Ngoại truyện - Làm mẹ (P3) - Cả thiên hạ này....là của nàng

1.6K 128 13
                                    


Chắc các bạn cũng có chút thắc mắc, giường to như thế, tại sao chỉ đủ chỗ cho một người? Như các bạn biết đó, chánh cung hoàng hậu nhà tôi vốn dĩ thông minh, nàng nói vậy, tất nhiên luôn có lý do của nàng.

Một là, nàng đưa tôi vào thế buộc phải cam tâm tình nguyện chịu trận. Tôi bày trò, không lẽ để tiểu công chúa phải nằm. Mà tôi có không bày trò, thì nếu tôi có ở đó, tiểu công chúa cũng sẽ không bao giờ phải nằm. Nàng biết chứ, tất nhiên là nàng hiểu tôi như lòng bàn tay rồi.

Hai là, nàng không đem "bạo lực gia đình" trình diễn trước mặt con, giữ cho tôi chút thể diện.

Về tình hay về lý, nàng trên cơ tôi cả vài cây số...

- Giường này hai người nằm được mà mẹ

Hoàng hậu nhướng mày, tiểu công chúa im bặt.

Con giỏi hơn ta rồi, con ạ...

- Giờ sao, ai nằm?

- Vợ iu ơi hãy bình tĩnh lại nào

- Sao? Có gan làm mà không có gan chịu? Hôm nay chơi đã quá mà phải không?

- Vợ iu...ừm...

- Muốn dễ quyết định hơn không?

Nàng nhếch mép cười một cái, ám khí nồng nặc khắp phòng

- Tui nói cho hai người biết luôn, Thỏ nằm thì một roi, còn Gấu...

Nàng quay sang tôi, nhìn từ đầu đến chân

- Tùy hứng

Aiya sao lại tùy hứng hả vợ iu?

- Con nằm!

Tiểu bảo bối mạnh mẽ lên tiếng, dứt khoát như ai đó. Triệu có chút bất ngờ, rồi nàng liếc sang xoáy ánh mắt vào tôi, kiểu, đồ thỏ đế, còn không bằng một đứa con nít!

- Mẹ Gấu, Thỏ chịu được mà, có 1 roi thôi để Thỏ nằm nha

Ơ kìa con yêu, công chúa của ta, lá ngọc cành vàng, từ nhỏ đến lớn con có bao giờ bị ăn đòn thật đâu. Mẫu hậu của con hôm nay, nàng ấy chỉ muốn xử lý ta một trận thôi.

- Mẹ Gấu nói sao với Thỏ nè - Tôi quỳ một chân xuống bên cạnh, ôm tiểu công chúa vào lòng - hôm nay mẹ Gấu sẽ bảo vệ Thỏ, còn nữa, cả cuộc đời này, mẹ Gấu cũng sẽ bảo vệ Thỏ, nên là..

- Thôi đừng ba hoa, không biết sau hôm nay mấy người có lo cho thân mình nổi không chứ!

Ơ kìa vợ iu, nàng giữ cho ta chút phẩm giá được không?

Sau đó, tất nhiên là ai cũng biết ai nằm rồi đó...

- Gấu...Gấu nằm

- Rồi, Thỏ đi ra ngoài, vào phòng học bài cho mẹ!

- Nhưng...nhưng mà

- Mẹ nói, đi vào phòng học bài, con còn dám cãi?

- Dạ hông, Thỏ hông dám. Mẹ Gấu ơi, Thỏ xin lỗi hức

- Thôi không khóc, mẹ Gấu thương, không phải lỗi của Thỏ - Tôi ôm lấy bé con - Xíu nữa mẹ Gấu qua với Thỏ hà

- Dạ

Triệu Duyên - Gấu Béo Ký SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ