Lần cuối cùng bạn có thể nhìn thấy khuôn mặt của ai đó một cách cởi mở là khi nào?
Chiếc xe đang chạy ổn định, đảo mắt từ góc độ của người lái phụ, Han Wang Ho bình tĩnh nhìn khuôn mặt của Lee Sang Hyuk. Người này trí nhớ luôn tốt hơn hắn, sáng sớm liền lái xe đến nhà cha mẹ mình. Ngược lại, Han Wang Ho có vẻ chần chừ, khi đến nơi, Lee Sang Hyuk không biết đang nói gì mẹ mình, còn mẹ anh thì cười tít mắt.
Trong kế hoạch của Han Wang Ho, anh không đi du lịch cùng Lee Sang Hyuk.
Anh tò mò về động lực quay lại chiếm gần hết tầm nhìn của Lee Sang Hyuk sau khi họ đạt được thỏa thuận quên nhau đi.
Lee Sang Hyuk mặc một chiếc áo len cao cổ màu đen đơn giản. Bản thân anh ấy không thích mua quần áo, ngoại trừ quần áo trang trọng mặc lúc đi làm, trong tủ anh ấy
chỉ có vỏn vẹn vài bộ quần áo đơn giản với tông màu be hoặc trắng. Chính vì thế khi Lee Sang Hyeok đi mua sắm, chỉ có Han
Wang Ho vẫy tay thuyết phục anh ấy mua quần áo mới.Đây không phải là việc của bản thân mình, Han Wang Ho luôn nghĩ như thế. Nhưng hắn lại dùng thói quen tư duy đi đào sâu những thứ này, cuối cùng làm cho mình choáng váng, không chắc chắn về giọng điệu của mình.
Xe bật xi nhan, tích tắc. Lee Sang Hyuk một tay cầm vô lăng, tay kia gập lại, khuỷu tay đặt trên ô cửa sổ.
Tư thế không đúng, Wang Ho trong lòng âm thầm đánh giá. Khi học lái xe, người hướng dẫn đã giải thích cụ thể rằng cả hai tay nên cầm vô lăng. Khi Lee Sang Hyuk lái xe, lưng anh ấy hơi khom xuống, các cơ ở khóe miệng thả lỏng và rũ xuống một cách tự nhiên, tạo cho anh ấy vẻ ngoài thư thái.
So với Han Wang Ho, lưng cực kỳ thẳng, thân trên nghiêng về phía trước, hai tay sợ hãi nhất thời rời khỏi tay lái, mím miệng, nhìn thẳng về phía trước, có thể chụp ảnh như một buổi trình diễn trong trường lái xe. Lee Sang Hyuk có vẻ quá tự tin.
Mẹ nhìn họ qua kính chiếu hậu, Wang Ho nhận ra liền quay mặt đi, có chút ngượng ngùng nói: "Hôm nay anh Sang Hyeok không đi làm sao? Lần trước anh không đến ăn cơm, anh có phải rất bận không?" gần đây?"
"Không phải đâu." Sang Hyuk trông như thường lệ, không biểu cảm gì thêm để Han Wang Ho suy đoán, anh luôn nói một cách thoải mái và thẳng thắn, "Nhưng không phải vì công việc."Wang ho không biết anh ấy yêu công việc như thế nào, và anh ấy nên nói to điều gì đó, nhưng Han Wang Ho chỉ ngây người nghe Lee Sang Hyuk nói chuyện với cha mẹ mình, hy vọng tìm ra lý do cho chuyến thăm bất ngờ của anh ấy. Gần một giờ rồi anh không uống nước, miệng khô khốc, anh liếm môi, cảm thấy vô cùng khô khốc.
Lee Sang Hyuk liếc nhìn anh ta, và đưa cho anh ta một chai soda từ tay vịn.
Kể từ khi Wang Ho gặp Lee Sang Hyuk, anh ấy đã để một chai nước ngọt trong ô tô của mình. Lúc đầu anh nghĩ Lee Sang Hyuk thích nó, nhưng anh chưa bao giờ thấy anh ấy uống nó. Một lần, anh ấy đi cùng với một người bạn của Lee Sang Hyuk, người bạn đó khát nước đã cầm lon nước lên uống, sắc mặt Sang Hyeok lập tức trở nên xấu xí, đó là khoảnh khắc hớ hênh khó thấy trước đây. Sau đó hắn ho khan một tiếng, điều chỉnh sắc mặt, đối với kinh ngạc đồng bạn nói: "Bởi vì là đó là cho Wang Ho..."
Sau khi uống tám lần, nếu không phải là mười lần, Han Wang Ho nhận ra rằng nó được chuẩn bị đặc biệt cho chính mình. Khi người bạn của anh ta xuống xe, Wang Ho hỏi: "Làm sao anh lại biết em thích uống Soda..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Kim châm
FanfictionTác giả: Răng Link truyện: chaoxitunyue.lofter.com Thể loại: Gương vỡ lại lành, ly hôn Độ dài: 7 Link dự phòng: https://fakenutlala.blogspot.com/2024/09/kim-cham-toan-chuong.html Truyện dịch chưa có sự đồng ý của tác giả.Độ chính xác không cao. Dịc...