5

885 18 0
                                    

Trời mưa trong nhiều ngày.

Cả thành phố giống như một miếng bọt biển lớn đã được ngâm trong nước và vắt kiệt, và độ ẩm được ẩn giấu trong những lỗ chân lông nhỏ bé đó. Từ da đến xương của con người đều cực kỳ ẩm ướt. Mặt đất ẩm ướt, khi đi chân vừa giẫm
lên vừa nhấc lên, bùn đất ở lòng bàn chân cũng bắn tung tóe làm bẩn cả ống quần.
Wang Ho được đám đông xô đẩy về phía trước vào giờ cao điểm buổi sáng. Anh phải giơ cao chiếc ô trong tay để không va chạm với ô của người khác, cán ô đập vào trán.

Trên thực tế, anh ấy đã sớm hòa giải với chiều cao của mình, và mong muốn cao thêm mười centimet chỉ là tình cờ nảy ra, và anh ấy lại nhấn nó xuống.

Nhiều người nhận xét anh quá cứng đầu nhưng thực tế anh đã nhiều lần thỏa hiệp.

Bản thân người đời thích ngước nhìn, như thể vạn năng, hắn khó hiểu tin tưởng mình có thể đạt được tất cả nguyện vọng. Giống như trong trò chơi góc nhìn trở nên trắng đen rõ ràng, hắn cũng không vội, chỉ cần trầm mặc vài giây, dù sao cũng có thể bắt đầu lại. Nhưng hắn một trận chết mười lần, trên đường luôn bị giết, làm sao có thể nín thở.

Những cơn đau ngày càng lớn dần yếu đi khi hết sinh nhật này đến sinh nhật khác, anh dần không thể nhớ lại cơn đau như dòi bám vào xương nên kiên nhẫn chờ đợi.

Nhưng không, trên chiếc bánh có 25 cây nến, anh đã nhắm mắt thổi tắt ngọn lửa. Cảnh ánh sáng trắng với nhạc nền trong anime không xuất hiện, và tuổi hai lăm của anh chỉ lặng lẽ đến, không gây ra tiếng động.

Sự giác ngộ bất ngờ mà anh tưởng tượng, nhìn thấy mặt trời sau những đám mây, đã không xuất hiện.

Anh không thể bỏ qua cảm giác kiệt sức vì ngâm mình trong nước.

Khi Wang Ho đi học, anh nghĩ rằng tốt nghiệp sẽ tốt và anh có thể tự đi du lịch. Lúc
đi làm cứ nghĩ thăng chức là được, được tăng lương mà không cần nhìn mặt
người ta. Sau khi ở bên Lee Sang Hyuk, anh nghĩ, sẽ rất tốt sau một thời gian nữa, khi tất cả chúng ta đều bảy mươi hoặc tám mươi tuổi, chúng ta có thể ngồi bên nhau và không làm gì cả.

Thời gian trôi nhanh khi ý nghĩ "chờ đợi" cứ xuất hiện lặp đi lặp lại, Wang Ho cũng nỗ lực nhưng anh chỉ dùng hai tay nắm lấy nước, càng nắm chặt thì nước càng chảy nhanh. Anh còn không biết mình đã dành tâm sức để nghĩ về tình yêu như thế nào.

Mưa tạt vào ô, tóc trên trán Wang Ho ướt một nửa, anh vén tóc, có chút xấu hổ chui vào cửa công ty đi hai vòng. Dù nhân viên vệ sinh đã chu đáo trải một tấm chăn lớn để mọi người lau sạch bùn đất ở đế giày, nền gạch trắng của công ty vẫn in đầy những dấu chân nâu đen đủ loại, ướt sũng.
Wang Ho vừa mới ngồi xuống, Su Hwan đã đứng ở bên cạnh bàn làm việc của hắn, đưa cho hắn một ly cà phê nóng hổi, thân thiết nhắc nhở: "Bỏng miệng, cẩn thận."
“Em chiêu đãi?” Wang Ho vừa mở nắp ra, khói trắng không ngừng bốc lên, đùa giỡn hỏi.
"Làm sao em có thể tốt như vậy." Su Hwan nhếch mép cười, cúi người xuống, giảm âm lượng và nói, "Không phải Joo Hyun ở bộ phận của chúng ta sao”

Han Wang Ho nhấn nút nguồn của máy tính và ậm ừ mà không nhìn lên để thể
hiện rằng anh ấy đang lắng nghe.

"Gần đây hai người họ chia tay, mọi chuyện không mấy dễ chịu. Bạn gái cũ của anh ấy bực bội, gửi lại tất cả những thứ anh ấy đã gửi và mua cà phê cho bộ phận của chúng ta. Tin nhắn cho Joo Hyun nói: 'Anh không nợ em điều gì nữa'
..’, không, nó rẻ hơn đối với chúng ta”

[Fakenut] Kim châmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ