm chặt lấy tay Đức, Đức ôm chặt lấy vai tôi, tay còn không quên xoa lên mái tóc, hôn nhẹ rồi vuốt ve lấy tấm lưng sương gió nhiều năm của tôi. Tôi biết, mình là đàn ông, giờ phút này đáng lẽ nên mạnh mẽ, nhưng bên cạnh cậu ấy, mọi yếu đuối đều không thể giấu giếm nổi nữa, tất cả đều trần trụi bộc phát, an tâm nằm trong vòng tay đó mà nhõng nhẽo! Tôi sẽ được dỗ dành, được cưng chiều, được yêu vô điều kiện!

Lỡ phải lòng cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ