Oneshot

456 47 5
                                    


"Thích đến yêu, chẳng phải là điều quá đỗi bình thường sao?"


Alexis Ness có một bức tranh, và hắn thường hay mơ về người con trai nọ trong bức tranh ấy.Một người con trai với mái tóc cam đỏ thắt bím một bên, mắt sắc trầm tĩnh và đôi môi không cười đang đứng giữa một vườn hoa hồng trong đêm khuya thanh vắng. Đã bao lần hắn có cảm tưởng như có thể vuốt ve được làn da ấm áp mềm mại ấy thông qua lớp canvas, hay chí ít là cảm nhận được nam nhân trong tranh thực sự đang sống. Tuy nhiên ảo tưởng vẫn chỉ là ảo tưởng, cho đến khi hắn hoàn hồn lại, bức tranh chẳng hề đổi thay một chút nào. Thật vô hồn, nhưng cũng thật hút mắt, như dòng nước cuộn xoáy sâu thẳm cuốn cái nhìn của những kẻ vô tình bắt gặp vào bên trong chẳng thể dứt ra được. Không rõ tự bao giờ, Ness đã bị bức tranh ấy quyến rũ đến khó lòng buông xuôi.


Hoàn hảo đến từng đường nét, đẹp đẽ đến nao lòng. Với điểm nhấn chính là người con trai bí ẩn kia, à, người con trai làm hắn ám ảnh, người con trai luôn xuất hiện trong những giấc mơ của hắn nào có đâu xa, chính là em đây mà. Hắn gặp em trong một đêm không có gió còn ánh trăng thì bị những áng mây giấu mịt nơi vườn hoa hồng thấm đẫm cơn mơ, em tựa sợi lông vũ nhẹ nhàng lướt qua nơi nhạy cảm chân thành nhất trong trái tim giả tạo của hắn, tạo nên những rung động đầu tiên thật lạ lùng. Suốt quãng thời gian cùng hắn dạo quanh khu vườn, em chẳng nói điều chi, ấy vậy mà sao vẫn làm hắn nhớ quá? Có lẽ bắt đầu chính từ lúc đó chăng? Ness hắn đã chẳng thể quên đi được em rồi.


Dù có là lúc tập luyện hay làm bất cứ điều gì, hắn đều không khỏi nghĩ đến em. Nghĩ đến người con trai cứ đến rồi đi trong những giấc mộng, nghĩ đến khu vườn hồng đỏ rực thoang thoảng hương thơm, và nghĩ, nghĩ đến cái động chạm nhẹ nhàng thoáng qua nhưng vẫn đọng lại biết bao nhiêu ấm áp trên đầu ngón tay lần đó khi hắn vuốt ve dịu dàng trên gương mặt. Ness cứ thế, trải qua một ngày rồi lại quay về bên bức tranh để ngắm em. Đối với hắn, trông thấy em chưa bao giờ là đủ, chỉ khi có thể nhìn ngắm em một đời này mới tạm coi là mãn nguyện.


Hắn không tự tin bản thân là người sống lí trí, bởi vì cuộc đời này sẽ có những lúc con người ta phải trông chờ vào trái tim. Vì yêu? Có lẽ. Vì ghét? Có lẽ. Vì mệt? Có lẽ. Vì buồn? Có lẽ. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong suốt quãng đường ta đi, vì về căn bản cuộc sống chẳng hứa trước được điều gì. Chúng giống như những đốm sáng của loài đom đóm giữa trời đêm bao la rộng lớn vậy. Gần như xa, mà xa lại như gần. Quan trọng hơn là muốn bắt lấy lại khó khăn vô ngần. Nếu cuộc sống này hoạt đồng nhờ vào "triết lí", vậy thì em sẽ là "lí lẽ" duy nhất của Ness này.


Vì thế khi cấp trên đưa ra thông báo bọn hắn sẽ đến Nhật Bản để tham gia vào một chương trình đào tạo tiền đạo số 1 thế giới gì gì đó mang tên "Blue Lock", Ness chẳng mấy gì trông chờ. Phải đi xa rõ lâu thì chớ, đã vậy lại còn phải tạm thời tách ra khỏi em cùng bức tranh, những cuộc gặp mặt giữa hắn và em chỉ còn là trong những cơn mộng. Mà thế thì hắn thật sự rất không cam lòng!! Chỉ thầm mong rằng dự án này có đừng nhàm chán quá, hoặc không hắn sẽ chẳng thèm ngăn Kaiser cùng những người khác quay về nước đâu mà đi về cùng bọn họ luôn cho khoẻ người. Hoặc là cho Bastard München bọn hắn thấy chốn ấy đủ thú vị để dừng chân, hoặc không và chấp nhận trở thành trò cười cho thiên hạ.


Thế mà có lẽ, tiên đoán của hắn đã có chút sai.


Trong số những người lựa chọn "Đức" của toà nhà đó, vậy mà lại xuất hiện gương mặt không thể nào quen thuộc hơn của em. Ness hít sâu, cố gắng kiềm nén cảm xúc của mình lại rồi bắt đầu cuộc đua với tâm thế phấn khích hơn gấp vạn lần. Mái tóc đó, đôi mắt đó, gương mặt đó, chẳng còn nghi ngờ gì nữa, em hệt như người con trai trong tranh!! Trái tim hắn như muốn nhảy khỏi lồng ngực, tựa như bên trong đang có ngàn vạn chiếc chuông nhỏ đang kêu vang thứ ca khúc của hạnh phúc. Tuy vẫn còn có chút ngờ ngợ nghẹn trong cuống họng, song, hắn không thể không chắc chắn rằng em chính là người mà hắn đã mơ thấy, đã ôm mộng tưởng nhớ bao lâu nay.


Hoàn thành chặng đua một cách không thể hoàn hảo hơn bởi đơn giản là Ness đang vui sướng và bất ngờ khôn cùng, hắn vội giành nhiệm vụ trước khi quyết định đi đến nhận hộp tai nghe nho nhỏ được Ego Jinpachi phân phát cho mỗi toà nhà rồi chờ đợi em cùng Blue Lock đến đích. Những chiếc tai nghe này theo như hắn được biết thì có khả năng phiên dịch tức tốc lời nói của ai đó sang ngôn ngữ được thiết lập sẵn nhỉ? Háo hức thật, chẳng biết giọng em sẽ nghe ra sao đây, bởi lẽ từ trước đến giờ mặc dù đã mơ thấy em vô số lần tuy nhiên tổng hợp lại những lúc em cất lời với hắn lại là một con số 0. Nhưng hắn phải công nhận là em hơi... kém một chút. Thôi thì trong thời gian tới đành miễn cưỡng chiếu cố em vậy.


Cơ mà hắn lại không trông chờ gì ở Hoàng Đế lắm.


Cái tính cách kiêu ngạo tự cao vừa ngay ngày đầu đã tán tỉnh ngay Tân Anh Hùng của Blue Lock liệu có gây ấn tượng xấu với người ta không đó mà cứ làm? Đã vậy còn một cước trực tiếp phá bóng của cậu ta. Được rồi, thừa nhận là gã có thể tốt ở nhiều mặt, nhưng chắc chắn là không tốt ở khả năng "tán" con trai người ta đâu. Lắc đầu bước đến nhẹ giọng nhắc nhở thằng bạn của mình, hắn vừa đeo chiếc tai nghe lên sẵn tiện phân phát cho người của Blue Lock ở gần đó, đến lúc thả cặp tai nghe màu đen lên tay em hắn vẫn kịp liếc nhẹ, thì ra em tên là Kurona. Một cái tên thật hay, hắn sẽ ghi nhớ nó.


Thở ra một hơi ngắn nhằm muốn trấn an chính mình lại, vậy mà hắn lại được gặp em, vậy mà hắn chuẩn bị có thật nhiều cơ hội trong tương lai để tiến đến gần em hơn. Liệu được gặp em có phải là một ân huệ mà Chúa Trời sắp đặt cho hắn? Nếu đúng như thế thì hắn đã dùng hết tất cả may mắn của mình để được đến với em rồi. Cái giá ấy liệu chăng có quá đắt đỏ? Không đâu, đối với hắn mà nói, chỉ cần một khắc bên em cũng là vô giá vậy thì nhiêu đấy có nhằm nhò gì chứ. Đặt tay lên ngực cốt để tạm thời điều chỉnh lại nhịp đập đang loạn xạ từ nãy đến giờ, Ness vô ưu mỉm cười giới thiệu bản thân với tất cả, đặc biệt là với em đang đứng riêng tại chỗ kia.


- Xin lỗi vì giờ mới giới thiệu nhé. Xin chào "Blue Lock"... tôi là Ness.


Và xin chào nhé Kurona em ơi, tôi là người tuy mới đến, nhưng chắc chắn sẽ biến em thành của riêng mình. Ôi em ơi, hãy lắng nghe tâm can hắn thét gào vì em này. Phần tình cảm thích thú này của hắn đối với em hẳn đã chuyển trở thành si mê rồi, vì thế nên em hãy sẵn sàng đi, sẵn sàng để trở thành của hắn và yêu hắn hết mình nào. Bởi vì em, em là người đầu tiên và sẽ là người duy nhất có thể làm nhiễu loạn con tim của hắn, vì thế nên hắn sẽ không để em chạy thoát được đâu. Đó là rung động mà đó cũng có thể là yêu. Đó là điên cuồng mà đó cũng có thể là si. Hắn tự nhủ rằng bằng bất cứ giá nào đi chăng nữa thì Ness cũng sẽ khiến em ở bên hắn, yêu hắn, và phụ thuộc vào hắn như hắn đã từng như vậy với em.

🎉 Bạn đã đọc xong NessKuro. [Gặp]. (Alexis Ness x Kurona Ranze). 🎉
NessKuro. [Gặp]. (Alexis Ness x Kurona Ranze).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ