1. Iemitsu trọng sinh sảng văn ( × ) Iemitsu hãm hại ký lục ( ✓ ), đại lượng Liên Xô chê cười
2. Không tưởng tẩy trắng Iemitsu, hắn mãi cho đến kết cục đều là thiên nhiên tra, liền tính minh bạch chính mình làm sai cũng chỉ sẽ mất đi sau mới hiểu hối hận, có một số việc Iemitsu chính là vẫn luôn đều làm không đúng, cũng vô pháp thay đổi
3.all hướng, all hướng, thập phần ooc còn thành công tấn tư thiết, cùng nguyên tác xuất nhập thập phần đại! Thời gian tuyến hỗn loạn!
1.
Toàn thế giới đều có thể trọng sinh phần ăn rốt cuộc làm Sawada Iemitsu cướp được!
Đại gia hảo, ta là nhân xưng Vongola hùng sư, vinh quang quy về mười đại mục đích nổi danh tra cha —— Sawada Iemitsu
Ta thượng có thể 10 năm không trở về nhà hạ có thể tấu nhi không đau lòng, thế giới đệ nhất sát thủ nhìn đều có thể thẳng hô phụ từ tử hiếu
Ngày thường công tác là đương Mafia ngoài cửa cố vấn đi nam cực đào dầu mỏ ngẫu nhiên kiêm chức toàn thế giới chỉ huy giao thông.
Tuy rằng ta đối gia đình cơ bản vẫn duy trì chẳng quan tâm không trở về tam không thái độ, nhưng ta như cũ thâm ái ta thái thái cùng nhi tử.
Không nghĩ tới ở 10 năm sau cùng 10 năm trước này Đoạn gia tộc mười đại toàn viên có thể đem thời gian trục xuyên thành cái sàng đồng nghiệp trong thế giới ta cũng đuổi đem thời thượng, thành công đạt được trọng sinh thể nghiệm cuốn một trương.
Lần này ta nhất định phải quý trọng hết thảy, cùng ta thái thái vượt qua hạnh phúc cả đời, nhất định có thể cho ta nhi tử thiệt tình thành ý kế thừa Vongola! Đem sơ đại sương mù thủ ném ở ta trên người nồi vứt bỏ! Làm Vongola làm to làm lớn lại sang huy hoàng! Sau đó nhìn chính mình gia tiểu tử thúi tiến vào hôn nhân điện phủ không hề quấy rầy chính mình hai người thế giới.
Tại nội tâm vì chính mình hạnh phúc tương lai dâng lên vỗ tay Sawada Iemitsu nhìn mắt ở trong sân chơi cầu Tsunayoshi, lâm vào trầm tư ——
Tuy rằng ta nhi tử tương lai anh tuấn tiêu sái tiêu tiền như nước, không có bất luận cái gì bất lương ham mê, bên người cũng soái ca như mây, nhưng ta nhi tử nhất định không phải gay bar?
Bên tai đột nhiên tiếng vọng nổi lên lão hữu thanh âm: Ngươi căn bản không hiểu biết ngươi nhi tử.
Cười chết, sao có thể.
Vongola thức phụ từ tử hiếu vĩnh không nhận thua.
Mỗ không biết tên gia tộc thành viên ( nhóm ): Ngươi nhi tử thực hảo, hiện tại hắn là của ta.
2.
Trọng sinh đối vừa ráp xong, này sóng ưu thế ở ta.
Viết làm đi công tác đọc làm hồi Italy làm sự nghiệp Sawada Iemitsu, dựa vào ngoại quải một đường vô song, tuy rằng nội tâm có điểm điểm khó chịu, nhưng vẫn là cấp lão tổ tông bảo hạ nhà bọn họ tổ truyền trời giáng trúc mã —— bất quá Simon gia muốn cho nhà bọn họ thiếu gia cùng ta nhi tử cùng nhau chơi chuyện này tưởng đều không cần tưởng!