1

7.3K 155 14
                                    

Link dự phòng không đọc được: https://fakenutlala.blogspot.com/2024/09/kim-cham-toan-chuong.html

Khói bay lên làm mờ mắt kính, Han Wang Ho cũng không tháo ra lau, hắn chỉ hơi quay đầu hướng về phía cửa sổ có một khe nhỏ mở ra, gió lạnh ập vào phòng xua tan sương mù trên mặt. lại đeo kính.

Anh cầm chiếc cốc sứ, dùng ống hút khuấy ca cao nóng trong cốc, ống hút xoáy nhanh quanh thành cốc vài vòng, chất lỏng trong cốc không ngừng quay khi chuyển động dừng lại. Sau đó, anh ta dùng ba ngón tay véo ống hút, nhấc nhẹ lên và đập mạnh vào đáy cốc.

Những giọt nước bắn tung tóe dính vào chiếc áo sơ mi trắng của anh, thấm vào từng sợi vải, biến thành một vài vết nhỏ màu cà phê. Anh ấy nhanh chóng lau nó bằng khăn giấy, nhưng màu không thể bị xóa.

Một cuộc trò chuyện gần đi đến kết thúc, được xem là đàm phán thậm chí không thể được gọi là một cuộc trò chuyện. Giống như một thử nghiệm một chiều.

Nét chữ đen nhẻm trên trang giấy A4 nét thanh mới vừa khô còn thơm mùi
mực. Han Wang Ho đặt nó xuống bàn, dùng ngón trỏ và ngón giữa ấn xuống,
đẩy về phía người ngồi ở bàn đối diện.

"Em đã ký rồi, đến lượt anh."

Sang Hyuk không do dự lâu, trầm mặc một hồi, nhìn chằm chằm vào khóe
mắt Wang Ho, thậm chí nhếch khóe miệng nở một nụ cười nhạt. Rồi vui
vẻ ký tên mình vào tờ giấy, nét chữ ngay ngắn giống hệt như thỏa thuận đầu tiên giữa họ.

"Lee Sang Hyeok.."

Han Wang Ho thấy Lee Sang Hyuk ăn mặc chỉnh tề, vẻ mặt bình thường, như thể vừa ký kết hợp đồng làm ăn, tiếp theo nên bắt tay, chúc hợp tác vui vẻ. Anh cố gắng kiểm soát các cơ trên mặt, đứng dậy, quay người rời đi một cách vô cảm, và dừng lại khi nghe thấy Sang Hyuk gọi tên mình.

Wang Ho biết rằng Lee Sang Hyuk vẫn bị bắt gặp sự tức giận không thể che giấu từ lông mày và đôi mắt của anh mang theo cảm thấy xấu hổ. Những người hợp tác với anh ta trong cuộc họp đều không muốn đặt câu hỏi. Nhưng bản thân không thể không chọn ra một câu để đâm thẳng vào ngực Lee Sang Hyuk, dù sao anh cũng không thể khiến người này cảm thấy tốt hơn mình.

"Lee Sang Hyuk, anh đúng là không biết cách yêu một người."

Có thể bớt hung hãn hơn, biểu cảm trên mặt cũng có thể bình thường hơn, nhưng Wang Ho nín thở, nếu không nhanh chóng nói ra, hơi thở sẽ đâm vào ngực hắn mà không phải xương sườn, biến thành một bộ dạng máu me .

-------------
"Anh nói xong liền rời đi, không thấy anh ta phản ứng sao?" Ji Hoon rốt cuộc tìm được chút rảnh rỗi cho cái miệng không ngừng nói, nhai nhai nuốt nuốt vào trong miệng thức ăn còn lại, mơ hồ hỏi Han Wang Ho.

" Giữa bọn anh còn gì để nói sao "

"Không phải là không thể..." Ji Hoon giáng một cái tát xuống lưng Wang Ho, hắn ho khan một tiếng, xua tay liên tục, "Ý em là, em là... Rất hiếm thấy... anh không vòng vo với anh ấy. Hơn nữa, vào thời điểm quan trọng như ly hôn, anh nên chụp lại một tấm hình. Nó nên được coi là một kỷ niệm."

Han Wang Ho mân mê món măng tây nướng nửa xanh nửa đen trên đĩa, chiếc nĩa tiếp xúc sát với đĩa sứ, khi anh dùng một chút lực sẽ phát ra âm thanh răng rắc khó chịu. Ji Hoon còn đang nói, thấy hắn mất tập trung liền đưa tay ra trước mắt hắn vẫy vài cái. Sau đó, đôi mắt phân tán của anh ấy mới tập trung trở lại, và anh ấy cười ngượng nghịu với Choi Hyeon-joon

[Fakenut] Kim châmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ