2

2.1K 55 1
                                    

Rốt cuộc, mọi người không thể thoát khỏi việc theo đuổi một cảm giác.
Giống như cửa sổ pop-up bật lên khi khởi động, nó hiển thị một vài phần trăm người dùng trên toàn quốc. Với tiền đề biết rằng bạn không thể là người duy nhất, bạn càng vượt lên bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu.

Ngoài cái kết, cuộc hôn nhân với Lee Sang Hyuk thực sự khá tốt đẹp, Han Wang Ho không được đòi hỏi bất cứ điều gì, anh ấy có được khoảng thời gian hạnh phúc và cảm xúc. Một cảm giác có thể phát điên.
Cũng giống như một trò chơi.
Khi Lee Sang Hyuk đeo chiếc nhẫn bạc trơn vào ngón tay của Han Wang Ho, anh biết rằng sức mạnh của sự sống và cái chết không thuộc về bất kỳ ai trong số họ. Đáng tiếc hắn chán ghét loại này không khống chế được hoảng loạn, một ngày nào đó hắn sẽ không thắng không thua trò chơi chán ngán.
/
Một số người Hàn Quốc có quy tắc khắc một văn bia sau khi họ chết, và kính ngữ thông thường nghiêm ngặt và phức tạp. Dường như chỉ có sinh cùng năm mới bằng được nhau, dù chỉ cách nhau một tháng nhưng cách nhau cả năm trời. Thời gian thở trên thế giới này không gần nhau, vì vậy người ngồi đối diện với bạn trước tiên nên là tiền bối, sau đó hãy nghĩ xem bạn có thể trở thành người yêu hay không.

Han Wang Ho, người đã sống trong xã hội Đông Á hơn 20 năm, đã quen với điều đó từ lâu và không có gì phàn nàn.
Chỉ là khi nhìn thấy người đang ngồi ngay ngắn trước bàn hội nghị, anh không khỏi thắc mắc, liệu biểu cảm trên khuôn mặt đó có thay đổi không, liệu có thể đùa giỡn với người yêu của mình không, liệu có thể trở thành người phàm hay không? với niềm vui, sự tức giận, nỗi buồn và niềm vui?

Mu bàn tay của anh ấy hơi tím, và anh ấy đã bị gắn kim tiêm trong vài ngày. Anh không biết tin tức về việc chủ tịch công ty Sirin đưa giám đốc công ty K đến bệnh viện đã lan truyền như thế nào. Làm sao nhân viên nồng cốt của 2 công ty đối đầu nhau lại có mối quan hệ đặc biệt trên mức bạn bè như thế 

Anh ta thậm chí không thể giả chết, mọi người đều biết bức tường sắt và thuộc tính bất khả xâm phạm của Lee Sang Hyuk, và việc nhận được lòng tốt của Lee Sang Hyuk có thể nói là khiến anh ta bốc hỏa. Phải tìm cách tri ân và dẹp mối quan hệ nên mới với công ty Sirin đi

Khi người ta nói rằng anh ấy đang nói về sự hợp tác, những người trong phòng họp thực sự đang chờ đợi, và tất cả họ đều cười và cố gắng tìm ra sự thật của anh ấy.

Trên đường đến đây bằng ô tô, Han Wang Ho may mắn đã gửi một tin nhắn cho Hyeon Joon, yêu cầu anh ấy đặt một bó hoa để chuyển đến T1, tốt nhất là kèm theo một tấm thiệp chúc mừng cảm ơn sự giúp đỡ của Lee Sang Hyuk.

Đếm thời gian, và nó sẽ được giao trước khi cuộc họp bắt đầu.
Tuy nhiên, Han Wang Ho ngồi càng ngày càng không vững, và những cảnh
tượng xung quanh anh ta thỉnh thoảng khiến anh ta cảm thấy hơi hoảng sợ.

Ngay sau đó, Lee Sang Hyuk đứng dậy và đi về phía anh, anh cũng đứng dậy, bắt tay và bắt tay.
"Thật vui khi được hợp tác." Lee Sang Hyuk nói, "Tối nay chúng ta cùng ăn tối nhé."

Nửa sau của câu nói được Lee Sang Hyuk nói gần tai anh, với âm lượng chỉ anh mới có thể nghe thấy.

Không thể chấp nhận lời mời cũng không giải thích được, và lại ngồi cạnh Lee Sang Hyuk trong một chiếc xe sang trọng đó, nhưng đó không còn là chiếc taxi cũ nát đó nữa.
"Em nghĩ tôi thích hoa hồng đỏ à?" Lee Sang Hyuk hỏi khi nhìn xuống tài liệu.
"Ah?"
"Không phải em gửi bó hoa hồng đỏ cho anh sao?" Lee Sang Hyuk ngẩng
đầu hỏi lại.
Bông hồng đỏ?
" Thật ra anh thích hoa nhài"

[Fakenut] Kim châmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ