Ep 27: Uy hiếp

591 46 2
                                    

Kang Jeonwoo xuất hiện trong biệt phủ Min gia như thể mình là chủ nhân nơi này. Ba nhỏ nhìn thấy ông ta cũng không mấy để tâm đến mà tiếp tục thưởng thức bữa điểm tâm sáng cùng tờ báo trên tay. Sự phớt lờ luôn là một cách khinh bỉ rất hữu hiệu, Kang Jeonwoo ông ta sắc mặt lập tức biến chuyển xấu đi thấy rõ.

" Xem ra Min tộc các người sắp không xem việc lễ nghĩa ra gì rồi " - Ông ta đay nghiến nói

Kim SeokJin không vội trả lời ngay mà tiếp tục giữ trạng thái im lặng, chẳng qua là muốn ông ta tức giận nhiều chút rồi ông sẽ mạnh dạn dùng " một xô nước hất vào người ông ta" . Không ngoài dự kiến ông ta đã rất tức giận quát tháo ba nhỏ, thậm chí còn ra lệnh bắt giữ ba nhỏ lại vì tội nhạo bán quan chức cấp cao của chính phủ.

" Ai dám? " - Kim SeokJin lạnh giọng

Nếu xét theo thực tế vai vế thì người phải thực hiện những nghi thức lễ nghi rườm rà kia phải là ông ta mới đúng. Mặc dù hoàng tộc hiện tại không còn là thế lực cầm trịch nhưng vẫn là tôn nghiêm cao quý nhất, Kim SeokJin là anh trai hoàng hậu đương thời, xuất thân gốc gác cũng là hoàng tộc hẳn hoi. Như vậy người phải hành lễ là Kang Jeonwoo rồi

" Có phải đám người của ông lâu nay đắc ý đã quen nên quên mất hoàng tộc vẫn là cao quý nhất? Trước mặt tôi lại ra vẻ ra oai mình cao cao tại thượng, đòi bắt tôi sao? Ông có thấy mắc cười không? "

Ánh mắt khinh bỉ của SJ để lên người Kang Jeonwoo khiến ông ta cực kỳ hận bản thân không thể giết chết ông. Nhưng vốn mục đích hôm nay ông ta đến Min gia không phải bị ba nhỏ hạ nhục mà là để dùng ba nhỏ làm mồi nhử trong trận chiến này. Chỉ là trong đầu thì tính toán như thế nhưng bản thân lại chưa có lấy một chiến lược bắt người nào. Đúng là kẻ có tầm nhìn hạn hẹp, mọi chuyện đều không suy tính kĩ càng cho lắm thì đã vội vàng hành động rồi. Chẳng trách sao mãi cứ bại trận dưới tay Min Yoongi. Ngay từ đầu đến một cọng tóc của hắn còn không bằng thì lấy ở đâu ra chuyện có thể thắng được hắn đây?

Quan trọng hơn hết, sự thực dụng của ông ta hiện tại còn được thể hiện rõ hơn khi đối đầu với ba nhỏ. Kim SeokJin cùng lắm chỉ là một Omega thôi đã có thể dọa được đám người bọn họ cụp đuôi muốn bỏ chạy, huống hồ đối diện với Alpha thì đúng thật là có khi đứng còn không vững. Một người dám đụng thì sẽ có một người dám chạm, nguyên tắc khi chơi " trò chơi " cùng đám người ở chính phủ chính là " đụng là trụng không ngán bố con thằng nào ". Có thế thì mới khiến cái bọn có não dùng để trưng bày cho đẹp này tâm phục khẩu phục giơ hai tay chịu hàng.

" Đến cũng đã đến rồi, chuyện lễ nghi rườm rà tôi cũng không hẹp hòi để bụng. Có điều mong ngài bộ trưởng đây giải thích cho, rốt cuộc một ngày trời quang mây tạnh thế này vì sao ngài lại đến làm ô uế nó vậy? "

" Kim SeokJin ông... " - Tên Kang Jeonwoo mặt mày đỏ lên bừng bừng vì tức giận. Cũng phải thôi, ăn nói sắc bén thế kia không phải đã đâm vào tim người ta rồi sao? Đau lắm đó!

" Đừng có gọi thẳng tên họ của tôi ra nếu ông còn muốn sống sót ra khỏi Min gia. Nên nhớ đây là Min gia, không phải địa phận của chính phủ. Ông giỡn ngu thì tôi sẽ cho ông nếm hậu quả không lường trước được " - SJ lớn tiếng quát

|| YOONMIN - ABO || - dltn_nguyet - || LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN NHẤT ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ